Jason T khoe giọng cao vút, Đỗ Hiếu chê quá ồn ào

Ngày : 10/01/2023
THANTUONG - Với chủ đề Quá Khứ nhưng không hề cũ, 4 team The Heroes – Thần Tượng Đối Thần Tượng đã mang đến những bản hit được làm mới siêu bắt tai và sôi động.

Hải Đăng Doo bứt phá, giành chiến thắng xuất sắc

Ở 2 đêm thi trước, Hải Đăng Doo vẫn còn gây tranh cãi khi anh chàng là một hot tiktoker lấn sân ca hát. Bên cạnh đó thế mạnh ngoại hình cũng vô tình thành trở ngại bởi ngoài sự đẹp trai, giọng hát của Hải Đăng Doo chưa thuyết phục được giám khảo.

Với tinh thần cầu thị, Hải Đăng Doo tin rằng nếu như khán giả còn chưa đón nhận tức là mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Đến từ Hà Giang, DeezaWoo đã khiến cả sân khấu ngập tràn màu sắc và giai điệu Tây Bắc với ca khúc Tây Bắc Flow lấy cảm hứng và làm mới từ bài hát quen thuộc Inh Lả Ơi. Sự thông minh của 2 chàng trai đã được ứng dụng triệt để khi tiết mục gợi nhắc người nghe nhớ tới câu hát “Inh lả ơi…” mà bất cứ ai hồi bé cũng từng hát. Bên cạnh đó, sự mới lạ, độc đáo đã được Weeza đẩy lên tới cao trào.

Kết thúc tiết mục, DeezaWoo nhận được vô số sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả bởi sự đẹp trai hết cỡ của 2 chàng trai bản. Đây cũng là lần hiếm hoi mà cả 3 giám khảo cùng phải khen, đặc biệt là Đoàn Minh Vũ. Nam giám khảo nhận xét rằng tổng thể tiết mục rất vừa vặn, sự kết hợp đỉnh cao của visual và ánh sáng, đây là team duy nhất khai thác được hết sân khấu 3D. Đây cũng là lần đầu tiên Giám khảo Đoàn Minh Vũ phải thốt lên 2 từ “hoàn hảo”.

DeezaWoo đã xuất sắc giành số điểm cao nhất và chiến thắng tập Quá Khứ.

Huỳnh James – Pjnboys biến cả sân khấu thành sành nhảy Disco

Ca khúc Mong Một Ngày Anh Nhớ Tới Em là ký ức của thế hệ 8x – 9x thời kỳ ‘băng đĩa. Fresh Team bất ngờ khoác áo mới cho bài hát này mang màu sắc Disco và họ cũng biến sân khấu thành một sàn nhảy siêu ấn tượng, lung linh màu sắc. Đây cũng là tiết mục đầu tư nhất chương trình từ trước tới nay của 2 chàng trai hiphop. Chứng tỏ bản thân không một màu, Huỳnh James – Pjnboys đã thành công và vẫn mang tới tiếng cười, sự thoải mái, ấn tượng cho khán giả.

Sự kết hợp với producer Tamke vẫn luôn mang đến sự hấp dẫn cho bài hát khi không ai đoán được anh sẽ làm gì cho một ca khúc quen thuộc. Kết thúc tiết mục, Huỳnh James – Pjnboys tiết lộ hai anh chàng sở hữu  một lượng fan đông đảo đều đang trong độ tuổi… ăn dặm. Đó là lý do vì sao những MV của họ lên tới vài tram triệu views. Tiết mục này cũng thuyết phục được Giám khảo, đặc biệt là Đoàn Minh Vũ dành lời khen ‘thành công’ cho Fresh Team.

Chỉ thua một số điểm ít ỏi so với Hải Đăng Doo, Fresh Team đứng hạng 2.

Mô tả hình

 

Jason T khoe giọng cao vút với hit nhạc phim

Có Chàng Trai Viết Lên Cây là một bản hit từ phim Mắt Biếc, vốn được ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh thể hiển rất thành công. Đây là một áp lực không nhỏ dành cho HAPO Brothers. Tuy vậy, 2 chàng trai không đặt mục tiêu phải hay hơn bản gốc, họ mong rằng sự nỗ lực và tiến bộ của team sẽ được Giám khảo và khán giả ghi nhận.

Với tiết mục này, Jason T hoàn toàn chủ động thể hiện toàn bài mà không có sự hỗ trợ rap của ICD. Tuy vậy, chất giọng cao vút của chàng quán quân The Voice lại bị giám khảo Đỗ Hiếu nhận xét là ‘quá ồn ào’. Đỗ Hiếu cũng góp ý nhẹ về trang phục của Jason T không phù hợp với cảm xúc và ý nghĩa của bài hát.

Ngược với ‘gu’ của đàn em, giám khảo Lưu Thiên Hương bộc bạch rằng cô thích tiết mục này và phần thể hiện của Jason T. Đoàn Minh Vũ cũng dành lời khen cho sự tiến bộ của 2 chàng trai sau từng vòng thi, đây chính là động lực lớn cho HAPO Brothers.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

TIA mang bản nhạc buồn viết về chuyện tình yêu của chính bản thân mình lên sân khấu

Bản hit tiktok triệu view In The Dark được TIA DE ART làm mới lại, kết hợp với visual lãng mạn nhưng đượm buồn và hình tượng cô vũ công ba lê trên sân khấu. Đây là ca khúc viết về chính chuyện tình tan vỡ, nỗi buồn trong quá khứ của TIA. Bài hát này được cộng đồng mạng rất yêu thích, đặc biệt trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Tuy vậy, ca khúc này khi lên sóng The Heroes lại gây tranh cãi bởi phần lời ‘nửa Anh nửa Việt’. Giám khảo Đoàn Minh Vũ cho rằng TIA đang tự làm khó mình. Bù lại, phần nhạc của CM1X làm khá vừa vặn, khiến cho giọng của TIA được tỏa sáng. Có lẽ bởi TIA đã đặt quá nhiều cảm xúc buồn vào bài hát này nên sự thể hiện của cô chưa được trọn vẹn như những lần trước.

Đón xem các tập tiếp theo của The Heroes 2022 – Thần Tượng Đối Thần Tượng phát sóng lúc 20h00 Thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

:
Xem thêm
Về đầu trang