Tập 2 Góc Khuất Học Đường: Cô giáo Im Soo Jung chạm tới trái tim Lee Do Hyun

Ngày : 12/11/2021
THANTUONG - Tập 2 Góc Khuất Học Đường: Nào ngờ môn toán lại “thơ mộng” qua lăng kính của Im Soo Jung và Lee Do Hyun

Mô tả hình

Tập 2 Góc Khuất Học Đường: Lee Do Hyun lấy lại đam mê toán học nhờ cô giáo Im Soo Jung

 

Tối ngày 11/11, tập 2 của Melancholia: Góc Khuất Học Đường được phát sóng đồng thời trên siêu ứng dụng giải trí VieON. Nối tiếp tập trước, bộ phim bắt đầu với cảnh Yoon Soo (Im Soo Jung) mừng rỡ tìm ra Seung Yoo (Lee Do Hyun) - “viên ngọc quý” có thể giải bài toán khó trong câu lạc bộ toán học nâng cao. Cậu nam sinh này vốn là thiên tài, từng vô địch Olympic toán thế giới. Với vết thương thời thơ ấu, Seung Yoo tự hình thành bức tường thành vô hình với toán học.

Mô tả hình

 

Yoon Soo không biết về sự thật này, đưa tay ra và nói: "Chúng ta có nên chính thức nói lời chào không?", nhưng Seung Yoo chỉ đáp lại bằng phản ứng gay gắt. Ngay cả khi được hỏi: "Em có thích môn toán không?", cậu nam sinh thẳng thắn nói không. Tuy nhiên, Yoon Soo hiểu được cảm xúc nội tâm của học trò: “Em có chút tức giận. Em đang nói dối. Em bị phạt, hãy đến đây vào lúc 7 giờ 30 sáng thứ Hai và nhớ mang theo máy ảnh”.

Không chỉ vậy, bố Seung Yoo trực tiếp đến gặp cô giáo và cho xem đoạn video thời thơ ấu của cậu. Đến đây, chúng ta biết thêm một tình tiết mới về việc Seung Yoo có tên thật là Baek Min Jae, cậu trở thành chủ đề nóng khi mới 10 tuổi mà có thể bước chân vào MIT. Bố Seung Yoo mong muốn Yoon Soo có thể giúp con trai lấy lại niềm đam mê với môn toán.

Vào nửa đêm, Seung Yoo nhớ đến đề bài mà cô Yoon Soo đang tìm cách giải quyết, cậu đi thẳng đến lớp học. Tại đây, cô giáo phát hiện Seung Yoo tập trung giải bài trên bảng đen, cuối cùng cả hai cùng nhau thức trắng tìm tòi không thể tìm ra câu trả lời.

Cô Yoon Soo nhận ra Seung Yoo có niềm đam mê mãnh liệt với toán học nhưng cậu luôn tỏ vẻ ghét bỏ. Về lý do đằng sau, Yoon Soo không muốn hỏi và thay vào đó là cùng giải quyết vấn đề. Để giúp Seung Yoo có thể mở lòng, Yoon Soo chân thành nhận xét: “Em có nghĩ mình là người đặc biệt? Em có nghĩ mình thông minh. Có nhiều học sinh tài năng giống em. Một số nhà toán học nổi tiếng có chỉ số IQ thấp. Không phải vì tài năng của em đặc biệt, mà cách nhìn của em về thế giới qua con mắt toán học đặc biệt. Cô thích điều đó”.

Mô tả hình

 

Mặt khác, Noh Jeong Ah và Sung Min Jun (bố của Yerin) đã Chung tay tổ chức kỳ thi cấp trung học cơ sở - trung học phổ thông của Thế vận hội Toán học Thế giới, và chỉ duy nhất một học sinh được chọn đi thi. Noh Jeong Ah đã nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo để thao túng cho Yerin đứng đầu. Cô ta gọi bố Seung Yoo và đề nghị anh chuyển con trai đến trường trung học khoa học năng khiếu khác. 

Sự chân thành của Yoon Soo làm trái tim vốn đã bị đóng băng của Seung Yoo tan chảy. Tuy nhiên, cậu học sinh này không nghĩ mình sẽ bị đối mặt với một kế hoạch của những kẻ “tham nhũng”. Bố mẹ Seung Yoo vui mừng hay tin con trai lơ đãng bỗng lấy lại được động lực, nhưng hành động của bố Seung Yoo khiến cậu học sinh ở độ tuổi 17 tức giận. Anh ta đánh thức nỗi đau của Seung Yoo bằng cách sử dụng bạo lực tinh thần vì con trai từ chối nhập học tại trường trung học khoa học năng khiếu. Vấn đề tồi tệ hơn khi Seung Yoo hiểu lầm Yoon Soo là người đứng sau khuyên bố mẹ cho mình chuyển trường. Chính vì vậy, Seung Yoo càng tỏ ra tức giận với cô.

 

Sau khi tìm hiểu rõ ngọn ngành sự việc, Yoon Soo cố gắng thuyết phục Seung Yoo: “Đừng từ bỏ sự tự do mà chúng ta cảm thấy khi chúng ta giải bài toán”. Đáp lại, Seung Yoo chua chát nói: “Em đã đã nghĩ mọi việc sẽ ổn thỏa, nhưng cuối cùng thì em không thể. Em sắp bỏ cuộc. Có những vấn đề không thể giải quyết được”. Đáng chú ý, Noh Jung Anh viết một lá thư giới thiệu, và Seung Yoo phải đến một cuộc phỏng vấn tại trường trung học khoa học năng khiếu vào ngày tổ chức thi nội bộ. Yoon Soo cố khuyên Seung Yoo nhưng không thể thuyết phục bố cậu học sinh này.

Tuy nhiên, trước khi cuộc thi nội bộ bắt đầu, Seung Yoo đã kịp trở lại phòng thi và trao nụ cười rạng rỡ với Yoon Soo ở cuối tập phim, báo trước một diễn biến thậm chí còn thú vị hơn trong tập sắp tới. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem trọn bộ Melancholia: Góc Khuất Học Đường tại đây. Tập 3 sẽ được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 22h30 thứ Tư tuần sau (17/11).








 

Thông tin thêm về siêu ứng dụng giải trí VieON:

Siêu ứng dụng giải trí VieON chuyên cung cấp những nội dung giải trí độc quyền và có bản quyền trên đa thiết bị tại Việt Nam. VieON không chỉ sở hữu kho phim điện ảnh, bom tấn Hollywood, phim bộ Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc... mà còn có các gameshow, chương trình trực tiếp, giải đấu thể thao và hơn 140 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước lên đến 100.000 giờ giải trí. Truy cập http://vieon.vn/ hoặc tải ứng dụng trên Google Play và Apple Store để tận hưởng một thế giới giải trí dành cho riêng bạn.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang