Top 5 phim cổ trang Hàn – Trung hot nhất: Không thể bỏ qua “Chàng Hậu” và “Ở Rể”

Ngày : 10/01/2022
THANTUONG - Bên cạnh những bộ phim lấy bối cảnh hiện đại thì thể loại cổ trang cũng được khán giả yêu thích và đón nhận nhiệt tình.

Màn trổ tài nấu mì cay khiến cả Ngự Thiện Phòng phải trầm trồ của “anh Hậu” | Phim Chàng Hậu.

 Sẽ có một mức độ bí ẩn và căng thẳng nhất định trong mỗi bộ phim, cốt truyện có thể bao gồm cung đấu, bất ổn chính trị, chuyện tình yêu đầy ngang trái và hài kịch.

VieON vừa “trình làng” 5 siêu phẩm cổ trang Hàn-Trung thuộc nhiều thể loại khác nhau, gây nghiện không kém những bộ phim tình cảm thời hiện đại và hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời. 

Bên cạnh những bộ phim lấy bối cảnh hiện đại thì thể loại cổ trang cũng được khán giả yêu thích và đón nhận nhiệt tình. Sẽ có một mức độ bí ẩn và căng thẳng nhất định trong mỗi bộ phim, cốt truyện có thể bao gồm cung đấu, bất ổn chính trị, chuyện tình yêu đầy ngang trái và hài kịch. Đây là một thể loại mang dấu ấn độc đáo, dành cho những người có hứng thú với lịch sử hay đơn giản là thích chiêm ngưỡng “sàn diễn thời trang” truyền thống lộng lẫy, cầu kỳ như hanbok và hán phục. 

Thể loại cổ trang từ lâu đã nổi tiếng bởi kịch bản cuốn hút, hấp dẫn, cho thấy sự khác biệt trong lối sống, cách sinh hoạt, nề nếp giữa thời xa xưa và thời hiện đại. Ngoài trang phục được đầu tư bài bản, bối cảnh cũng là một nét lôi cuốn của dòng phim này. Nếu bạn không thích những tình tiết cung đấu, chính trị và muốn thưởng thức những bộ phim cổ trang vừa vui nhộn vừa ngọt ngào thì hãy xem 5 siêu phẩm cổ trang mới nhất trên VieON dưới đây.

Mô tả hình

 

  1. Chàng Hậu 

Ra mắt vào năm 2020, Chàng Hậu thuộc thể loại hài-xuyên không với sự góp mặt của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun. Trong quá trình công chiếu, Chàng Hậu gặp phải một số tranh cãi, tuy nhiên, do nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, bộ phim đã thành công khi đạt được tỷ suất người xem lên tới 17.3% vào tập cuối, trở thành bộ phim có rating cao thứ năm trong lịch sử đài tvN. 

Nội dung kể về Jang Bong Hwan, một đầu bếp tài năng sống ở thời hiện đại, vô tình đi xuyên không trở về quá khứ và bị mắc kẹt trong cơ thể của Hoàng hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun). Kim Jung Hyun (vai Quốc vương Cheoljong), ban ngày là một quân vương hiền lành, nhẫn nhịn nhưng ban đêm, trở thành con người đầy toan tính, quyết liệt. Phim là bản làm lại của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký - một bộ phim chiếu mạng nổi đình đám của Trung Quốc. 

Mô tả hình

 

  1. Li Ca Hành

Bộ phim cổ trang của Trung Quốc được ra mắt năm 2021 với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Lý Nhất Đồng và Hứa Khải. Nội dung câu chuyện kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng) và vị tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải). Phó Nhu là một tiểu thư khuê các, thông thạo cầm kỳ thi họa và khi nàng tiến cung đã gặp Trình Xử Mặc. Tại đây, cả hai đã cùng nhau tạo nên câu chuyện tình vừa ngọt ngào nhưng cũng nhiều thử thách chông gai khi bị cuốn vào những âm mưu bí hiểm chốn cung đình.

Mô tả hình

 

  1. Ở Rể

Thuộc thể loại cổ trang hài - xuyên không, Ở Rể với sự tham gia của Quách Kỳ Lân và Tống Dật. Phim kể về Ninh Nghị (Quách Kỳ Lân), một doanh nhân tài chính thành công ở thời hiện đại, vô tình xuyên không nhập vào cơ thể một người con rể vô dụng của nhà họ Tô - chuyên kinh doanh buôn vải. Và đó là lúc cuộc sống ở rể của anh bắt đầu với vô vàn sự cố hài hước. Hơn nữa, bệnh nghề nghiệp đã khiến anh không thể nhắm mắt làm ngơ, dần dần làm nên đại nghiệp cho nhà họ Tô. 

Mô tả hình

 

  1. Bầu Trời Rực Đỏ

Lên sóng khán giả vào năm 2021, Bầu Trời Rực Đỏ được dẫn dắt bởi diễn viên nhí nổi tiếng Kim Yoo Jung và ngôi sao đang lên Ahn Hyo Seop. Lấy bối cảnh trong thời đại Joseon, bộ phim kể về nàng Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung) - nữ họa sĩ có ngoại hình vô cùng xinh đẹp, tính cách tươi sáng. Dù bị mù bẩm sinh nhưng nàng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ.

Cho đến một ngày, nàng gặp Ha Ram (Ahn Hyo Seop) - một viên chức tại Seowoongwan, chuyên phụ trách thiên văn, khí tượng học và nghệ thuật bói toán. Ha Ram cũng bị mù từ nhỏ nhưng vẫn có thể đọc được thiên văn và các vì sao. Từ những cuộc gặp gỡ tình cờ, hai người đã nảy sinh tình cảm và cùng nhau viết nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn. 

Mô tả hình

 

  1. Phù Thế Song Kiều Truyện

Công chiếu vào năm 2020, Phù Thế Song Kiều Truyện lấy bối cảnh thời Hậu Chu, xoay quanh lời đồn về hai chị em Phù Kim Trản (Lý Nghệ Đồng) và Phù Ngọc Trản (Mạnh Tử Nghĩa): Một người sẽ trở thành Hoàng Hậu, còn người kia sẽ hủy hoại ngai vàng. Nhưng hoàn cảnh đưa đẩy hai chị em lại yêu lấy hai người đàn ông đối địch nhau, do Lý Trị Đình và Uông Trác Thành thủ vai. Ý thức được những tai họa sẽ ập đến, hai chị em cùng nhau giúp đỡ Thái Tử nhà Chu bảo vệ ngai vàng. 

List phim mà VieON mang đến đều là những bộ phim cổ trang hay nhất mọi thời đại bao gồm nhiều thể loại hấp dẫn. Mỗi bộ phim đều mang đậm nét cổ trang với những thước phim được đầu tư công phu cùng dàn diễn viên đình đám. Hãy cùng thưởng thức ngay kho phim cổ trang hấp dẫn trên VieON tại đây!

 

:
Xem thêm
Về đầu trang