CARA, JSOL và Hoàng Duyên rạng rỡ trong bộ hình đón Giáng sinh cùng DreamS Entertainment

Ngày : 23/12/2022
THANTUONG - Nhìn lại năm 2022, CARA, JSOL và Hoàng Duyên ấn tượng nhất với cột mốc nào?

Mô tả hình

 

Mới đây, nhân dịp Giáng sinh đang đến gần, DreamS Entertainment đã tung bộ hình đặc biệt của bộ ba nghệ sĩ CARA, JSOL và Hoàng Duyên. Cả ba nghệ sĩ cùng lựa chọn trang phục mang màu sắc ấm áp, nổi bật, cùng chất liệu len, dạ đặc trưng của mùa Đông. Mỗi người một phong cách, từ cá tính, năng động đến ngọt ngào, nhưng đều thể hiện trọn vẹn bầu không khí Giáng sinh đang ngập tràn trong những ngày cuối năm 2022. 

Mỗi người một phong cách, từ cá tính, năng động đến ngọt ngào, nhưng đều thể hiện trọn vẹn bầu không khí Giáng sinh đang ngập tràn trong những ngày cuối năm 2022.

Nhìn lại năm 2022, CARA, JSOL và Hoàng Duyên đều có được thành quả riêng trên con đường hoạt động nghệ thuật, cũng như cột mốc đáng nhớ muốn chia sẻ cùng khán giả.

Hoàng Duyên – “em út” của DreamS Entertainment vừa chính thức debut vào tháng 3/2021 với sản phẩm Chàng Trai Sơ Mi Hồng, sau đó tiếp tục gây ấn tượng cùng MV Sài Gòn Đau Lòng Quá giành hơn 56 triệu lượt xem. Tới năm 2022, Hoàng Duyên tiếp tục chăm chỉ hoạt động, ra mắt loạt sản phẩm như Mê, Em Sẽ Báo Công An, Vọng Nguyệt, khẳng định màu sắc âm nhạc và hình ảnh vừa trẻ trung, vừa truyền thống Việt Nam của một “tân binh Hoa Sen”. Không chỉ vậy, Hoàng Duyên còn kết hợp cùng nghệ sĩ quốc tế Calum Scott trong ca khúc Heaven.

Nữ ca sĩ cho biết, đây chính là cột mốc quý giá đối với mình trong năm 2022: “Bản collab cùng anh Calum Scott đối với Duyên là sự may mắn, vinh dự khi được làm việc chung cùng một nghệ sĩ lớn của quốc tế như vậy. Duyên còn may mắn khi được mời tham gia một buổi lưu diễn tại Thái Lan cùng với anh, được gặp và trò chuyện cùng anh. Cơ hội này là nguồn cảm hứng dồi dào để Duyên cố gắng hơn trên con đường âm nhạc của mình”.

Trước thềm bước sang năm mới, Hoàng Duyên cũng hé lộ: “Duyên vẫn đang lên kế hoạch cho năm 2023. Nhưng chắc chắn trong âm nhạc, Duyên sẽ gửi tặng khán giả những ‘đứa con tinh thần’ mà Duyên tự sáng tác. Đó có thể là cảm xúc nhẹ nhàng, buồn man mác, khiến mọi người cảm thấy thư giãn khi thưởng thức”.

Đối với JSOL, năm 2022, nam ca sĩ đã phát hành sản phẩm âm nhạc Cổ Tích vào ngày 8/3. Đây cũng là một ca khúc “bị kẹt” hơn 1 năm dịch mà JSOL phải chờ thêm một thời gian rất dài mới có thể gửi đến khán giả. JSOL tâm sự, bản thân đã thay đổi khá nhiều khi trở lại sau dịch bệnh: “Tôi dường như điềm đạm hơn, nhìn mọi thứ bằng một con mắt khác, một góc nhìn khác sâu sắc hơn. Chính vì thế, JSOL đã suy nghĩ rất nhiều về đường hướng âm nhạc sắp tới của mình. Từ nay, khán giả sẽ thấy một JSOL mới mẻ hơn, trưởng thành hơn trong âm nhạc”.

Sắp tới, JSOL sẽ chính thức xuất hiện trong chương trình Sea Of Hope Việt Nam – Biển Của Hy Vọng. Hiện tại, một số clip ngắn ghi lại màn trình diễn song ca của JSOL cùng Hoà Minzy đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Trong năm 2023, JSOL sẽ cố gắng hoàn thành những dự án đang dang dở của năm 2022, đồng thời, thử thách bản thân ở những dòng nhạc mới mẻ, đa dạng hơn nữa.

CARA – “chị cả” của DreamS Entertainment được nhiều khán giả yêu mến khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ trong năm 2022. Tính cách phóng khoáng, tự nhiên và hài hước của CARA mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Bên cạnh những biệt danh đáng yêu như “nghệ sĩ hài”, “vựa muối” mới nổi của Sao Nhập Ngũ, CARA còn nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc không trang điểm mà vẫn rạng rỡ, xinh đẹp.

Dịp cuối năm 2022, CARA vừa phát hành ca khúc Ma Sói – bản OST cho bộ phim điện ảnh Đảo Độc Đắc. Ca khúc sở hữu giai điệu ma mị, bắt tai, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Chia sẻ về một năm vừa qua, CARA hơi tiếc nuối vì chưa ra mắt một sản phẩm âm nhạc chính thức để đánh dấu sự trở lại Vpop: “Tôi cũng rất may mắn có cơ hội tham gia một số chương trình truyền hình thực tế và nhận được tình cảm từ nhiều khán giả. Nhưng tôi vẫn muốn nhanh chóng trở lại với một sản phẩm âm nhạc trong năm 2023. Nhìn vào nỗ lực của các anh chị em nghệ sĩ trong năm qua, tôi ý thức được nhiều hơn cho bản thân, phải làm việc chăm chỉ, hoàn thiện mình để hòa nhập với không khí bình thường mới trong nghệ thuật”.

:
Xem thêm
Về đầu trang