Phim Tết 2024 - "Trà" tung trailer drama ngoại tình “chấn động”

Ngày : 27/01/2024
THANTUONG - Tối ngày 26/1, bộ phim điện ảnh Trà khởi chiếu vào mùng 1 Tết đã chính thức tung ra Official Trailer với nhiều tình tiết drama kịch tính cuộc tình tay ba của Việt Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái và tân binh Đoàn Trinh.

Mô tả hình

Phim điện ảnh Trà tiếp tục “vén màn” loạt tình tiết gay cấn trong “vũ trụ drama” liên quan đến cuộc tình tay ba của Việt Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái và tân binh Đoàn Trinh. 

Tối ngày 26/1, bộ phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng, dự kiến khởi chiếu vào mùng 1 Tết đã chính thức tung ra Official Trailer và Official Poster với nhiều tình tiết drama kịch tính. 

Mô tả hình

 

Trong Poster chính thức của phim điện ảnh Trà, Việt Hương gây tò mò khi xuất hiện ở vị trí spotlight. Hoàn toàn khác biệt với những hình ảnh cơ cực, chân chất trong các tác phẩm phim ảnh trước đó, nữ nghệ sĩ trở lại trong một hình tượng đầy mới lạ: Một quý bà “chính thất” giàu có, quyền lực. Dòng tagline “sặc mùi” kịch tính - “Em có bắt anh bỏ vợ đâu” cùng hình ảnh đôi nhân tình - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Đoàn Trinh ẩn hiện phía sau, phim điện ảnh Trà hứa hẹn sẽ mang đến màn ảnh rộng dịp Tết một “vũ trụ drama”. 

Mô tả hình

 

Việt Hương là “trùm cuối”?

Vào vai người vợ có chồng ngoại tình ngay trong nhà, Việt Hương mang đến những thước phim “nhá hàng” đầy gay cấn với biểu cảm gương mặt toát lên sự mưu mô, toan tính. Nữ diễn viên thể hiện uy quyền của “nóc nhà" qua ánh mắt, giọng nói và mọi quyết định lớn nhỏ. Đặc biệt, câu thoại: “Đó là cái giá phải trả cho sự ngoại tình” từ Việt Hương khiến bạn diễn - NSƯT Trương Minh Quốc Thái không giấu được cảm giác lo lắng, sợ hãi. Hay khoảnh khắc Việt Hương đe doạ “tiểu tam” bằng sự phẫn nộ tột cùng: “Cút khỏi nhà tao, nếu không tao giết”, chắc chắn đã gợi lên sự tò mò lớn cho khán giả.

Mối quan hệ chồng chéo giữa 3 nhân vật được hé lộ nhiều hơn thông qua chuỗi các phân cảnh thân mật giữa NSƯT Trương Minh Quốc Thái và tân binh Đoàn Trinh. Bối cảnh bộ phim cũng liên tục được thay đổi, vừa “gây nhiễu" khiến khán giả khó lòng dự đoán, vừa chứng tỏ độ đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu của đạo diễn Lê Hoàng trong dự án điện ảnh Trà.

Ngoài ra, đúng như phong cách của đạo diễn Lê Hoàng - luôn cài cắm một góc nhìn giàu tính châm biếm, mới lạ, phim điện ảnh Trà sẽ “xoáy sâu” vào vấn nạn ngoại tình. Đồng thời, không ngại phơi bày các mảng màu “xám” trong cuộc sống hôn nhân, nhất là với những mối quan hệ “đầu ấp tay gối” thiếu sự thấu hiểu, mặn nồng. Official Trailer của bộ phim gây ấn tượng bởi những cuộc đối thoại giàu tính hiện thực như: “Làm sao cậu thoát khỏi cô bồ? Làm sao mà thoát được”, “Có chết cũng không được để người ta khinh",...

Mô tả hình

 

Đoàn Trinh biến hoá nhiều sắc thái 

Là một trong hai nữ chính của bộ phim điện ảnh Trà, nhân vật mà Đoàn Trinh đảm nhận gây ra nhiều hoang mang. Bởi bên cạnh sự quyến rũ, “đẩy đưa” khi kết hợp cùng NSƯT Trương Minh Quốc Thái, nữ tân binh cũng bộc lộ nhiều sắc thái cảm xúc. Sự ngây ngô, chân thật trong lần đầu thử sức với phim ảnh giúp Đoàn Trinh khắc hoạ được rõ nét bối cảnh nhân vật, đồng thời gây tò mò bởi các tuyến tình cảm khác nhau dành cho “nhân tình” NSƯT Trương Minh Quốc Thái hay “bà chủ” Việt Hương. Một số phân đoạn khi nhân vật bị dồn vào đường cùng, “tác động vật lý” đã để lại những “dấu chấm hỏi” cho người xem. 

Mô tả hình

 

Chia sẻ về vai diễn đầu tay, Đoàn Trinh cho biết: “Là một người mới bắt đầu chập chững bước vào con đường diễn xuất, việc đầu tiên tôi chuẩn bị là xem rất nhiều phim. Tôi tập trung quan sát những chi tiết nhỏ của các diễn viên nổi tiếng, học hỏi từ họ để hoàn thiện bản thân. Tôi cố gắng đặt mình vào những tình huống và hoàn cảnh của nhân vật trong câu chuyện, để có thể diễn đạt một cách tự nhiên và chân thực nhất”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ cũng tiết lộ, cô đặc biệt lo lắng trước những phân đoạn đối đầu với đàn anh, đàn chị trong nghề: “Đứng trước máy quay, diễn chung với các diễn viên nổi tiếng là những thử thách mới đối với tôi, một người mới vào nghề. Áp lực và lo lắng đến từ việc phải cãi nhau với các nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm, nhưng tôi đang cố gắng hoàn thiện vai diễn của mình mỗi ngày”. 

Nói về loạt phân cảnh “bỏng mắt” cùng bạn diễn NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Đoàn Trinh cho biết cô hoàn toàn “thuận theo tự nhiên để chạm đến khán giả một cách chân thật. Với sự giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiệt tình từ anh Quốc Thái, một người có nhiều kinh nghiệm, tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi diễn”. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trong khi đó, NSƯT Trương Minh Quốc Thái chia sẻ, nam nghệ sĩ luôn lắng nghe các yêu cầu và hướng dẫn từ đạo diễn hình ảnh cho những phân cảnh đặc biệt nhạy cảm. Nam diễn viên đã có sự bàn bạc, thống nhất kỹ lưỡng cùng bạn diễn Đoàn Trinh, “tập trung vào việc điều chỉnh ánh sáng, đường đi, và góc quay để đảm bảo hiệu suất cao nhất

Những cảnh quay này thường kéo dài cả ngày lẫn đêm, đòi hỏi nhiều ngày quay và sự duy trì cảm xúc và thể lực. Thú vị là, tôi và bạn diễn Đoàn Trinh đã hợp tác một cách ăn ý, mang lại thành công cho những cảnh diễn đầy thách thức này” - NSƯT Trương Minh Quốc Thái bày tỏ. 

Công chiếu vào đúng mùng Một Tết Nguyên Đán 2024, dự án điện ảnh Trà  mang đến một “món ăn” lạ cho đường đua phim Tết. Cùng với sự tham gia diễn xuất của những gương mặt nghệ sĩ kỳ cựu và bàn tay chỉ đạo tài tình từ đạo diễn Lê Hoàng, bộ phim Trà được kỳ vọng sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ. 

Mô tả hình

 

Phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, khai thác một vấn đề hôn nhân vẫn vô cùng “nhức nhối” ở thời điểm hiện tại: Ngoại tình. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực: Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái cùng tân binh Đoàn Trinh. Bên cạnh đó, Trà còn có sự góp mặt của NSƯT Công Ninh, diễn viên Hoàng Phi, Phi Thanh Vân, Trần Hằng Nghi,...

Được phát hành bởi Beta Distribution - một trong những công ty của Shark Minh Beta, Trà dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 10/2/2024, tức mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024. 


 

:
Xem thêm
Về đầu trang