Vương Nhất Bác tô màu độc đáo cho “Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4”

Ngày : 17/08/2021
THANTUONG - Tài năng vượt trội của Vương Nhất Bác trong tập 1 “Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4”.

 

Mô tả hình

Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4), hiện đang phát sóng độc quyền trên VieON, có lẽ là chương trình giải trí hot nhất trong thời gian gần đây. Nhận được vô số lời nhận xét tích cực, sự nổi tiếng của show không hề bị ảnh hưởng ngay từ ngày đầu ra mắt so với ba mùa trước.

Mô tả hình

 

Không còn giới hạn trong phạm vi khu vực châu Á, Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 mở rộng cánh cửa và đón nhận tất cả các dancer tài năng trên toàn thế giới. Chính điều này đã khiến mọi người phấn khích và hò reo không ngừng trong suốt tập mở màn.

Về đội trưởng Vương Nhất Bác, anh mang điệu nhảy đường phố ra khỏi vòng tròn hạn hẹp. Với tài năng và sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc, mỹ nam sinh năm 1997 góp phần làm văn hóa nhảy đường phố lan rộng, đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá văn hóa xứ Trung.

Mô tả hình

 

Trong lần trở lại này, Vương Nhất Bác tiếp tục duy trì hình ảnh điềm tĩnh và trạng thái tập trung cao độ. Chỉ trong tập 1, khán giả cũng có thể nhận thấy được nhiều khía cạnh khác nhau trong màn trình diễn của Vương Nhất Bác. Đầu tiên phải kể đến trận battle mở màn, trận đấu đại diện cho bản chất lớn nhất của street dance.

Ngược lại với suy nghĩ của nhiều người, trận chiến giữa Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng đề cao mục đích của tình yêu và hòa bình, nó cũng thể hiện tính cách của hai ngôi sao. Trong đó, ta thấy được sự dứt khoát, quyết đoán đến từng chi tiết và cảm nghiệm được phong cách của Vương Nhất Bác.

Ở thời điểm bắt đầu, nam diễn viên tránh nói những điều vô nghĩa, thẳng thắn và không cần khách sáo. Những dancer trong đội đều là những người tài giỏi, có sức hút riêng và Vương Nhất Bác cho họ cơ hội phô bày toàn bộ kỹ năng của mình.Từ đó, mọi người nhận ra sự hiểu biết và cách thể hiện văn hóa street dance của Vương Nhất Bác đủ để chứng minh rằng anh ấy thành thạo và chuyên nghiệp. 

Về màn nhảy locking giữa Vương Nhất Bác và dancer Diệp Âm, họ đồng điệu từ tâm hồn đến từng động tác nhỏ nhất. Rõ ràng cả hai đã luyện tập chăm chỉ để đồng nhất về vũ đạo và phát huy khả năng phối hợp hoàn hảo.

Mô tả hình

 

Đồng thời, chúng ta cũng đã thấy nhiều video do các chuyên gia hip-hop đã chia sẻ trên Internet. Màn trình diễn của Vương Nhất Bác vào năm ngoái có phần bị hạn chế. Tuy nhiên, lần này anh thực sự đã cải thiện hơn. Bản thân Vương Nhất Bác hiểu rõ về hip-hop, chẳng trách có rất nhiều fan lại say mê với bộ môn nghệ thuật này. Dưới góc nhìn của giới chuyên môn, sự chuyên nghiệp đã chứng minh tất cả.

Vương Nhất Bác là một ví dụ điển hình về việc thể hiện tinh thần đồng đội. Ngay khi thành viên của mình bước ra, anh đã reo hò, thể hiện sự phấn khích để cỗ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho họ. Sau mỗi màn biểu diễn, Vương Nhất Bác tuyệt nhiên cúi đầu 90 độ, đây là sự tôn trọng dành cho hip-hop, sự tôn trọng đối với đối phương và cũng là sự tôn trọng đối với bản thân.

Vương Nhất Bác sẽ còn thể hiện những tài năng gì trong chặng đường dài còn lại của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4? Để biết tìm hiểu sâu hơn về Vương Nhất Bác cũng như bộ môn nhảy đường phố, mời các bạn đón xem ngay tại đây! Tập 2 sẽ được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 23h thứ Bảy tuần này (21/08).

 

:
Xem thêm
Về đầu trang