Tin vui cho dân ghiền cine, CGV Việt Nam chính thức mở cửa trở lại từ 9/5/2020

Ngày : 07/05/2020
THANTUONG - Sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19, CJ CGV Việt Nam (CGV) đã sẵn sàng mở cửa toàn bộ các cụm rạp trên toàn quốc để phục vụ người hâm mộ điện ảnh từ ngày 9/5/2020.

 

Sau hai tuần dừng giãn cách xã hội, các hoạt động du lịch, văn hoá và giải trí trên cả nước cũng đang dần được phục hồi. Được sự cho phép của Thủ tướng Chính phủ, CGV chính thức mở cửa trở lại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 9/5.

Theo đại diện của CGV, việc mở cửa lại các rạp chiếu phim đồng thời vẫn phải đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch bệnh. CGV vẫn sẽ tiếp tục áp dụng và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, cụ thể như sau:

1. Giãn cách ghế ngồi trong phòng chiếu
2. Giãn cách vị trí xếp hàng tại quầy vé, bắp nước các vị trí ngồi chờ tại khu vực sảnh
3. Sử dụng màn kháng khuẩn trên các tay cầm và cánh cửa ra vào rạp
4. Quy định bắt buộc mang khẩu trang đối với nhân viên và khách hàng
5. Thực hiện xịt khuẩn tại các phòng chiếu
6. Kiểm tra thân nhiệt nhân viên trước khi vào ca làm
7. Nhân viên được yêu cầu rửa tay và sát khuẩn 20 phút 1 lần trong ca làm việc
8. Nhân viên được trang bị khẩu trang y tế khi làm việc

9. Khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch online

10. Nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng trong trường hợp khách hàng nghi ngờ nhiễm bệnh như ho - sốt - khó thở. Nhân viên sẽ liên hệ với hotline bộ y tế để đc hỗ trợ tư vấn!

Với sự trở lại của CGV, khán giả có cơ hội thưởng thức các tác phẩm điện ảnh như: Sa Mạc Chết (The Dust Walker), Bà Hoàng Nói Dối (Honest Candidate). Ngoài ra, sẽ có sự trở lại của bom tấn rạp phục vụ khán giả, trong đó có: Fast & Furious: Hobbs & Shaw, Johnny English và đăc biệt là hai bộ phim Việt đình đám Tháng Năm Rực Rỡ và Anh Trai Yêu Quái.





 

THÔNG TIN VỀ CJ CGV

CJ CGV là một trong 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam.

CJ CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến như 4DX, SCREENX, STARIUM, IMAX, Dolby Atmos; những dịch vụ phòng chiếu cao cấp như Gold Class, L’Amour, Cine & Forêt, Cine & Living Room; cũng như thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại CGV.

CJ CGV Việt Nam luôn nỗ lực trong các hoạt động góp phần xây dựng nền điện ảnh Việt Nam vững mạnh, thông qua các chương trình như Cuộc thi Nhà biên kịch tài năng, Dự án phim ngắn CJ, Giáo dục cùng điện ảnh, Lớp học làm phim TOTO, CGV Art House; cùng việc tài trợ cho các hoạt động liên hoan phim lớn trong nước như Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội, Liên hoan Phim Việt Nam…

CJ CGV Việt Nam cũng tập trung quan tâm đến đối tượng khán giả ở các khu vực không có điều kiện tiếp cận nhiều với điện ảnh thông qua các chương trình vì cộng đồng như Trăng cười và Điện ảnh cho mọi người.            

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang