B Ray và AMEE tung bản dance với vũ đạo cắm sừng thú vị

Ngày : 26/03/2019
THANTUONG - Ngay ngày Valentine 14/2 vừa rồi, B Ray và Masew cho ra mắt MV Ex’s Hate Me, kết hợp cùng AMEE – nữ thực tập sinh của ST.319.

Chỉ sau 3 ngày, MV đã leo lên vị trí Top 1 Trending trên Youtube và trụ vững trong nhiều tuần liên tiếp sau đó. Đến hiện tại, MV Ex’s Hate Me đã đạt hơn 52 triệu lượt xem, và để đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho Ex’s Hate Me, bộ đôi B Ray và AMEE đã tung ngay bản dance với vũ đạo thú vị.

'EX'S HATE ME' Dance Practice

Nhắc đến thế mạnh của nhà ST.319 sẽ nghĩ ngay đến vũ đạo, AMEE là thực tập sinh hơn 4 năm tại ST.319 Entertainment nên khả năng vũ đạo của AMEE được thể hiện ấn tượng và dễ thương trong bản dance này. Điểm nhấn của vũ đạo là điệu nhảy “cắm sừng” dự đoán sẽ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được ngắm nhìn một rapper chất ngầu và “gai góc” như B Ray nhảy cùng AMEE đầy dễ thương và đáng yêu.

AMEE tên thật là Trần Huyền My, sinh năm 2000 và đã xuất hiện với vai trò diễn viên trong MV Hongkong1, góp giọng trong MV Nếu mai chia tay của MONSTAR vàEx’s Hate Me của B Ray, Masew. Với giọng hát trong trẻo, gương mặt xinh xắn, AMEE được kỳ vọng sẽ đem đến màu sắc mới cho V-Pop trong thời gian sắp tới.

:
Xem thêm
Về đầu trang