GHOSTBUSTERS: FROZEN EMPIRE pha trộn giữa kinh dị và hài hước - siêu nhiên

Ngày : 30/01/2024
THANTUONG - Kể từ lần chào sân năm 1984, GHOSTBUSTERS đã trở thành một “thương hiệu” khó trộn lẫn tại Hollywood.

Mô tả hình

Loạt phim kết hợp giữa kinh dị và hài hước - siêu nhiên mang đến trải nghiệm cực kỳ mới mẻ và ấn tượng, khiến khán giả thích thú. Sau thành công của BIỆT ĐỘI SĂN MA: CHUYỂN KIẾP (GHOSTBUSTERS: AFTERLIFE), hãng phim Sony tiếp tục tung ra phần tiếp theo mang tên BIỆT ĐỘI SĂN MA: KỶ NGUYÊN BĂNG GIÁ (GHOSTBUSTERS: FROZEN EMPIRE), dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm nay.

BIỆT ĐỘI SĂN MA: KỶ NGUYÊN BĂNG GIÁ TUNG DÀN PHẢN DIỆN CỰC NGẦU VÀ TRÙM CUỐI BÍ ẨN

BIỆT ĐỘI SĂN MA: KỶ NGUYÊN BĂNG GIÁ là phần phim thứ năm thuộc loạt phim ăn khách GHOSTBUSTERS, được đạo diễn bởi Gil Kenan. Chuyện phim mở ra khi gia đình Spengler quyết định rời khỏi vùng Summerville, Oklahoma để trở về New York. Tại đây, “biệt đội săn ma nguyên bản” đã phát triển một phòng thí nghiệm nghiên cứu bảo mật cấp cao, tìm cách đưa việc tiêu diệt các hồn ma lên một tầm cao mới bằng loại vũ khí proton tối tân. 

Tuy nhiên, một sự cố đã vô tình giải phóng Death Chill - thế lực bí ẩn và độc ác nằm bên trong một món cổ vật. Điều này khiến cả những “cựu binh” và “tân binh” của biệt đội săn ma phải hợp tác để bảo vệ ngôi nhà của họ, cũng như bảo vệ thế giới trước mối hiểm họa mang tên Death Chill.

 

Ngay từ tựa phim, khán giả đã có thể phần nào hình dung được sức mạnh khủng khiếp của thế lực phản diện. Thực thể bí ẩn với khả năng tạo ra thiên tai, đe dọa khiến Trái đất phải trải qua “Kỷ Băng Hà thứ hai”. Trong đoạn trailer, người xem đã được chứng kiến hàng loạt thảm họa kinh hoàng như động đất, vòi rồng hay sóng thần tàn phá thành phố New York. Ngoài ra, Death Chill dường như cũng có thể biến mặt đất và các nạn nhân thành băng.

Đây có thể coi là phản diện đặc sắc nhất lịch sử loạt phim. Nhân vật sở hữu kích thước “khủng” cùng tạo hình kinh dị với hai chiếc sừng dài nhọn hoắt, đứng lơ lửng giữa các cột băng lởm chởm gây ấn tượng mạnh mẽ. Theo như tiết lộ của Ray, Death Chill có thể tước đoạt mạng sống của nạn nhân bằng nỗi sợ hãi.

Trước sức mạnh áp đảo của phản diện, dàn “cựu binh” và “tân binh” của biệt đội săn ma đã bắt tay nhau vì mục đích chung. Sự kết hợp này khiến khán giả, đặc biệt là người hâm mộ loạt phim cảm thấy cực kỳ phấn khích. Ngoài ra, trạm cứu hỏa Ghostbusters mang tính biểu tượng cũng sẽ trở lại trong phần phim này.

Bên cạnh ý tưởng độc đáo, BIỆT ĐỘI SĂN MA: KỶ NGUYÊN BĂNG GIÁ vẫn mang lại phản ứng hóa học giữa các nhân vật chính hài hước, giúp bộ phim tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, việc Gil Kenan thay Jason Reitman ngồi lên ghế đạo diễn hứa hẹn sẽ thổi một làn hơi mới vào phần phim này. BIỆT ĐỘI SĂN MA: KỶ NGUYÊN BĂNG GIÁ rất có thể trở nên u tối, kinh dị hơn dưới bàn tay của Kenan. Bởi anh chính là người đứng sau nhiều tác phẩm rùng rợn như MONSTER HOUSE hay POLTERGEIST...

 

Một số gương mặt quen thuộc trong phần trước sẽ trở lại trong BIỆT ĐỘI SĂN MA: KỶ NGUYÊN BĂNG GIÁ, như Paul Rudd (Gary Grooberson) hay Finn Wolfhard (Trevor). Cùng với đó, dàn diễn viên đình đám từ các phim GHOSTBUSTERS kinh điển cũng quay trở lại, bao gồm: Bill Murray (Peter Venkman), Dan Aykroyd (Ray Stantz), Ernie Hudson (Winston Zeddemore), Annie Potts (Janine Melnitz) và William Atherton (Walter Peck).

 

BIỆT ĐỘI SĂN MA: KỶ NGUYÊN BĂNG GIÁ dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 12.04.2024.

 

Tóm tắt phim: Sau các sự kiện của Ghostbusters Afterlife, gia đình Spengler tìm kiếm cuộc sống mới của họ ở NYC với tư cách là những người săn ma. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người thời cổ xưa đôi khi ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày. Song, một sự cố vô tình đã giải phóng một thế lực bí ẩn và độc ác với tên gọi Death Chill, đe dọa sự tồn tại của loài người.

:
Xem thêm
Về đầu trang