Thái Tuyết Trâm tung MV comeback kể chuyện tình đậm chất “nàng thơ”

Ngày : 22/12/2020
THANTUONG - Thái Tuyết Trâm hoá “nàng thơ” trong MV “Để tôi hát một mình” khiến cộng đồng mạng mê mẫn.

Tối nay (21/12), Thái Tuyết Trâm đã có màn “tái xuất” lại thị trường âm nhạc Vbiz với sản phẩm âm nhạc MV “Để tôi hát một mình”. Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, dự án này đánh dấu dự trở lại của người đẹp gốc Ninh Thuận với sự đầu tư chỉn chu nghiêm túc.

Mô tả hình

 

MV “Để tôi hát một mình” là câu chuyện tình buồn xen kẽ những kí ức đẹp của cặp đôi từng yêu nhau rất sâu đậm được thể hiện qua những góc máy rất điện ảnh của đạo diễn trẻ Đạt Nguyễn. Câu chuyện tình của cô gái đậm chất thơ cùng chàng nhạc sĩ đã khiến cộng đồng mạng si mê bởi vẻ đẹp dịu dàng, mộng mơ của Thái Tuyết Trâm. Thông qua MV “Để tôi hát một mình”, Thái Tuyết Trâm muốn gửi đến khán giả một thông điệp: “Chờ đợi không đáng sợ, cái đáng sợ nhất là không biết phải chờ đợi trong bao lâu”. Đây cũng là một hàm ý mong muốn về sự hạnh phúc đối với những bạn trẻ hiện tại, đừng quá yêu quá mù quáng vì cuộc sống sẽ còn rất nhiều điều tốt đẹp.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Âm nhạc của Thái Tuyết Trâm cũng dần trưởng thành, vẫn mộng mơ đó, vẫn “nàng thơ” đó nhưng đâu đó vẫn thấy được vẻ sâu sắc của một người con gái đã trải qua nhiều mối tình. Ca khúc được viết bởi nhạc sĩ Hình Vuông trong dự án mở đầu cho dự án comeback của Thái Tuyết Trâm trong thị trường âm nhạc Việt Nam sắp tới. Âm nhạc của Thái Tuyết Trâm sẽ là những ca khúc đậm chất ngọt ngào với những ca từ có thể chạm đến trái tim của những kẻ tình si.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Được biết, trong quá trình thực hiện MV, cả ê-kíp đã phải “trèo đèo, lội suối” tìm đến những bối cảnh thơ mộng nhất tại Đà Lạt. Có những cảnh quay phải chọn đúng thời gian bình minh, ánh sáng ban mai, thực hiện trong thời tiết khoảng 10 độ C. Có thể thấy được, người đẹp đã cố gắng và đầu tư rất nhiều để có thể cho được những thước phim MV “Để tôi hát một mình” đẹp nhất gửi đến khán giả.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Xinh xắn, ngọt ngào lại có giọng hát trong trẻo Thái Tuyết Trâm (sinh năm 1990) "nổi đình nổi đám" trong cộng đồng mạng. Người đẹp là một trong những người đi tiên phong trong trào lưu cover và mashup với những ca khúc từng một thời đi vào lòng người hâm mộ như "Chiều nay không có mưa bay", "Dù có cách xa", "Chưa bao giờ rời xa". Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, Thái Tuyết Trâm cho biết cô hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu chứ không phải chỉ xuất hiện với nhiều bản cover. Dự án MV “Để tôi hát một mình” chỉ là dự án comeback mở màn cho chuỗi những ca khúc hơn của Thái Tuyết Trâm. Với dự đầu tư nghiêm túc, Thái Tuyết Trâm mong muốn sẽ nhận được lại thật nhiều tình cảm yêu quý của khán giả.

:
Xem thêm
Về đầu trang