Không khí tưng bừng Khai mạc Đẹp Từng Milimet – casting tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Ngày : 10/04/2022
THANTUONG - Chương trình Đẹp Từng Milimet được diễn ra cũng là buổi giao lưu giữa sinh viên Nguyễn Tất Thành với ban giám khảo – khách mời cùng các diễn giả.



 

Khai mạc – casting tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành quận 12
 

Theo chia sẻ và trao đổi của BTC đây là một trong những chương trình thúc đẩy, mong muốn truyền tải sự chính trực cân tân. Với thông điệp các bạn trẻ hãy tự tin theo đuổi đam mê của chính mình.
 

 
Các thí sinh chuẩn bị chu đáo cho buổi casting Chương trình Đẹp Từng Milimet
 

Sau khi sàng lọc hàng ngàn thí sinh đăng ký, tham dự buổi khai mạc lần này có hơn 100 thí sinh đầy đủ điều kiện để tham gia cuộc thi của chương trình Đẹp Từng Milimet. Hầu hết là sinh viên các trường đăng ký tham gia casting trực tiếp. Chương trình được diễn ra công tâm, sự nghiêm túc của ban giám khảo chọn các bạn sinh viên casting vào đêm khai mạc, Ban tổ chức muốn cho các bạn một cơ hội, cũng có chút nhìn lại mình, trao cho bạn một món quà đầu tiên của chương trình.

 
 
Bà Lê Thị Bích Loan - đại diện LePham Media cùng đạo diễn chuẩn bị trước buổi ghi hình
 
Tại phần thi Model trong đêm casting cũng đã tìm ra được một số nhân tố để bước vào những phần tiếp theo của cuộc thi. Được BTC hướng dẫn nhiêt tình nhiều thí sinh để thể hiện được thần thái xuất sắc để biểu diễn.
 
 
Dàn thí sinh chương trình Đẹp Từng Milimet tại buổi casting
 
Trong buổi đầu tiên của chương trình Đẹp Từng Milimet, Ban giám khảo mong muốn tạo ra cho các thí sinh có nhiều cơ hội trong đêm khai mạc, đây cũng là món quà tinh thần động viên và cũng là thông điệp gửi đến các bạn thí sinh casting lần sau phải cố gắng chỉn chu hơn, xác định rõ hơn về cái gọi là yêu thích, đam mê, nhưng thực hiện lại là trí thức. Các thí sinh lần này có thể qua khỏi vòng casting dễ dàng nhưng đến vòng thi thử thách các thí sinh có thể bị loại ngay nếu không cố gắng cho sự đam mê của mình.
 
 
Buổi khai mạc – casting tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành diễn ra thành công ngoài mong đợi
 
Kết thúc chương trình nhiều thí sinh xuất sắc nhất tại đêm thi đã bước vào vòng thi tiếp theo để thể hiện tài năng của mình. Cùng với đó chương trình mang đến nhiều thông điệp, thỏa mãn đam mê, sự yêu thích nhưng song song với đó là sự tri thức. Là sân chơi để các bạn nghiêm túc thực hiện đam mê của chính mình

 

:
Xem thêm
Về đầu trang