Nữ diễn viên xinh đẹp Thùy Dương gây thương nhớ trong phim "Trúng số ăn tết"

Ngày : 04/01/2021
THANTUONG - Đầu Xuân 2021, nữ diễn viên Thùy Dương sẽ có màn tái xuất trở lại truyền hình với vai diễn đầy hứa hẹn trong phim mới "Trúng số ăn tết" của đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

Mô tả hình

Thùy Dương và đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

Phim "Trúng số ăn tết" của Đạo diễn Hồ Ngọc Xum sẽ được phát sóng trên đài Truyền hình Vĩnh Long 1 vào dịp tết Nguyên Đán 2021, phim do SaiGonTV sản xuất.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Theo quan niệm dân gian, trúng số là lộc của trời, nhưng sử dụng đồng tiền đó cũng phải sao cho hợp lý. Lấy cái cớ từ nhu cầu mua sắm trong những ngày cận tết, câu chuyện Ba Hơn trúng số tưởng là may mắn nhưng lại gây ra bao chuyện dở khóc dở cười mọi việc rối tung lên suýt mất cả tình làng nghĩa xóm. Nhưng sau tất cả cái tình vẫn là quan trọng nhất.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Thùy Dương và diễn viên Linh Tý.

Mô tả hình

Mô tả hình

Diễn viên Nguyễn Anh Tú và Thùy Dương

Mô tả hình

Trong phim cả hai vào vai người yêu của nhau.

Ba Hơn là một nông dân chân lắm tay bùn, quanh năm tần tảo với mảnh vườn, Sao lúa đủ tiền nuôi sống vợ con trong căn nhà lá ven sông. Một lần đi uống cà phê, ông mua giúp một đứa bé tờ vé số, không ngờ đó là những tờ vé số trúng số độc đắc và anh lão nông Ba Hơn rất khó xử trong việc tự nhiên có một số tiền lớn như vậy.  Mọi việc bắt đầu diễn ra với nhiều chuyện vui buồn hài hước cười chảy nước mắt xung quanh câu chuyện trúng số này. Tậu nhà lầu hay mua xe hơi với một nông dân quanh năm bán mặt cho đất bán lưng cho trời ? Mọi chuyện xoay quanh các tuyến nhân vật tư vấn cho ông với muôn ngàn cách xử lý số tiền khổng lồ này. Sau tất cả những chao động, một cái kết có hậu, vui nhộn,  xóm làng làm việc nghĩa tình,  thấu tình đạt lý trong những ngày cuối năm với người nông dân may mắn này đã diễn ra trọn vẹn.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Những năm vừa qua, diễn viên Thùy Dương là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu nghệ thuật, Thùy Dương được nhiều người biết đến với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình và các vở kịch sân khấu nổi tiếng. Trong năm 2021 này, Thùy Dương tự tin với nổ lực của mình, cô sẽ có những bứt phá đầy ngoạn mục trong sự nghiệp diễn xuất của mình.   

 

THANTUONG.TV thực hiện. 

Ảnh: Phạm Thế Hiển 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang