Uni5 đẹp như các vị thần trong hình ảnh cho sản phẩm trở lại

Ngày : 02/11/2017
THANTUONG - Thành Thỏ - Uni5 khiến fan girl đổ đốn với hình ảnh comeback như vị thần băng giá.

Tối ngày 30/10, fanpage Uni5 bất ngờ “nhá hàng” những hình ảnh mới nhất của Thành Thỏ, chuẩn bị cho sản phẩm trở lại được nhiều fan trông đợi thời gian qua. Với phong cách thời trang ấn tượng cùng vẻ đẹp trai “cool” ngầu tựa nam thần, mảnh ghép visual của Uni5 khiến rất nhiều fangirl đổ đốn, rung rinh vì bị “dính thính”.

Trước đó một ngày, thành viên còn lại của Uni5 là K.O cũng khiến người hâm mộ rạo rực với hình ảnh chất lừ trong bộ trang phục đỏ, “tone – sur – tone” với màu tóc mới. Kèm theo những hình ảnh đầy bí ẩn đó là profile được nhiều người chú ý từ cả 2 chàng trai. Tổng hợp những tín hiệu được dự báo từ trước của fanpage về thời điểm comeback, các fan đang rất nóng lòng chờ đợi sự tái xuất đặc biệt của thần tượng vào tháng 11 này.

Toki Thành Thỏ và K.O là 2 mảnh ghép của nhóm nhạc Uni5 được ra mắt công chúng vào tháng 9/2016 gây xôn xao cộng đồng mạng. Hơn một năm debut, Uni5 đã phát hành 2 MV “C’mon”, “Xin hãy rời xa” cùng 1 phim ngắn “Khóc bằng nụ cười”. Tuy nhiên thời gian sau đó, nhóm tạm thời yên ắng với thị trường âm nhạc.

Không bỏ cuộc và nản chí, suốt khoảng thời gian qua, các UNI (tên fanclub Uni5) vẫn liên tục gợi nhắc và “điều tra” ngày trở lại của thần tượng. Chính vì thế, những thông tin nhen nhóm cho kế hoạch trở lại của Uni5 những ngày qua đã khiến các fan vô cùng háo hức.

Đi kèm với thông tin về dự án comeback dịp cuối năm, Uni5 còn làm thoả lòng người hâm mộ khi thông báo về sự xuất hiện xuyên suốt của mình với bộ phim sitcom “Thần tượng tuổi 300” cùng cô nàng Han Sara. Với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trai xinh gái đẹp đang hot hiện tại, các fan đang rất nóng lòng chờ đợi để được ngắm nhìn thần tượng hàng tuần.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang