Khả Như, Thúy Ngân, Quang Minh đọ tài trong Drama Series Lof Malto School

Ngày : 26/04/2023
THANTUONG - Ngay sau khi lên sóng tập 1, Lof Malto School - Drama series học đường hot nhất 2023 đã gây chú ý mạnh mẽ với người hâm mô bằng những tình tiết dở khóc dở cười. Bên cạnh đó, bộ phim còn thu hút công chúng khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hiện nay: Khả Như, Thúy Ngân, Quang Minh và Hậu Hoàng, …

Mô tả hình

 

Thúy Ngân – Khả Như đọ sắc một chín một mười trong Drama Series Lof Malto School

Theo đó, Elizabeth Kiêu Kỳ do Khả Như thủ vai được khán giả quan tâm đặc biệt bởi những câu nói thâm thúy và sâu cay nhưng cũng không kém phần hài hước. Cụ thể, khi bị thầy phó hiệu trưởng Quang Minh xỉa xói “Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, thì phải chịu cảm giác không ai chịu được” Ngay sau đó, Khả Như đã có 1 cú lật kèo ngoạn mục đầy thông minh khiến người xem đã mắt thuận tai: “Thầy đang nói ai vậy, vì em đây đang đứng chứ không có ngồi” kèm thêm cú liếc mắt xéo sắc khiến dân tình không khỏi thích thú.

Chưa dừng lại ở đó. Trong cuộc đối thoại cùng thầy cựu hiệu trưởng Quốc Thuận. Trái ngược với sự đanh đá và dũng mãnh, cô nàng có phần “rén nhẹ” và thót tim khi biết được bí mật động trời về việc Quốc Thuận âm thầm “theo dõi” mình bấy lâu.

Xuất hiện vỏn vẹn trong 30 giây cuối cùng nhưng lại là điểm nhấn, khiến cho hàng nghìn người xem tương tư không rời mắt, không ai khác, đó chính là giáo viên tâm lý Rosie do diễn viên Thúy Ngân đảm nhận vai diễn lần này. Với “chiếc” visual bùng cháy sẵn có cùng cách ăn mặc sành điệu, sang chảnh. Thúy Ngân thành công thu hút hàng trăm ánh mắt trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Lof Malto là năng lượng của sự yêu thương, không dành cho sự gato

“1 là chú nhặt chai nước lên rồi bỏ vào thùng rác, 2 là lên phường, 3 là lên mạng”. Đó là câu nói đậm chất của Ozzy Vlog trong tập phát sóng lần này. Từ việc yêu thiên nhiên, cộng thêm ý thức bảo vệ môi trường. Cô bé đã không ngần ngại khi tay đôi khiêu chiến cùng ông chú U50. Có thể nói, Ozzy Vlog là gương mặt đại diện cho một số bạn trẻ GenZ yêu môi trường tiêu biểu hiện nay, một sở thích và thói quen đáng được biểu dương và ủng hộ.

Ở một diễn biến khác, Tony Vlog đã có một màn chào sân khá ấn tượng khi thể hiện tài năng thể thao hiếm có trước mặt huấn luyện viên, kèm theo đó là một câu nói mạnh mẽ khi suýt bị đàn anh khóa trên ăn hiếp “Lof Malto là năng lượng của sự yêu thương, không dành cho sự gato”.

Thế giới GenZ là một thế giới đa sắc màu và tràn đầy năng lượng. Xuất hiện với 5 cá thể cùng 5 tính cách khác nhau, biệt đội Malto Gangs đã thành công tái hiện lại cuộc sống của các bạn trẻ hiện nay thông qua những đặc trưng riêng của từng nhân vật: Leo Lof, một chàng trai giàu lòng nhân ái với trí tuệ thông minh và bản lĩnh. Rich kid nhưng lại vô tâm, không màn đến thế giới xung quanh đổi thay như thế nào là anh chàng Ace vũ đạo. Tiếp theo là Mie Fashion, được mệnh danh “idol giới trẻ” và có gu thời trang “đỉnh của chóp”, tâm tốt nhưng mỏ hỗn. Trái ngược là cô nàng Ozzy Vlog, yêu môi trường một cách thái quá và luôn thu mình lại trong thế giới của chính mình. Cuối cùng là nam thần trong mắt các bạn nữ, Tony Thể Thao – lạnh lùng, cool ngầu, đẹp trai và chơi thể thao siêu giỏi.

Liệu rằng, điều gì đang chờ đón biệt đội Malto Gangs và dàn ban giám hiệu trong tập 2 tiếp theo? Cùng đón xem bộ phim Lof Malto School được phát sóng lúc 20h00 Thứ Sáu hàng tuần trên kênh Youtube "DONG TAY PROMOTION OFFICIAL" và siêu ứng dụng giải trí VieON.

:
Xem thêm
Về đầu trang