Diễn viên Thùy Dương biến hóa đa sắc trong phim mới Trúng số ăn Tết

Ngày : 15/02/2021
THANTUONG - Những ngày Tết Nguyên đán 2021 vừa qua, diễn viên Thùy Dương đã tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong vai diễn Sang của phim truyền hình Trúng số ăn Tết.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Thùy Dương khoe nhan sắc không tuổi.

 

Thùy Dương vào vai Sang là một cô gái trẻ nhà nghèo ở miền Tây, làm móng dạo để phụ giúp gia đình. Sang yêu Hết (Anh Tú đóng), nhưng Hết cũng quá nghèo, không có tiền để cưới Sang. Trong khi, ba má Sang liên tục mai mối vì muốn sớm gả con gái cho gia đình giàu có để đổi đời. Một ngày kia, Ba Hơn - bạn thân của Hết - bất ngờ trúng số độc đắc. Món lộc trời cho không chỉ làm thay đổi cuộc đời Ba Hơn mà còn gây ra nhiều tình huống bi hài cho cặp đôi Sang - Hết, khiến hai người phải tìm đủ cách mới có thể bình yên bên nhau.

Mô tả hình

Thùy Dương và Anh Tú 

Những năm gần đây, Thùy Dương liên tục khiến khán giả nhớ mặt với lối diễn cô y tá hồn nhiên tới mức hơi vô duyên để tạo hiệu ứng hài hước, “cây hài" chính trong các phim Nắng 3, Hậu duệ mặt trời, Ở rể, Cua lại vợ bầu... Với phim Trúng số ngày Tết, cô muốn thay đổi hình ảnh vô tình bị đóng đinh trong thời gian qua. Thùy Dương rất thích thú khi hóa thân thành cô gái miền Tây trẻ hơn tuổi thật của mình tới 15 tuổi.

Mô tả hình

Thùy Dương - Hùng Thuận

Ba Hơn (Hùng Thuận) là một nông dân chân lấm tay bùn, quanh năm tần tảo với mảnh vườn, xào lúa đủ tiền nuôi sống vợ con trong căn nhà lá ven sông. Một lần đi uống cà phê, anh mua giúp một đứa bé tờ vé số, không ngờ đó là những tờ vé số trúng số độc đắc và Ba Hơn rất khó xử trong việc tự nhiên có một số tiền lớn như vậy.  Mọi việc bắt đầu diễn ra với nhiều chuyện vui buồn hài hước cười chảy nước mắt xung quanh câu chuyện trúng số này. Tậu nhà lầu hay mua xe hơi với một nông dân quanh năm bán mặt cho đất bán lưng cho trời? Mọi chuyện xoay quanh các tuyến nhân vật tư vấn cho ông với muôn ngàn cách xử lý số tiền khổng lồ này. Sau tất cả những chao động, một cái kết có hậu, vui nhộn,  xóm làng làm việc nghĩa tình,  thấu tình đạt lý trong những ngày cuối năm với người nông dân may mắn này đã diễn ra trọn vẹn.

Mô tả hình

Thùy Dương - Kim Huyền - Hồng Trang

Những ngày Tết sum vầy bên gia đình thân thuộc, bộ phim đã mang đến cho khán giả được một phen cười đau bụng với những tình tiết vui nhộn, hài hước nhưng không kém phần tinh tế và sâu sắc.

Điểm cộng cho phim nằm ở những cảnh quay đẹp của bối cảnh thiên nhiên miền Tây Nam Bộ, nhạc phim nhẹ nhàng dân dã , câu chuyện hài hước gài đặt sự bí ẩn đan xen tăng sự tò mò , cùng diễn xuất điêu luyện, duyên dáng của các nghệ sỹ: Kim Huyền, Hùng Thuận, Tiết Cương, Thuỳ Dương, Hồng Trang, Anh Tú ...

Mô tả hình

 

Khán giả được những trận cười no bụng khi xem những pha đấu trí giữa Ba Hơn (Hùng Thuận), Được (Tiết Cương), Hết (Anh Tú) và những cảnh diễn ăn ý giữa bà Năm (Kim Huyền) và Sang (Thuỳ Dương), đắm chìm trong mối tình lý tưởng của cặp đôi Hết Sang ( Anh Tú - Thuỳ Dương), hoặc cười nghiêng ngả với màn đấu trí giữa Sang (Thuỳ Dương) và Bá (Linh Tý). 

Mô tả hình

Thùy Dương - Linh Tý

 
Xem phim khán giả có thể hiểu thêm phần nào về cuộc sống của những người nông dân chân lấm tay bùn khi đột ngột có trong tay số tiền lớn do trúng số , tâm lý chưa vững vàng không biết làm sao với số tiền từ trên trời rơi xuống sẽ  gây ra bao chuyện rắc rối. Nhưng sau tất cả cái tình làng nghĩa xóm của con người chơn chất vẫn là quan trọng còn đọng lại. 
 
Phim đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả miền Tây bởi các tình huống “cười ra nước mắt” nằm trong câu chuyện chân thực về tình người tình đời mà ai cũng từng gặp phải trong cuộc sống , tình thương và lòng nghi kỵ luôn trộn lẫn trong mỗi người gây ra bao cảnh hiểu lầm đổ vỡ, chỉ khi bản thân mỗi người giữ vững niềm tin vào sự đúng đắn của bản thân thì chân tướng sự việc và niềm hạnh phúc mới dần lộ diện .

Mô tả hình

 

Đặc biệt, cặp đôi Hết - Sang trong phim do diễn viên Thuỳ Dương và Anh Tú thể hiện đã có nhiều scene đốn tim khán giả bởi cách diễn chân thật , mộc mạc, tự nhiên , phối hợp các cảnh diễn tình cảm một cách ăn ý, không cần cường điệu khoa trương mà vẫn khiến người xem bị cuốn theo chuyện tình cảm của đôi trẻ này . 
Riêng Thuỳ Dương lại một lần nữa ghi điểm mạnh trong lòng khán giả bởi tài năng diễn xuất tinh tế , tự nhiên và khả năng nhập vai xuất sắc của mình.

Mô tả hình

Đạo diễn Hồ Ngọc Xum và Thùy Dương

Phim đang phát sóng trên THVL1 vào dịp tết Nguyên Đán 2021, phim do SaiGonTV sản xuất, được thực hiện bởi đạo diễn Hồ Ngọc Xum - người rất mát tay với dòng phim về người miền Tây Nam Bộ.
:
Xem thêm
Về đầu trang