Cặp đôi đam mỹ Tiến – Tài lại khóa môi ngọt ngào trong tập 2 ngoại truyện Tiến Bromance

Ngày : 03/09/2020
THANTUONG - Sự ngọt ngào, lãng mạn và hài hước của gia đình đam mỹ Tiến – Tài và bé Đô đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú và tiếp tục tò mò về mối quan hệ thực sự của hai diễn viên chính.

Mô tả hình

Cũng như phần đầu, tập 2 của loạt phim Ngoại truyện Tiến Bromance vẫn tiếp tục khai thác những câu chuyện “nho nhỏ” về cuộc sống gia đình hàng ngày của cặp đôi Tiến – Tài cùng cậu con trai là bé Đô. Các chủ đề như “Sợ” nói về việc anh chàng Tiến đã “sợ vợ” thế nào trước sự “hung dữ” của Tài, hay “Thả thính” với những cảnh quay mùi mẫn, lãng mạn của cả hai trong phòng ngủ, và “Trả bài” với một tình huống vừa lạ vừa quen trong đời sống cặp đôi… chính là chất xúc tác giúp Ngoại truyện của Tiến Bromance chinh phục được các hủ nữ và làm “tan chảy” trái tim của những người hâm mộ vốn yêu quý cặp đôi đam mỹ này.

Mô tả hình

Một trong những điểm khá đặc biệt trong cốt truyện của Ngoại truyện Tiến Bromance là mặc dù đã lấy bối cảnh “happy ending” khi Tiến – Tài có cuộc sống ổn định và bớt chông gai hơn trước, nhưng nhân vật của Tài vẫn là một nhân vật có “máu mặt” trong giới giang hồ và còn có cả đội ngũ đàn em, thậm chí, có những lúc Tiến trở về nhà trong tình cảnh đổ máu với vết thương đầy mình như những ngày xưa cũ. Những lúc đó, khán giả lại được dịp ôn lại một chút “hoài niệm” về những drama và rượt đuổi kịch tính của series đam mỹ Tiến Bromance, nhưng đó chỉ là một chút gia vị khiến cho cuộc sống chung của Tiến – Tài trở nên độc đáo hơn chứ không hề chiếm lấy hết “spotlight” như loạt phim chính.

Mô tả hình

Chính việc dù đã sống bình yên bên nhau nhưng thỉnh thoảng vẫn phải chịu thương tích đầy mình của Tiến mà việc chăm sóc của Tài dành cho “người thương” lại trở nên vô cùng gây tò mò trong mắt của cậu con trai là bé Đô. Trong phần phim với chủ đề “Ngon miệng đều tay” của tập 2 Ngoại truyện Tiến Bromance này, nhân vật của Tiến vì muốn có được không gian riêng để hâm nóng tình cảm với Tài mà đã gửi nhờ bé Đô cho một người phụ nữ chăm sóc giúp. Cuộc trò chuyện dở khóc dở cười” giữa bé Đô và cô chăm trẻ này đã tạo nên những tiếng cười ngộ nghĩnh cho tập phim khi mà bé Đô hào hứng kể chuyện ba Tài đã chăm sóc vết thương cho ba Tiến thế nào, trong khi “bà cô” lại tha hồ để trí tưởng tượng bay xa.

Mô tả hình

Với phong cách lãng mạn pha trộn với một chút yếu tố hài hước, ngôn tình, Ngoại truyện của Tiến Bromance đã thực sự chinh phục được các khán giả vốn từng rất yêu thích phần phim chính cũng như những ai chỉ vừa mới biết đến cặp đôi này. Sự gần gũi, những tình huống đời thường nhưng rất đỗi đáng yêu của Tiến – Tài đã khiến không ít các fan hâm mộ phải “rú rít” mỗi khi hai nhân vật đến gần bên nhau, và dĩ nhiên sẽ không thể thiếu những cảnh khóa môi ngọt ngào trong nhiều tình huống khác nhau.

Mô tả hình

Và có lẽ, vì đã có thời gian đóng cặp cùng nhau quá dài như thế nên dường như sự kết nối và những nụ hôn của Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài dành cho nhau đã gần như vô cùng tự nhiên, không còn chút ngượng ngùng nào nữa. Điều này một lần nữa lại làm cho các “hủ nữ” tiếp tục mong đợi đến ngày Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài chia sẻ thêm về mối quan hệ thật của họ. Liệu “phim giả tình thật” là có thật, hay cuộc sống trong mơ của bộ đôi đam mỹ chỉ có trên phim, câu trả lời chắc sẽ chưa thể có vào lúc này, nên người hâm mộ chỉ có thể đợi và tiếp tục “hóng” những phần phim ngọt ngào tiếp theo của Ngoại truyện Tiến Bromance.

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

:
Xem thêm
Về đầu trang