Võ Điền Gia Huy - Hoàng Hà cùng lộ diện quá đẹp đôi trong Kẻ Ăn Hồn

Ngày : 14/11/2023
THANTUONG - Lan Phương xuýt xoa vì được diện bộ áo Thập Nương quá đẹp ở phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Mô tả hình

Hoàng Hà và Võ Điền Gia Huy trong Kẻ Ăn Hồn

Ngày 9.11.2023, phim điện ảnh kinh dị kỳ ảo Kẻ Ăn Hồn tiếp tục công bố loạt poster nhân vật quỷ mị. 

Tiếp diễn câu chuyện truy lùng nguồn gốc cổ thuật Rượu sọ người, Kẻ Ăn Hồn tiếp tục cho thấy mối liên kết giữa hình ảnh dân làng trở thành lũ rối nước bị kiểm soát bởi loại cổ thuật tà quái. Qua đó, tiết lộ hình ảnh hoá thành những con rối trong thuỷ đình và bị giật dây của các dân làng đóng vai trò chính trong phim điện ảnh sắp ra mắt 8.12: lần lượt là Hoàng Hà, Lan Phương, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, Nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc, Nghinh Lộc, Lý Hồng Ân. Ngày càng có nhiều kẻ liên quan bị điều khiển bởi cổ thuật Rượu Sọ Người. 

Tân nương Hoàng Hà bị rối cầm đầu thao túng trong loạt poster nhân vật của Kẻ Ăn Hồn 

 

Đám chuột đi trước, dân làng trở thành lũ rối bị điều khiển bởi hắc thuật 

Sau poster đám cưới chuột, Kẻ Ăn Hồn tung loạt poster nhân vật ám chỉ việc cả làng trở thành vở rối nước kì quái nhất ở làng Địa Ngục. Cả ngôi làng quỷ ám đang bị một thế lực tà ác có liên quan đến cổ thuật rượu sọ người xâm chiếm và tiêu khiển. 

Ngoài ra, so với teaser trailer đã ra mắt, có thể nhận diện được tân lang bí ẩn của Hoàng Hà chính là nhân vât cậu Sang do Võ Điền Gia Huy thủ vai. Điều đặc biệt ở đây là, tuy cả đôi trẻ đang diện hỷ phục, nhưng gương mặt chẳng hề đón nhận hỷ sự bởi vì bị điều khiển? Đôi tân lang - tân nương của làng Địa Ngục đều mang biểu cảm lạnh lùng bí ẩn. Ngoài ra, nhân vật của diễn viên trẻ Huỳnh Thanh Trực trong vai Khảm cũng sẽ mang vai trò quan trọng và tạo nên chuyện tình tay ba trắc trở ở ngôi làng bị vướng lời nguyền từ tổ tiên từng là toán cướp.

 

Võ Điền Gia Huy và Huỳnh Thanh Trực sẽ đụng độ vì cô Phong của Hoàng Hà 

Bộ ba Phong - Sang - Khảm của Hoàng Hà - Võ Điền Gia Huy - Huỳnh Thanh Trực sẽ có loveline

 

Thập Nương Lan Phương tăng độ quỷ mị trong Kẻ Ăn Hồn

 

Các dân làng Địa Ngục thuở sơ khai còn có: NS Viết Liên và NSND Ngọc Thư (vai ông Khôi - bà Khôi), Hữu Tiến (vai ông Dần), Bé Tư Nguyễn Phước Lộc (vai Ngọ), Nghinh Lộc (vai bà Càn), Lý Hồng Ân (vai cô Minh) 

Tại đó, dự án đồng thời công bố “giao diện” dàn diễn viên là sự kết hợp các tên tuổi gạo cội và uy tín của miền Bắc sẽ cùng tung hứng diễn xuất bên các diễn viên điện ảnh miền Nam, cho thấy một tác phẩm được đầu tư về mặt con người và trân trọng tinh thần kết nối giữa các diễn viên đa thế hệ. Phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn là dự án “song sinh" với Tết Ở Làng Địa Ngục, kể chuyện ngôi làng thuở sơ khai với NSƯT Chiều Xuân (vai bà Tám Kheo), NS Viết Liên và NSND Ngọc Thư (vai ông Khôi - bà Khôi), Hữu Tiến (vai ông Dần), Bé Tư Nguyễn Phước Lộc (vai Ngọ), Nghinh Lộc (vai bà Càn), Lý Hồng Ân (vai cô Minh), Vũ Đức Ngọc (cậu Dương)... Các bộ trang phục những nhân vật đang khoác lên mang hồn Việt nhờ lấy cảm hứng thiết kế từ các dáng áo cổ phục Việt như giao lĩnh, tứ thân, ngũ thân, đối khâm và luôn được tham khảo ý kiến chuyên gia cố vấn sử học trong quá trình sản xuất. 

Đi tìm cổ thuật kỳ ảo?

Trong số các nhân vật xuất hiện trong loạt poster tung ngày 9.11, có thể thấy hình ảnh của “Thập Nương” Lan Phương vẫn mang đậm màu văn hoá liêu trai, kỳ ảo nhất và đóng vai trò quan trọng nhất liên quan đến cổ thuật Rượu Sọ Người đã từng được Tứ Cháo Lòng và Lão Ăn Mày nhắc đến trong Tết Ở Làng Địa Ngục. 

Đến Kẻ Ăn Hồn, các nhân vật đang bị con rối điều khiển cho khán giả nhiều lý do hơn để tò mò chờ tìm ra kẻ đứng trong bóng tối, giật dây cả làng. Hơn nữa, lũ rối có gương mặt không con nào giống con nào. Thế lực tà ác sắp phải đền tội dường như không còn là một kẻ duy nhất khi lũ rối thao túng cả làng còn có liên quan đến vai trò của phản diện Thập Nương. Bởi trước đó, nhân vật của Lan Phương đã từng thốt lên câu "Vong hồn này là của tao" trong teaser trailer.Phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn thực hiện bởi bộ đôi chuyên dòng kinh dị chính thức hé lộ câu chuyện chưa từng kể về cổ thuật Rượu Sọ Người ở Làng Địa Ngục! Qua loạt hình tượng dân gian đầy độc đáo, Kẻ Ăn Hồn mang đến một “vị phim” chú trọng trải nghiệm văn hoá linh dị, hứa hẹn chắc chắn là một tựa phim điện ảnh gây bão phòng vé tháng 12 này. 

Kẻ Ăn Hồn được thực hiện bởi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân. Phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn đậm chất kinh dị kỳ ảo dự kiến khởi chiếu 8.12.2023.




 
:
Xem thêm
Về đầu trang