Du Uyên tự nhận bản thân là người không may mắn trong chuyện tình cảm

Ngày : 20/02/2023
THANTUONG - Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, “Không Gian Cảm Xúc” đã quay trở lại với mùa 2 với dàn khách mời được công bố gồm: Hamlet Trương, Phạm Hồng Phước, Hoàng Tôn, Du Uyên, HuyR…

Tập 1 của chương trình vừa được lên sóng vào 19/02 đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc cùng hai ca sĩ khách mời Hoàng Tôn và Du Uyên. 

Mô tả hình

Tập đầu tiên chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 sẽ lên sóng vào tối chủ nhật ngày 19/02 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và dàn cast xịn sò Trương Thảo Nhi, Dương Edward. Cùng với Hoàng Tôn, Du Uyên xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời và đã có những giây phút trải lòng thú vị sau khi thể hiện ca khúc “Duyên duyên số số” của nhạc sĩ Nguyễn Thương.

Lắng nghe từng câu hát đầy cảm xúc của Du Uyên qua ca khúc “Duyên duyên số số”, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã không khỏi thắc mắc vì không biết có chuyện gì mà tiếng hát của đàn em lại mang nhiều tâm sự như vậy. Trả lời đàn anh, Du Uyên cho biết đây là lần đầu tiên cô nàng hát live với band nhạc ca khúc này và đã thật sự hát bằng cả cảm xúc, cả những trải nghiệm mà cô đã từng trải qua.

Với Du Uyên, trong cuộc sống hay đặc biệt là trong tình yêu thì có rất ít người thật sự may mắn. Và nữ ca sĩ cũng tự nhận bản thân là người hiếm có được sự may mắn: “Ví dụ như trong 100 người sẽ có 1 người không may mắn thì đó là em” khiến dàn sao không khỏi thắc mắc. Du Uyên cho biết bản thân luôn hết lòng trong chuyện tình cảm, cô thấy mình là người tốt nhưng không hiểu vì sao những chuyện không may mắn đều hướng về cô. Nữ ca sĩ nói thêm, lần đầu tổn thương đã khiến tinh thần cô kiệt quệ, tưởng chừng là không thể đứng dậy được nhưng rất may là sau nhiều lần tổn thương đã khiến cô nàng dần quen hơn. Du Uyên xem mỗi lần vấp ngã là thử thách và luôn tự nhủ “Nếu không có những vấp ngã đó thì sẽ không có mình của ngày hôm nay”.

Ngoài ra, khi được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường nhận xét là một người mạnh mẽ, Du Uyên đã trả lời ngược lại. Cô thừa nhận bản thân là một người rất yếu đuối, giống như lời bài hát Duyên duyên số số: “Mạnh mẽ tứ phương nhưng lại yếu đuối trước gương”. Nữ ca sĩ cho biết, vì luôn sợ mọi người nghĩ mình yếu đuối, sợ những điều không may mắn sẽ tiếp tục đến nếu cô yếu lòng nên bản thân đã luôn tỏ ra mạnh mẽ. Tuy nhiên, khác với một Du Uyên đầy năng lượng, cá tính thì cô nàng là một người dễ khóc. “Chỉ việc xem một bộ phim cảm động, nghe một bài nhạc dù nhẹ nhàng vẫn có thể khiến em rơi lệ. Những lúc cảm thấy không may mắn, những lúc buồn thì em thường thích ở một mình và khóc một mình hơn”, Du Uyên tâm sự.

Lắng nghe tâm sự của đàn em, Trương Thảo Nhi bày tỏ bản thân cũng tin vào duyên duyên số số. Nữ ca sĩ “Bốn chữ lắm” nhận ra rằng, sau mỗi lần bị ai đó tổn thương thì mình càng phải đẹp, càng phải mạnh mẽ nhiều hơn. Cô tiết lộ bản thân đã trưởng thành nhiều hơn sau những tổn thương vì yêu. Ý kiến của nữ ca sĩ nhận được sự đồng tình của đàn em, Du Uyên cho biết hiện tại cô đang rất yêu đời, tự tin, xinh đẹp và đã tìm được chính mình sau những tổn thương đã qua. Nhắc đến chuyện tình cảm, Du Uyên cho rằng trước tiên phải biết yêu bản thân, cô nói thêm: “Sự rung động cũng cần thiết nhưng điều quan trọng hơn trong tình yêu là sự tự do, tin tưởng lẫn nhau mới có thể giữ được một tình yêu lâu bền”. Du Uyên hiện đang hạnh phúc bên người yêu hiện tại, nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai là người chân thật, hiền lành và luôn luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu những khi cô cần.

Đón xem tập đầu tiên Không gian cảm xúc mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 19h30 chủ nhật ngày 19/02/2023 trên kênh HTV7 để nghe thêm nhiều tâm sự của dàn sao. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang