Top 10 Thần Tượng Việt ghi dấu ấn sâu đậm trong năm 2021 trên THANTUONG.TV

Ngày : 27/01/2022
THANTUONG - Năm 2021 sắp sửa kết thúc, Isaac – Tuấn Trần – Hà Anh Tuấn – Song Luân – Đình Phước – Jun Phạm – Trần Nghĩa - Bá Niên – Aaron Hoàn - Giả Thanh Vũ là những Nghệ sĩ xuất sắc và có nhiều thành tích trong một năm qua của showbiz Việt.

Mô tả hình

Isaac là một trong những nam thần điển trai, tài hoa của showbiz Việt. Anh không chỉ thành công ở sự nghiệp ca hát mà còn tỏa sáng rực rỡ khi lấn sân sang điện ảnh. Nam ca sĩ có nhiều lượt theo dõi và chia sẻ trên cộng đồng mạng. Thời điểm cả nước đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, do quá nhớ sân khấu, thèm được hát và giao lưu với khán giả, Isaac nảy ra ý tưởng làm mới lại những bài hát được yêu thích một thời trong dự án âm nhạc "Hát cho em" với tiếng guitar mộc mạc, piano chủ đạo, kết hợp cách hát tình cảm. Ngoài Yêu dại khờ, trong tập một Isaac còn hát Tôi đã quên thật rồi (Nguyễn Phúc Thiện), Kiếp rong buồn (Nhạc hoa lời Việt). Bên cạnh đó, tập 12 Running Man Việt mùa 2 - khán giả vô cùng hào hứng khi có sự xuất hiện của "nam thần" Isaac trong vai trò khách mời chương trình. Lần đầu tham gia show thực tế, từ đầu đến cuối, anh đã phát huy thế mạnh của mình bằng những chiến thuật thông minh, nhanh nhạy. Nam ca sĩ hiện chạy nước rút cho những dự án ấp ủ trong những ngày cuối năm cận kề. Trong đó, một MV mới sẽ được trình làng trong thời gian tới. Người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi và hết lòng ủng hộ những dự án sắp tới của Isaac.

Mô tả hình

Đầu năm 2021, Tuấn Trần tiếp tục làm “con trai” Trấn Thành trong bộ phim điện ảnh “Bố già” dựa trên web-drama cùng tên của Trấn Thành. Vai diễn đã mang về cho anh giải thưởng điện ảnh đầu tay tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 tại Huế với danh hiệu "Nam diễn viên chính xuất sắc". Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho diễn viên Tuấn Trần và những nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của anh.

Mô tả hình

Những ngày cuối năm 2021, Hà Anh Tuấn làm show online từ Đà Lạt, nơi anh từng thực hiện các dự án âm nhạc và giới thiệu cuốn sách ảnh 15 HAT và DVD The Veston concert mà anh ra mắt dịp kỷ niệm 15 năm làm nghề. Giọng ca sinh năm 1984 gắn liền với nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Anh là đại sứ quỹ học bổng Vừ A Dính, thành viên Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Tp.HCM... Anh cũng ủng hộ trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc dioxin, trẻ em khuyết tật... Trong năm 2021, tuy đại dịch COVID-19 hoành hành nhưng ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng ekip của mình vẫn tiếp tục duy trì dự án Rừng Việt Nam" thứ tư ở Tà Cú (Bình Thuận) với 5.000 cây sao đen trên 7,5 hecta đất. Bên cạnh đó, anh đi hiến máu nhân đạo giữa mùa dịch với mục đích san sẻ khó khăn với các bệnh viện cũng như cứu giúp các bệnh nhân. Trong công tác phòng chống dịch, nam ca sĩ đã quyết định ủng hộ 25 tấn gạo, 50 ngàn trứng gà và 300 lít dầu ăn cho nhiều bếp ăn từ thiện trên địa bàn Tp.HCM.

Mô tả hình

Song Luân được khán giả biết đến nhiều qua vai trò diễn viên. Anh được đông đảo khán giả yêu thích từ sau phim “Hậu duệ mặt trời” (phiên bản Việt), đặc biệt là vai Út Dư trong “Cây táo nở hoa” phát sóng trên HTV2. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Song Luân từng bước chứng minh năng lực khi rẽ sang phim ảnh qua nhiều vai diễn từ phim truyền hình đến điện ảnh. Đã 10 năm theo đuổi nghệ thuật, anh may mắn được hóa thân vào nhiều vai diễn. Vài năm trở lại đây, Song Luân hoạt động năng nổ trên nhiều lĩnh vực như: diễn viên, MC, ca sĩ.

Mô tả hình

Ca sĩ Đình Phước luôn bày tỏ sự khao khát với các ước mơ nghệ thuật. Với anh, nghệ thuật như cái duyên và đam mê khó bỏ. Sở hữu giọng hát trầm ấm, luyến láy đặc trưng, giọng ca Á quân Thần Tượng Bolero được công chúng đón nhận qua những sản phẩm âm nhạc. Dịp cuối năm Tân Sửu, Đình Phước cùng với các Nghệ sĩ viết tiếp hành trình thiện nguyện trao quà Tết đến những hoàn cảnh khó khăn tại chùa Nghệ sĩ – Quận Gò Vấp. Anh còn có chuyến ghé thăm Trường mồ côi Bồ Đề Phương Duy (chùa Long Thạnh, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An). Tại nơi đây, nam ca sĩ đã mang xuân ấm áp đến các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Mô tả hình

Năm 2021, nam ca sĩ Jun Phạm chỉ quay show, không ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời điểm dịch bệnh. Mất gần một năm anh cùng với các Nghệ sĩ hoàn thành Running Man mùa hai. Mới đây, Jun Phạm vừa ra mắt khán giả chương trình Không trà thì bánh - nơi anh sẽ ngồi trò chuyện với các nhân vật khách mời là MC. Chương trình sẽ ra mắt mỗi tuần hai tập trên kênh YouTube của Jun Phạm vào thứ năm và chủ nhật, bắt đầu từ ngày 13-01-2022.

Mô tả hình

Ngạn của "Mắt biếc" - nam diễn viên Trần Nghĩa đã lột xác khác lạ sau hai năm thành công của "Mắt biếc". Anh tiếp tục tìm đến dự án mới, hình ảnh mới để bản thân được thử sức, trải nghiệm và quan trọng là để khán giả thấy được, cảm nhận được mình rất nghiêm túc trên con đường nghệ thuật. Nam diễn viên Trần Nghĩa  đang nhận được nhiều sự yêu mến từ đông đảo khán giả nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình.

Mô tả hình

Bá Niên là một trong những MC được yêu thích và săn đón nhiều nhất hiện nay trên sóng truyền hình cũng như tại các sự kiện, chương trình thực tế. Anh được biết đến là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thời trang, dẫn nhiều chương trình fashion show tại Tp.HCM cũng như nhiều sự kiện talkshow trên sóng truyền hình. Với khả năng hoạt ngôn, cùng lối dẫn chuyện thông minh duyên dáng dí dỏm vui tính, Bá Niên được giới truyền thông quan tâm và săn đón.

Mô tả hình

Trong năm 2021, Aaron Hoàn cho ra mắt 5 sản phẩm âm nhạc trong đó có 2 ca khúc do nhạc sĩ Hamlett Trương sáng tác: “Sâu trong gương là đôi mắt mỏi mệt” và “Chẳng có bao người để chia tay”, còn lại 3 ca khúc do chính Aaron Hoàn sáng tác: “Yêu đương đâu phải trò đùa cảm xúc”, “Người thành hồi ức buồn”,  “Chuyến bus chiều”. Tất cả những ca khúc anh thể hiện đều mang hơi hướng Lofi, đây cũng chính là dòng nhạc anh đang theo đuổi. Cuối năm vừa qua, Aaron Hoàn tham gia 1 vai soái ca trong web drama chuẩn bị phát hành trên youtube có tên “Tiên Tri Tình Yêu”. Có thể nói anh là một trong những nghệ sĩ trẻ được lòng khán giả bởi anh luôn nghiêm túc miệt mài lao động, chuyên tâm vào những dự án nghệ thuât đậm dấu ấn.

Mô tả hình

Giả Thanh Vũ luôn nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh của mình. Anh được nhiều người biết đến và thường xuyên được mời trình diễn trong những sự kiện thời trang. Với anh, giữ được một cơ thể đẹp đầy sức hút chính là cách yêu quý bản thân thiết thực nhất và cũng là biết trân trọng những tình cảm khán giả yêu mến, ngưỡng mộ cho Giả Thanh Vũ. Khán giả vẫn hy vọng anh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022.

 

THAN TUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang