Bị Chê ở Chuyến Đi Nhớ Đời, Nữ ca sĩ chuyển giới Lynk Lee lên tiếng

Ngày : 19/07/2022
THANTUONG - Lynk Lee thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ về phản ứng trái chiều của khán giả dành cho mình ngay khi tập 1 Chuyến Đi Nhớ Đời lên sóng.

 

Tập 1 The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời vừa lên sóng đã nhận được nhiều phản hồi từ khán giả, người hâm mộ về nội dung, hình ảnh lẫn người chơi. Trong đó phải chú ý đến phản ứng của khán giả dành cho Lynk Lee – 1 trong 9 thí sinh tham gia vào cuộc đua giành giải nhất là chiếc xe đến từ nhà tài trợ chính chương trình.

Đối với dàn thí sinh của Chuyến Đi Nhớ Đời, Lynk Lee là thành viên đặc biệt, mọi ý chú đổ dồn về nữ ca sĩ. Bởi lẽ, cô là nữ ca sĩ chuyển giới duy nhất tham gia, chắc chắn sức khỏe và thể lực sẽ không thể so với các thí sinh còn lại. Đặc biệt, trước đây khán giả luôn biết đến Lynk Lee với vai trò ca sĩ để dấu ấn qua các bản hit như Tạm Biệt Nhé, Buồn Thì Cứ Khóc Đi, Không Dám… Và Chuyến Đi Nhớ Đời cũng là chương trình thực tế đầu tiên mà nữ ca sĩ tham gia. Chính vì sự đặc biệt và khác biệt nên Lynk Lee sẽ là một nhân tố thu hút khán giả truyền hình.

Mô tả hình

 

3 đội bắt đầu bước vào cuộc tranh tài bằng thử thách lái xe trên cát đầy căng go, hội tụ nhiều kỹ năng và yếu tố để có chiến thắng đầu tiên. Lynk Lee – thành viên của đội YoLo không nằm ngoại lệ, dù có là thí sinh đặc biệt, cô vẫn mạnh mẽ, quyết tâm trong phần thi của mình. Chủ nhân bản hit Tạm Biệt Nhé biết bản thân yếu về thể lực nên đã có tính toán ngay từ đầu là chọn Nguyễn Phú Cường – một huấn luyện viên sức khỏe vào đội của mình. Bên cạnh đó, trong thử thách lái xe trên cát, dù tay yếu chân mềm và bị các đối thủ khác đánh giá không cao nhưng Lynk Lee đã khiến tất cả phải suy nghĩ lại về cô. Sự tập trung cao độ, quyết tâm hoàn thành tốt phần thi, một Lynk Lee hoàn toàn khác khiến tất cả phải dè chừng. Không còn một cô ca sĩ mỏng manh trên sân khấu thay vào đó là một Lynk Lee đầy mạnh mẽ. Mặc cho trong phần thi, xe Lynk Lee bị lún và cần sự trợ giúp từ đồng đội nhưng điều đó không làm cô nàng hoảng sợ, mất đi sự tỉnh táo. Bởi lẽ, cô không chỉ muốn vượt qua bản thân, không muốn đồng đội thất vọng. Lynk Lee đã biến nỗi sợ hãi, điểm yếu thành sức mạnh: “Trời khi đồng đội đẩy xe cho mình, cảm thấy là mình đã làm gì thế này. Mình cảm thấy bị thua kém và thương vì mình đã làm khó khăn cho đồng đội, kéo cả team mất thời gian hơn nữa. Mình cảm thấy tội lỗi với đồng đội”. Chính vì lý do đó mà cô nàng đã biến thành ngựa chiến thực thụ sau thử thách lái xe trên cát.

Trở thành tâm điểm chú ý của khán giả sau tập 1 lên sóng, nhận được nhiều phản ứng trái chiều, hoài nghi về mục đích lẫn lòng quyết tâm từ người xem như Lynk Lee đang đi nghỉ dưỡng hay hóa chiến thần để cùng đồng đội giành giải thưởng lớn nhất. Lynk Lee có đang cản trở các thành viên còn lại khi cô bánh bèo, điệu đà, thể lực kém. Khi nhận được những lời chê, Lynk Lee vẫn vui vẻ đón nhận một cách thoải mái. Cô nàng thẳng thắn gửi gắm đến khán giả yêu mến: “Không tranh đua, không quyết tâm thì làm sao mà tìm ra chiếc xe đầu tiên chứ”. Bên cạnh đó, chủ nhân bản hit Buồn Thì Cứ Khóc Đi cùng chia sẻ về những khó khăn: “Trong chương trình chạy nhiều, mình cảm thấy chân nó đau quá trời luôn. Vì chạy nhiều nên bị căng cơ. Còn bị cháy nắng nữa” nhưng cuối cùng, cô đã tự mình vượt qua bằng nỗ lực, ý chí của chính bản thân mình.

Chuyến Đi Nhớ Đới mới phát sóng tập đầu tiên, có thể nói hơn hàng nghìn khán giả theo dõi chương trình, mỗi người sẽ có những kỳ vọng riêng dành cho từng thí sinh tham gia. Để phán đoán tính cách hay sự quyết tâm của 9 thí sinh vẫn còn quá sớm. Bởi lẽ, các thử thách không chỉ dừng lại ở kỹ năng đua xe mà còn nhiều kỹ năng khác sẽ được lé hộ trong các tập tiếp theo của chương trình.

Đón xem tập 2 The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu ngày 22/07/2022 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang