Tác giả Jackie Thái hướng dẫn cách thức đầu tư thông minh trong cuốn sách Bestseller mới

Ngày : 29/09/2021
THANTUONG - Cuốn sách Bí Mật Tiền Tệ là cẩm nang đầu tư thành công dành cho người ít mạo hiểm.

Cuốn sách Bí Mật Tiền Tệ  là cuốn sách bán chạy nhất (Bestseller) trên Amazon trong tháng 8 năm 2021 về chủ đề tài chính, đầu tư. Hôm nay chúng tôi có cuộc trao đổi với anh Jackie Thái, tác giả của cuốn sách và cũng là CEO của quỹ đầu tư Greencap Investment xung quanh nội dung của cuốn sách.



 

Xin chào anh Jackie Thái , đầu tiên xin chúc mừng anh vì trở thành tác giả Việt Nam có sách bán chạy nhất, Bestseller trên Amazon. Em có một câu hỏi dành cho anh đó là, vì lý do gì anh lại cho ra đời cuốn sách này?

Cám ơn lời chúc của bạn. Câu hỏi của bạn về lý do ra đời của cuốn sách rất hay. Từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học thì tôi sẽ có say mê với ngành tài chính và đầu tư. Chính vì vậy mà tôi đã dành rất nhiều thời gian trong 12 năm qua nghiên cứu cũng như trải nghiệm trên các thị trường đầu tư trên toàn thế giới. Tôi muốn truyền tải những kinh nghiệm đầu tư của mình trong một cuốn sách để các học viên, các nhà đầu tư, và những người yêu thích tài chính có thể rút ngắn được thời gian tìm hiểu thị trường, tránh được những sai lầm và gia tăng kết quả trong đầu tư.

 

Vậy thì ai là những đối tượng độc giả phù hợp nhất của cuốn sách này, thưa anh?

Theo tôi hiện nay thị trường đầu tư đang được chia ra làm 3 nhóm. Nhóm thứ nhất là những người ưa thích rủi ro cao. Nhóm thứ hai là nhóm những người quá bảo thủ và sợ rủi ro. Hai nhóm này nằm về hai thái cực khác nhau. Nhóm thứ ba là nhóm ở giữa, đó là nhóm những người muốn đầu tư nhưng phải an toàn và ít mạo hiểm. Cuốn sách của tôi viết ra dành cho nhóm thứ ba này. Bởi ví chính tôi cũng là một nhà đầu tư thuộc nhóm này. Tôi luôn tìm kiếm những kênh đầu tư đạt được hai tiêu chí. Thứ nhất, đó là nó phải an toàn và mang tính lâu dài. Thứ hai, các kênh đầu tư này phải có những lợi thế đặc biệt và đem lại tiềm năng lợi nhuận cao. Những khoản đầu tư như vậy không phải dễ dàng tìm thấy, nhưng nếu các nhà đầu tư có phương pháp phân tích tốt, cộng với nỗ lực kiên trì, thì kết quả đem lại sẽ rất xứng đáng. Tôi gọi cuốn sách này là cẩm nang đầu tư thành công dành cho người ít mạo hiểm.
 

 

Quả thật là một chủ đề rất hấp dẫn. Anh có thể tiết lộ những điểm chính mà cuốn sách đề cập đến để độc giả tìm hiểu trước có được không?

Rất sẵn lòng, bối cảnh chung của cuốn sách đó là chúng ta đang bước vào một cuộc khủng hoảng lớn về tiền tệ. Lý do là vì tiền bạc ngày càng trở nên mất giá theo thời gian. Nội dung cuốn sách này có 3 phần chính. Phần một tôi giúp độc giả có một cái nhìn toàn diện về tiền tệ bằng cách phân tích về các công năng cũng như các đặc tính của một loại tiền tệ tốt. Phần hai tôi nói về một loại tài sản có đầy đủ những đặc tính tốt nhất giúp lưu trữ giá trị kinh tế mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu. Cụ thể tài sản này là gì? Tôi xin giữ bí mật và xin mời độc giả tìm hiểu trong cuốn sách. Phần ba tôi mô tả về một chiến lược đầu tư từng bước một mà một nhà đầu tư có thể tiến hành để tạo nên kết quả lợi nhuận vượt trội cho mình.

Vâng, tôi cảm thấy đây quả là những nội dung rất giá trị cho các nhà đầu tư. Hy vọng cuốn sách của anh sẽ nhanh chóng đến tay bạn đọc. Xin cám ơn anh về những chia sẻ vừa rồi. Ngoài ra, anh còn điều gì muốn nhắn nhủ đến mọi người không?

 

Tôi có một món quà tặng đến bạn đọc. Đó là một khóa huấn luyện mang tên Masterclass 5 Ngày Bí Mật Tiền Tệ. Đặc biệt là mọi người có thể đăng ký học và không tốn bất cứ chi phí nào. Bạn có thể truy cập đường link https://masterclass5ngay.com để tham gia ngay bây giờ.

Rất tuyệt vời, cám ơn anh vì đã dành thơi gian cho cuộc phỏng vấn và chúc cuốn sách của anh thành công tốt đẹp.


 

:
Xem thêm
Về đầu trang