Bùi Anh Tuấn, Thùy Chi, Erik, Thiều Bảo Trâm… dành nhiều lời khen có cánh cho MV Hiền Hồ

Ngày : 26/11/2020
THANTUONG - Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh: “Tôi làm MV của Hiền Hồ ở mức độ đầu tư có nhiều thử thách về kỹ thuật, cách kể chuyện”

 

Chiều ngày 25/11, Hiền Hồ đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc Gặp Nhưng Không Ở Lại tại TP.HCM. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, với phần Music Video được thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, kịch bản do biên kịch Minh Châu chắp bút. Để chúc mừng Hiền Hồ trở lại Vpop sau gần 1 năm vắng bóng, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã góp mặt tại sự kiện như Bùi Anh Tuấn, Erik, Thiều Bảo Trâm, Thuỳ Chi, ViruSs, Ali Hoàng Dương, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Song Luân, Cao Thiên Trang, Khánh Linh, MC Thanh Thanh Huyền… cùng toàn bộ dàn diễn viên chính của MV Gặp Nhưng Không Ở Lại. 

Mô tả hình

Xuất hiện trong buổi họp báo, Hiền Hồ diện nguyên một set váy áo, phụ kiện, giày của Dior. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng mà vẫn thời thượng. Khi trực tiếp đón xem MV Gặp Nhưng Không Ở Lại cùng các khách mời, Hiền Hồ không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động. 

Trải qua nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện dự án hoành tráng nhất sự nghiệp, Hiền Hồ cho biết cô rất hạnh phúc khi đứa con tinh thần của mình đã đến tay khán giả một cách chỉn chu và đầy cảm xúc. Cô chia sẻ: “Suốt thời gian qua làm được bao nhiêu, tôi đều để dành tiền làm sản phẩm để cống hiến cho khán giả. Cả chiếc xe tôi đi, hay  bộ quần áo tôi đang mặc trên người đều là nhờ nghệ thuật mà có. Vì vậy, tôi cũng muốn đáp lại với nghệ thuật bằng những giá trị đẹp mình làm”.

Mô tả hình

Sau khi thưởng thức MV Gặp Nhưng Không Ở Lại, nữ ca sĩ Thuỳ Chi đã chia sẻ mình rất xúc động với những cảnh Hiền Hồ thể hiện nội tâm giằng xé của nhân vật. Đặc biệt, Thuỳ Chi còn dành lời khen cho phần giọng hát của Hiền Hồ ở lần thể hiện này. 

Đối với Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ không giấu được sự bất ngờ trước cái kết vừa kịch tính, vừa bi thương của MV Gặp Nhưng Không Ở Lại. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm còn tinh ý nhận ra sáng tác mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú có nhiều câu rất thấm về tình yêu.

Mô tả hình

 

Nam ca sĩ Ali Hoàng Dương lại bày tỏ mong muốn sản phẩm mới của Hiền Hồ sẽ lọt Top Trending vì rất nể tâm huyết của ê-kíp. Ali Hoàng Dương cũng chia sẻ, anh rất choáng ngợp trước sự đầu tư về kịch bản, hình ảnh, quá trình sản xuất của dự án. Đồng thời, nam ca sĩ ấn tượng nhất với cảnh chiếc xe nổ tung giữa rừng cây khi xem trên màn ảnh lớn. “MV tái hiện được khung cảnh và câu chuyện vô cùng thực tế. Tôi cảm giác mình như được sống cùng nhân vật vậy”, anh nói.

Người mẫu Cao Thiên Trang chia sẻ, cô xem Hiền Hồ như một cô em gái rất nhí nhảnh và đáng yêu. Khi xem MV Gặp Nhưng Không Ở Lại, Cao Thiên Trang đã bất ngờ bởi phần nhập vai đầy thuyết phục. Nữ người mẫu khẳng định đây là một vai diễn nặng ký của Hiền Hồ. 

Mô tả hình

 

Trong họp báo, đạo diễn Kawaii nhận được câu hỏi “Anh nghĩ sao về sự trùng hợp giữa bối cảnh thời chiến của hai MV mình từng thực hiện là Đừng Hỏi Em (Mỹ Tâm) và Gặp Nhưng Không Ở Lại”. Đồng thời, phóng viên cũng chỉ ra một số điểm tương đồng trong kịch bản như nữ chính hiểu lầm nam chính có con với người thứ ba, chưa kịp giải thích thì những nhân vật nữ chính này đều chịu kết cục bi thảm, để lại sự tiếc nuối của chàng trai vì chưa có cơ hội giãi bày.

Kawaii Tuấn Anh chia sẻ: “Trước hết, nếu mọi người biết Đừng Hỏi Em và Gặp Nhưng Không Ở Lại là cùng một đạo diễn thì đó là may mắn của tôi. MV của Hiền là một bản tôi làm sau Đừng Hỏi em ở mức độ đầu tư, có nhiều thử thách về kỹ thuật, cách kể chuyện. Tôi coi đây là thử thách để nâng cấp bản thân lên một bậc thang tốt hơn 

Nhưng nếu đi sâu vào tâm lý nhân vật, thì nhân vật của chị Mỹ Tâm hiểu lầm chàng trai hoàn toàn, không biết được sự thật bên phía chàng trai. Còn tâm lý nhân vật của Hiền Hồ có một điều khác đó là nỗi đau của cô là thật, vì nam chính đã có con thật và cô gái người thứ ba cũng có lỗi thật. Vì vậy, dưới góc nhìn của tôi thì tâm lý hai nhân vật không giống nhau lắm”.

Sản phẩm âm nhạc Gặp Nhưng Không Ở Lại đã chính thức ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 25/11 trên kênh YouTube của Hiền Hồ. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang