Mlee tố bạn đồng hành Ribi Sachi ‘diễn sâu’ trong Now What?

Ngày : 29/04/2017
THANTUONG - Trải qua chuyến hành trình hơn 100km trên xe máy, Now What – Bây giờ làm sao đi để khá phá tiếp tục đưa MLee và Ribi Sachi cùng 2 người bạn đồng hành Sai và Kazu lên đường khám phá những địa điểm nổi tiếng tại vùng Chubu (Nhật Bản).

 

Vùng Chubu được mệnh danh là một trong những vùng đất lưu giữ nhiều nét truyền thống trong tập quán sinh hoạt của người Nhật cổ. Ngoài các ngành nghề lễ hội truyền thống, Gifu còn biết đến với những ngôi đền thờ linh thiêng và kiến trúc độc đáo.

BGLS
 

Trong tập 7 này, 4 thành viên của Bây giờ làm sao? sẽ cùng nhau trải nghiệm những nghi thức rửa tay cầu nguyện truyền thống của người Nhật tại ngôi đền nổi tiếng với văn hóa thờ thần đạo ở Nhật Bản, Chiyo no inaru.

BGLS
 

Theo tín ngưỡng của người dân, đền Chiyo no inaru đang cất giữ một hòn đá rất linh thiêng. Đầu tiên người ta sẽ nhấc hòn đá thần lên để kiểm tra sức nặng. Sau khi cầu nguyện, nếu như hòn đá nặng hơn lúc đầu thì điều ước đã được thần linh chứng nhận.

Sau khi thấy cô bạn đồng hành “hotgirl cơm nguội” Ribi Sachi cầu nguyện thành công, Mlee ngay lập tức cũng làm theo. Thế nhưng, khác với “uớc mơ thành sự thật” như Ribi Sachi, Mlee thấy hòn đá không nặng hơn so với ban đầu.

BGLS
 

Không ngần ngại, nữ ca sĩ mang dòng máu lai Pháp ngay lập tức phản ứng bằng cách “tố” cô bạn đồng hành Ribi Sachi nói dối và “diễn sâu”.

Sau khi khám phá ngôi đền linh thiêng nơi thờ Thần Cáo bảo vệ mùa màng, Mlee cùng với những người bạn lại tiếp tục đến với lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản.

Screen
 

Trong không gian huyền ảo, để đáp ứng yêu cầu của đạo diễn, Mlee đã chọn cách hát lại bản hit cũ khi hát cùng bạn trai Cường Seven, I like you, tuy nhiên, Mlee đã gặp sự cố khi bất ngờ quên lời trong tiếng cười của tất cả các bạn đồng hành.

BGLS
 

Điều đặc biệt là trong quá trình đang ghi hình cho chương trình Bây giờ làm sao? tại Gifu, nhóm bạn trẻ người Việt Nam vô tình bắt gặp được Mlee và xin được chụp ảnh để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ với 2 cô nàng hotgirl xinh đẹp ngay trên đất nước Nhật Bản.

Screen
 

Quá bất ngờ, Mlee thốt lên sung sướng vì giữa nước Nhật nữ ca sĩ lại gặp được người hâm mộ của mình. Sau khi chụp hình xong Mlee cũng rất vui vẻ không quên dành tặng cho fan những cái ôm cảm ơn.

Tập 7 Bây giờ làm sao? Đi để khám phá sẽ lên sóng vào lúc 15h10 ngày 29/4 trên HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang