Ricky Star – Lăng LD cùng OTĐ Gang chơi lớn tổ chức đêm nhạc bùng nổ dành cho fans

Ngày : 23/11/2020
THANTUONG - Ngày 27/11 sắp tới, OTĐ Gang sẽ tổ chức một đêm nhạc với sự tham gia của toàn bộ các thành viên trong nhóm. Địa điểm diễn ra tại Khu 13 - 175/22 Phạm Ngũ Lão, p. Phạm Ngũ Lạo, q.1, TP HCM.

Mô tả hình

 

OTĐ – OnToday: HOMIES có sự tham gia của tất các thành viên, bao gồm cả những gương mặt đã được khán giả biết đến đông đảo như: Obito, Seachains với siêu hit Simple Love. Sau thoả hiệp cộng tác với hãng thu âm Def Jam, cả hai đã sẵn sàng “thổi bay” sân khấu với hình ảnh cực mới. Phu Nho và Terry Ho cũng tung ra màn biểu diễn “cháy” không kém với Don’t Fuxk và Level Up đang “gây bão” giới Underground.

Mô tả hìnhRicky Star

Mô tả hình

Lăng LD

 

Nam thần Westside Lăng LD cũng sẽ góp giọng với loạt bài “hit” Tình Ca, Vì Tôi, Ở Nhà Quê Mới lên… từng khuấy động sân khấu Rap Việt. Ricky Star không thể thiếu “đi đường quyền” với những bài hát được yêu thích: Con Nhà Người Ta, Lý Cây Bông, Tiến Hoá, v.v…

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ngoài ra, còn có sự tham gia của những anh em nổi bật trong giới underground miền Nam và miền Tây như Pjpo , Sol7, team 95G ( Lil Wuyn , Smo , Khoa Wzzzy ) , Minh Lai , Koo , JBee7 (Rap Việt). Với dàn lineup cực kỳ hoành tráng, đêm nhạc OTĐ – OnToday: HOMIES hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sân khấu bùng nổ trong tháng 11 này.

:
Xem thêm
Về đầu trang