Garmin Việt Nam chính thức ra mắt Instinct® 2 Series

Ngày : 25/03/2022
THANTUONG - Garmin Việt Nam chính thức ra mắt Instinct® 2 Series, thế hệ đồng hồ thông minh GPS thời trang mới nhất của dòng Instinct, nổi bật với thiết kế mang đậm dấu ấn cá tính mạnh mẽ và được chế tác bền bỉ để có thể đương đầu với mọi điều kiện khắc nghiệt.

Mô tả hình

Instinct 2 sở hữu những nâng cấp đắt giá để đồng hành cùng người dùng trong cuộc sống hằng ngày, bao gồm thời lượng pin vượt trội và có thể kéo dài không giới hạn trên phiên bản Solar, cùng thiết kế cá tính với những màu sắc ấn tượng và đa lựa chọn cho kích thước đồng hồ. Bên cạnh đó là sự cải tiến của bộ tính năng chăm sóc sức khoẻ từ Garmin như chỉ số đo lường VO2 Max và Đánh giá điểm giấc ngủ.

Ông Ivan Lai - Giám đốc Khu vực của Garmin cho biết: “Instinct 2 Series là dòng sản phẩm mang đậm nét phá cách táo bạo, giúp người dùng trở nên nổi bật giữa đám đông và tận hưởng từng giây phút tuyệt vời nhất mỗi ngày. Đây là dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người dùng khi giới thiệu những màu sắc cá tính kết hợp cùng những tính năng công nghệ hàng đầu đã được phát triển bởi Garmin. Qua đó khiến Instinct 2 Series không chỉ là một sản phẩm đồng hồ thông minh, hơn cả thế đó sẽ trở thành một thiết bị công nghệ đáng tin cậy cùng người dùng thách thức những giới hạn trong cuộc sống”.

Thiết kế bật cá tính, độ bền siêu ấn tượng

Thế hệ mới Instinct 2 Series được ra mắt với màu sắc đa dạng, kiểu dáng thanh mảnh hơn và mang đến cho người dùng hai tuỳ chọn kích thước: Phiên bản Instinct 2 có mặt 45mm và Instinct 2S nhỏ gọn hơn chỉ 40mm, mang lại cảm giác vừa vặn hơn dành cho những người dùng nữ có cổ tay nhỏ. Instinct 2 Series còn sở hữu công nghệ màn hình độ phân giải cao và sắc nét hơn thế hệ trước, với mặt kính cường lực chống trầy xước sẵn sàng đồng hành cùng người dùng chinh phục mọi thử thách. Đặc biệt, kế thừa tính chất bền bỉ của hai dòng sản phẩm Instinct và Instinct Solar trước đây, thế hệ mới Instinct 2 Series tiếp tục được chế tác theo tiêu chuẩn quân đội 810, với khả năng chống sốc trong khi hoạt động trong nhiệt độ cao và sương giá với xếp hạng kháng nước ấn tượng 10ATM.

Không chỉ dừng lại ở những màu sắc truyền thống, Instinct 2 Series giới thiệu hàng loạt lựa chọn màu sắc bắt mắt như: Vàng Chanh, Cam và Xanh Ngọc. Đồng thời ra mắt những phiên bản chuyên dụng như Surf, Tactical và Camo dành cho dòng sản phẩm Instinct 2 Solar và Instinct 2 (Non-solar). 

Mô tả hình

Tuổi thọ pin bền bỉ đồng hành cùng người dùng trọn ngày dài

Thế hệ mới Instinct 2 Series sở hữu thời lượng pin vượt trội so với những dòng đồng hồ thông minh phổ biến. Cụ thể, thời lượng sử dụng pin của dòng Instinct 2 lên đến bốn tuần sử dụng liên tục khi ở chế độ đồng hồ thông minh, riêng với những phiên bản Instinct 2 Solar được tích hợp công nghệ năng lượng mặt trời Power Solar tiên tiến của Garmin, thời lượng pin còn có thể kéo dài đến mức không giới hạn khi ở chế độ tiết kiệm pin và được tiếp nhận năng lượng mặt trời với thời gian và cường độ phù hợp, đánh dấu một tiêu chuẩn mới cho thời lượng sử dụng pin của đồng hồ thông minh Garmin.

Theo dõi sức khỏe suốt cả ngày dài

Không dừng lại ở vẻ ngoài ấn tượng, Instinct 2 Series mang đến bộ sưu tập tính năng sức khỏe hoàn chỉnh của Garmin để song hành cùng người dùng trong lối sống lành mạnh, vui khỏe mỗi ngày. Với sự xuất hiện của Sleep Score, tính năng chấm điểm giấc ngủ và đưa ra lời khuyên, nhận xét để người dùng cải thiện mức độ phục hồi sau 1 ngày mệt nhoài, và những tích hợp theo dõi chỉ số thể chất như Body Battery™, mức stress, nhịp tim, nhịp thở, SpO2,... cực kì trực quan và dễ theo dõi. 

Thỏa sức chơi thể thao ngoài trời & trong nhà

Đồng hồ Instinct 2 Series được thiết lập các ứng dụng và hoạt động thể thao để sẵn sàng cùng người dùng theo đuổi đam mê thể thao, chẳng hạn như tính năng Đa môn thể thao cải tiến mang đến sự linh hoạt khi chuyển đổi giữa các hoạt động khác nhau mà vẫn tiếp tục theo dõi được tổng thời gian và quãng đường của họ. Instinct 2 Series mang đến hơn 30 lựa chọn thể thao trong nhà và ngoài trời với GPS như: leo núi, cardio, sức bền, yoga, chạy bộ, golf,... cho người dùng thỏa sức lựa chọn. Thậm chí, suốt quá trình chơi thể thao, trong những trường hợp khẩn cấp, tính năng Phát hiện sự cố của Instinct 2 Series sẽ tự động nhận biết và gửi thông báo đến những người thân. Khi Instinct 2 được kết nối với ứng dụng Garmin Connect ™ Mobile và phát hiện sự cố, Garmin Connect Mobile sẽ gửi tin nhắn bao gồm thông tin tên và vị trí của người dùng (nếu có) đến các người nhận khẩn cấp của họ.2

Bên cạnh đó, những chỉ số thể chất cũng được trang bị trên Instinct 2 Series như: chỉ số VO2 Max, Tuổi thể chất, Trạng thái tập luyện, Thời gian hồi phục, Bài tập HIIT sẽ mang đến sự hào hứng cho những người dùng yêu thích tập luyện thể thao.

Các phiên bản tuỳ chọn theo mục đích chuyên dụng

Với Instinct 2 Series, người dùng có thể đưa đam mê của họ lên một tầm cao mới với ba phiên bản, với những tính năng chuyên dụng dành riêng cho mục đích sử dụng riêng biệt: 

  • Phiên bản Surf: Dành cho các hoạt động thể thao chuyên dụng dưới nước như lướt sóng, lướt ván buồm và lướt ván diều, cùng với tiện ích theo dõi thủy triều, mang đến cập nhật mới nhất về tình trạng biển cho người dùng. Ngoài ra, người dùng còn có thể giám sát các hoạt động của mình và xem lại thông qua khả năng tương thích của Surfline Sessions™. Các phiên bản Surf được ra mắt cùng dòng Instinct 2 và Instinct 2S (solar và non-solar)
  • Phiên bản Tactical: Instinct 2 Solar - Phiên bản chiến thuật là sự lựa chọn phổ biến dành cho đối tượng quân nhân, với các tính năng chiến thuật chuyên dụng được bổ sung thêm như Công tắc tiêu diệt, Chế độ tàng hình, Khả năng tương thích với kính nhìn đêm, Tọa độ vị trí kép và chế độ Hoạt động của Jumpmaster. Phiên bản có hai màu sắc tuỳ chọn là Coyote Tan hoặc Black.
  • Phiên bản Camo: Hoạ tiết trên sản phẩm Graphite và Mist Camo mang đến cho người dùng khả năng hòa nhập hoặc trở nên nổi bật tùy thuộc vào vị trí của họ, chẳng hạn như khu vực nhiều nhà cao tầng hoặc trong rừng rậm.

Instinct 2 và Instinct 2S  là thế hệ đồng hồ thông minh GPS thời trang mang đậm chất cá tính của Garmin với giá bán lẻ đề xuất từ 8.690.000 VNĐ và hiện đã có mặt trên Garmin.com.vn; đồng thời sẽ được chính thức mở bán từ ngày 25 tháng 3, 2022 tại hai cửa hàng thương hiệu của Garmin ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, các sàn thương mại điện tử cũng như các đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm, xin truy cập garmin.com/outdoor.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang