Top 10 Thần Tượng Việt ghi dấu ấn sâu đậm trong năm 2020 trên THANTUONG.TV

Ngày : 11/02/2021
THANTUONG - Năm 2020 sắp sửa kết thúc, Isaac – Lãnh Thanh - Ngô Tiến Đoàn - Cao Xuân Tài - Duy Linh - Đình Phước - Aaron Hoàn - Bá Niên – Huỳnh Trí Thông - Giả Thanh Vũ là những Nghệ sĩ xuất sắc và có nhiều thành tích trong một năm qua của showbiz Việt.

Mô tả hình

 

Isaac đẹp trai, tài năng. Nhưng điều được giới quan sát công nhận hơn cả là Isaac biết nắm bắt cơ hội và cũng cho thấy thái độ bền gan, tâm huyết với nghề. Nam ca sĩ có nhiều lượt theo dõi và chia sẻ trên cộng đồng mạng. Anh luôn bày tỏ sự khao khát với các ước mơ nghệ thuật. Với Isaac, nghệ thuật như cái duyên và đam mê khó bỏ. Dự án âm nhạc mang tên Vũ khí tối thượng được Isaac trình làng vào ngày 17-04, tiếp theo đó là MV Cất em vào tâm tư - một sản phẩm âm nhạc cá nhân vừa ra mắt tháng 10-2020 với con số gần 2 triệu lượt xem.

Mô tả hình

Lãnh Thanh sinh năm 1993, anh là diễn viên triển vọng của làng điện ảnh Việt. Trong 5 năm hoạt động showbiz, anh đã có một gia tài nghệ thuật đồ sộ từ sàn diễn cho đến đóng MV, phim điện ảnh. Nam diễn viên - người mẫu đang nhận được nhiều sự yêu mến từ đông đảo khán giả nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình. Lãnh Thanh được nhận xét là có ngoại hình “rất điện ảnh” với gương mặt nam tính, lãng tử, đỉnh đạc, đôi mắt đen sâu thẳm đặc biệt là body "cực phẩm" hút người hâm mộ. 24 tiếng đồng hồ sắp tới, anh góp mặt trong MV "Tết sang" phiên bản 2021 sẽ lên sóng lúc 0h ngày 12-02 trên kênh Youtube của Nam Em.

Mô tả hình

Ngô Tiến Đoàn từng giành giải nhất Manhunt Việt Nam 2006, đoạt danh hiệu Thí sinh có hình thể đẹp nhất Manhunt International 2007 ở Hàn Quốc. Năm 2008 anh thi Mister International tổ chức tại Đài Loan và xuất sắc đoạt ngôi Nam vương, trở thành người Việt Nam đầu tiên chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế. Anh tốt nghiệp khoá đào tạo phi công từ 3 năm nay, hiện làm công tác giảng dạy. Con đường đi dạy là cách nhanh nhất để tích luỹ tối thiểu 1.500 giờ bay và kinh nghiệm để xin làm phi công. Anh vẫn đang phấn đấu cho ước mơ ấy. Sau 12 năm, thân hình của anh vẫn săn chắc, vạm vỡ, thậm chí còn trẻ trung hơn xưa. Tiến Đoàn hiện đang thoải mái với cuộc sống của một người bình thường với vai trò huấn luyện viên thể hình.

Mô tả hình

Sức hút chuẩn "soái ca" của Nam vương Cao Xuân Tài đến từ nụ cười tỏa nắng đốn tim người đối diện, mà còn ở chiều cao ấn tượng, body 6 múi cực kỳ nam tính khiến “vạn người mê”. Với ngoại hình điển trai, cùng tính tình trầm ổn, trưởng thành Cao Xuân Tài là thỏi nam châm thu hút các bạn nữ đến tỏ tình trong chương trình Tình yêu hoàn mỹ. Trong tương lai anh dự định sẽ tập trung vào diễn xuất và mong muốn tham gia những gameshow truyền hình đặc biệt là các gameshow về du lịch, khám phá, thể thao. Cao Xuân Tài không sợ việc khán giả đánh giá “tham lam" khi thử sức ở nhiều vai trò khác nhau. Anh đã tham gia đóng MV ca nhạc Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn của Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn. Anh còn được tin tưởng giao trọng trách làm giám khảo cuộc thi “Đánh thức vẻ đẹp phái mạnh”. Nam vương thế giới 2018 khẳng định anh muốn trở thành một MC chuyên nghiệp.

Mô tả hình

Không chỉ được đánh giá cao ở ngoại hình, Nam vương Duy Linh còn làm thao thức bởi vẻ điển trai cùng gout thời trang lịch thiệp chính là những yếu tố giúp anh bộc lộ về một chàng trai ấn tượng, đầy sức hút. Là người Thầy thân thiết, đồng hành chỉ dạy các học trò nhí Angel Kids Academy từ những bước đi non nớt đầu tiên, Duy Linh đã nhiệt tình dạy nắn từng bước chân catwalk cho các em, đào tạo, chỉ đạo khá sát sao, dạy các em thần thái của model chuyên nghiệp từ những bài học vỡ lòng.

Mô tả hình

Sở hữu giọng hát trầm ấm, luyến láy đặc trưng, ca sĩ Đình Phước được công chúng đón nhận qua những sản phẩm âm nhạc mới phát hành trong năm 2020. Chàng ca sĩ đa năng đang dần ghi điểm trong mắt công chúng với phong cách lịch lãm. Giữa năm 2020, nam ca sĩ cùng mạnh thường quân chung tay giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trao quà tặng học sinh tại tỉnh Long An.

Mô tả hình

Aaron Hoàn - chàng ca sĩ điển trai vẫn quyết định miệt mài đi trên con đường âm nhạc với các dự án riêng nhằm thỏa niềm đam mê ca hát thật sự của mình. Có thể nói anh là một trong những nghệ sĩ trẻ được lòng khán giả bởi anh luôn nghiêm túc miệt mài lao động, chuyên tâm vào những dự án nghệ thuât đậm dấu ấn. Sau 1 năm dài bị ảnh hưởng dịch, tháng 1-2021 Aaron Hoàn comeback thị trường nhạc Việt với ca khúc "yêu đương đâu phải TRÒ ĐÙA CẢM XÚC" do chính anh sáng tác, mang phong cách lofi cả âm nhạc lẫn hình ảnh MV. Kế hoạch của chàng ca nhạc sĩ trẻ trong năm 2021 sẽ ra hàng loạt những sáng tác được ấp ủ trong thơi gian ngưng hoạt động dài do ảnh hưởng tình hình chung của dịch và trước mắt sắp tới sẽ là 1 ca khúc sáng tác của Hamlet Trương, hiện bài hát đang trong quá trình sản xuất, hy vọng sẽ sớm cho ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Mô tả hình

Bá Niên là một trong những MC được yêu thích và săn đón nhiều nhất hiện nay trên sóng truyền hình cũng như tại các sự kiện, chương trình thực tế. Anh được biết đến là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thời trang, dẫn nhiều chương trình fashion show tại Tp.HCM. Với khả năng hoạt ngôn, cùng lối dẫn chuyện thông minh duyên dáng dí dỏm vui tính, anh là một trong những MC được giới truyền thông quan tâm và săn đón. Các chương trình truyền hình mà MC Bá Niên cầm trịch đó là: Ước Mơ Việt Nam của VTV2, Vui Sống Mỗi Ngày (VTV3), 7 ngày vui sống ( HTV7), Talkshow Chuyện chưa từng kể - sáng chủ nhật hàng tuần trên HTV7. Bên cạnh đó là những chương trình thời trang có tiếng vang như: Phong Cách và Cuộc Sống (THVL), Phong Cách Trẻ (VTV9), Các chương trình hội thảo khoa học về Dược và Y Tế...

Mô tả hình

Huỳnh Trí Thông luôn nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh của mình. Anh được nhiều người biết đến và thường xuyên được mời trình diễn trong những sự kiện giải trí quan trọng. Với anh, giữ được một cơ thể đẹp và biết chăm sóc chính là cách yêu quý bản thân thiết thực nhất và cũng là biết trân trọng những tình cảm khán giả yêu mến, ngưỡng mộ cho Huỳnh Trí Thông. Khán giả vẫn hy vọng anh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Mô tả hình

Nam vương Giả Thanh Vũ được biết đến là một người mẫu chuyên nghiệp, gần đây anh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Không chỉ được đánh giá cao ở ngoại hình, Giả Thanh Vũ còn làm thao thức bởi vẻ điển trai, ấn tượng, đầy sức hút.

 

Bài: Hùng Trần

THANTUONG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang