TROLLS 3 hé lộ dàn nhân vật siêu cấp đáng yêu trong Quỷ Lùn Tinh Nghịch

Ngày : 16/11/2023
THANTUONG - Kể từ khi Can't Stop The Feeling trở thành ca khúc thịnh hành toàn cầu trong nhiều năm, thương hiệu Trolls đã trở thành loạt phim hoạt hình ăn khách gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả nhí toàn thế giới.

Phần thứ 3 của loạt mang tên Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc (tựa gốc: Trolls Band Together) đến với rạp chiếu tháng 11 này bên cạnh những gương mặt quen thuộc còn giới thiệu dàn nhân vật mới toanh đáng chú ý.

Mô tả hình

 

Lấy bối cảnh sau những gì xảy ra trong phần 2 mang tên Trolls World Tour, hậu truyện chứng kiến Branch (Justin Timberlake) và Poppy (Anna Kendrick) chính thức thành một cặp. Sự xuất hiện đột ngột của John Dory, anh trai thất lạc đã lâu của Branch mở ra quá khứ bí mật cậu che giấu bấy lâu nay. Từ hồi Branch còn là một đứa nhóc, các anh em của cậu đã cùng nhau thành lập một ban nhạc có tên BroZone. Band nhạc đã từng hoạt động trong một thời gian và rất nổi tiếng. Hành trình đi tìm lại các thành viên để làm một ban nhạc như xưa trở thành chuyến phiêu lưu âm nhạc đầy cảm xúc, tràn trề hi vọng về một cuộc sum họp gia đình tuyệt với nhất.

Viva (Camila Cabello)

Mô tả hình

 

Người chị em thất lạc từ lâu của Poppy và là thủ lĩnh của bộ tộc Pop Trolls Viva là nhân tố mới tham gia Trolls 3 lần này. Đây là một nữ lãnh đạo đích thực đã nhiều năm bảo vệ thần dân của mình trong một pháo đài kiên cố tại sân golf bỏ hoang. Viva tự tin, tích cực, sôi nổi nhưng cũng vì trách nhiệm to lớn mà cô luôn lo sợ chỉ một thay đổi nhỏ có thể ảnh hưởng đến cộng đồng mình dẫn dắt.

Sự có mặt của Poppy và sứ mệnh mới buộc Viva phải gạt bỏ sợ hãi, bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Nhân vật Viva được lấy cảm hứng trực tiếp từ cuộc đời của nhà sản xuất Gina Shay – người cũng đã có những cuộc hội ngộ đáng nhớ cùng những anh chị em thất lạc. Viva đánh dấu lần đầu tiên siêu sao Camila Cabello tham gia lồng tiếng cho một phim chiếu rạp. Giọng ca Mỹ Latin cho biết năng lượng ồn ào và ấm áp của Viva cho phép cô được là chính mình khi hạnh phúc.

John Dory (Eric André)

Anh cả của Branch, John Dory là thủ lĩnh tự bổ nhiệm của nhóm trong những ngày còn là ban nhạc anh em BroZone. Kể từ khi ban nhạc tan rã, John Dory đã sống ẩn dật trên con xe tải. Anh rất giống Branch ở phần phim Trolls đầu – một quỷ lùn cô lập, nỗ lực sinh tồn và cảnh giác với mọi kết nối cảm xúc. Nam diễn viên hài, dẫn chương trình, nhà sản xuất Eric André được kỳ vọng sẽ đem đến chân dung một nhân vật vừa đáng yêu vừa đáng “đánh”, khiến khán giả cảm thấy thật gần gũi.

André chia sẻ. “Cậu ấy có thể hơi tự mãn, cứng đầu và kiêu ngạo. Tuy nhiên, anh ấy có ý tốt và trái tim đặt đúng chỗ.” Khi John Dory nhận ra rằng một trong những người anh em của mình đang gặp nguy hiểm, anh ấy đã không ngần ngại lên đường.

Velvet (Amy Schumer) & Veneer (Andrew Rannells)

Cặp đôi phản diện “không làm mà đòi có ăn” của Trolls 3 Velvet và Veneer có một kế hoạch cực kỳ xấu tính. Bộ đôi nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới – một cặp song sinh không coi trọng điều gì hơn ngoài danh tiếng của mình hóa ra lại lấy cắp tài năng từ một quỷ lùn bị nhốt. Hai ngôi sao Amy Schumer và Andrew Rannells mang đến cảm giác hài hước đen tối cho những nhân vật này.

Việc thiết kế cặp song sinh phản diện được chứng minh là một quá trình đầy thử thách nhưng thú vị. Đồng đạo diễn Tim Heitz cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra hai nhân vật hoàn toàn mới. Chúng tôi không muốn họ có cảm giác như con người. Bất cứ điều gì có thể tồn tại trong vũ trụ Trolls. Chúng tôi không bị giới hạn ở một vài loài”.

Nam diễn viên Andrew Rannells không ngại bày tỏ sự thích thú với sự tha hóa mà Velvet và Veneer trải qua trên hành trình trở thành bộ đôi nhạc pop đỉnh cao. Rannells nói: “Vì những lý do kinh điển—tiền bạc, danh tiếng và sự nổi tiếng—họ hám danh kinh khủng”.

Floyd (Troye Sivan)

Quỷ lùn mà Velvet và Veneer bắt giữ để thu lấy sự màu nhiệm cho giọng hát chính là một mảnh ghép của BroZone – Floyd tóc hồng. Floyd luôn là người anh trai yêu thích của Branch. Là người “nhạy cảm” nhất trong ban nhạc, Floyd là ca sĩ kiêm nhạc sĩ giàu cảm xúc. Velvet và Veneer hát càng hăng, họ càng nổi tiếng thì quỷ lùn Floyd sẽ ngày càng yếu đi. Trước kia, sự chân thành và ấm áp của Floyd từng giúp các thành viên của ban nhạc trở nên gắn kết, thì giờ đây, một lần nữa anh ấy lại là lí do cho cuộc đoàn tụ gia đình khi Branch cùng các anh của mình sẽ bắt tay với nhau để giải cứu cho Floyd.

Bất chấp hoàn cảnh khốn cùng của mình, trí thông minh nhanh nhạy và sự quyến rũ không thể cưỡng lại của Floyd khiến anh trở thành đối thủ đáng gờm của những kẻ phản diện của. Lồng tiếng cho nhân vật ngọt ngào này là Troye Sivan – cũng là lần đầu tiên giọng ca này tham gia vào dự án hoạt hình chiếu rạp.

Bruce/Spruce (Daveed Diggs)

Bruce, trước đây gọi là Spruce, là anh thứ hai của Branch. Sau khi chia tay ban nhạc, anh chàng đã đến đảo Vacay đổi tên, mở một quán ăn trên bãi biển và thậm chí lập gia đình riêng với… 13 nhóc quỷ lùn. Tuy thoạt đầu có vẻ lưỡng lự với việc phải từ bỏ cuộc sống bình yên mà mình đã gây dựng trên hòn đảo này, Bruce đã quyết định sẽ đồng hành với Poppy và Branch trong hành trình đầy thử thách nhằm giải cứu anh trai Floyd.

Tài tử Daveed Diggs được nhắm ngay cho vai này bởi khả năng biến hóa tuyệt vời từ Hamilton tới vai trò lồng tiếng trong Central Park, với một tông giọng tự tin và ấm áp. Với Diggs, quá trình thu âm cho Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc thật đáng nhớ: “Tôi ngày càng yêu thích nhân vật này hơn mỗi khi lồng tiếng. Phần nhạc thì hay quá xá hay”.

Clay (Kid Cudi)

Clay, do Kid Cudi lồng tiếng, là anh thứ trong gia đình Branch. Sở hữu mái tóc xanh lá sắc màu, Clay cũng đôi lúc mệt mỏi vì luôn bị chọn vào vai “cậu bé vui tính” của ban nhạc. Clay cuối cùng đã đi theo con đường của riêng mình vì muốn được mọi người coi trọng. Clay tìm được bến đỗ mới khi cùng lãnh đạo với Viva, xây dựng sân gôn mini bị bỏ hoang thành một nơi trú ngụ cho quỷ lùn.

Kid Cudi là một fan cuồng nhiệt của hoạt hình — đến mức anh ấy đã cân nhắc chuyên nghiệp trong thế giới này khi còn trẻ. Đạo diễn Walt Dohrn nói: “Ngày đầu tiên chúng tôi ghi hình Kid Cudi, chúng tôi phát hiện ra rằng cậu ấy đã tìm hiểu trước rất kỹ. Chúng tôi còn chẳng phải làm gì”.

Crimp (Zosia Mamet)

Crimp do Zosia Mamet lồng tiếng là một quả bóng giấy nhỏ xíu nhưng có một công việc quan trọng là phục vụ cho hai ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới, cặp song sinh Velvet và Veneer. Cô ấy yêu họ nhưng cũng sợ họ và dường như chẳng lúc nào khiến những người chủ của mình hài lòng. Rốt cuộc, làm việc cho những kẻ cuồng tín bất chính không phải là điều dễ dàng. “Crimp ngây thơ và ngọt ngào đến mức cô ấy không hoàn toàn nhận ra Velvet và Veneer đang làm gì” – quản lý dự án Cassandra Fanning chia sẻ: ““Cô ấy tìm thấy những điều tốt đẹp ở mọi người và nghĩ mọi thứ chẳng có gì mờ ám. Phải đến sau này Crimp mới nhận ra chuyện gì đang thực sự xảy ra.”

QUỶ LÙN TINH NGHỊCH: ĐỒNG TÂM HIỆP NHẠC (tựa gốc: TROLLS BAND TOGETHER) khởi chiếu vào 17.11.2023.

:
Xem thêm
Về đầu trang