SuSu đưa "Hương Nam By Night" của đoàn lô tô Hương Nam lên tầm cao mới

Ngày : 20/04/2022
THANTUONG - 2 đêm diễn ‘Hương Nam By Night 6’ của đoàn lô tô Hương Nam đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem bởi mức độ hoành tráng và tính nghệ thuật lẫn sự chuyên nghiệp của các thành viên trong đoàn.

Mô tả hình

Nghệ sĩ Trần Gia Huy -  Nghệ danh Su Su - Trưởng đoàn Loto Hương Nam.

Tối 16 và 17/4 vừa qua, đoàn lô tô Hương Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện “Hương Nam By Night 6” tại Phố đi bộ Đầm Sen Square. Chương trình thu hút hơn 2.000 người Việt Nam và khách du lịch đến tham gia lẫn thưởng thức. Lấy chủ đề là Huyền ảo và theo phong cách Thái Lan, đoàn Hương Nam đã đem đến những đêm diễn công phu, được đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết từ phần nhìn đến phần nghe.

Mô tả hình

“Hương Nam By Night 6”

Trang phục và toàn bộ đạo cụ xuất hiện trên sân khấu đều “cộp mác” Thái Lan. Chính Susu Gia Huy (trưởng đoàn lô tô Hương Nam) tiết lộ tất cả phục trang đều được mua hoàn toàn từ xứ sở Chùa Vàng. Thậm chí, phần nhạc và các động tác vũ đạo trong “Hương Nam By Night 6” cũng là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chất Việt Nam hiện đại thêm một chút hơi hướng Thái Lan.

Mô tả hình

 

Từng ca từ, tiếng nhạc hay vũ điệu lô tô Việt Nam trong “Hương Nam By Night 6” đều đậm chất văn hoá Thái Lan. Điều này khiến phần lớn khán giả Việt Nam và các du khách ngồi dưới hào hứng, thích thú. Cách đoàn Hương Nam giao thoa các đặc trưng của hai nền văn hóa Đông Nam Á vào 2 đêm diễn đã nâng tầm nghệ thuật lô tô.

Mô tả hình

Đồng thời, với những gì đã và đang làm, gánh hát lô tô Hương Nam đã cho chúng ta thất một diện mạo mới của nghệ thuật lô tô. Lô tô đã và đang được nghệ thuật hóa trở nên chuyên nghiệp hơn và dần bước lên một tầm cao mới.

Mô tả hình

Nói về lý do chọn phong cách Thái Lan cho “Hương Nam By Night 6”, Susu chia sẻ: “Vì show lần này diễn ra vào tháng 4 - rơi vào dịp tết Thái Lan. Đặc biệt ở thời điểm dịch nên mọi người sẽ khó sang Thái để tham gia lễ hội tết Thái, nên Hương Nam muốn tái hiện lại màu sắc Thái Lan tại Việt Nam!”.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Đặc biệt, đoàn Hương Nam không chỉ bỏ ra chất xám mà còn đầu tư về tài chính vào sự kiện lần này. Susu tiết lộ đoàn Hương Nam đã chi 300 triệu đồng cho “Hương Nam By Night 6”. “Đối với bản thân Susu thì đúng là con số 300 triệu là quá nhiều cho đêm diễn. Tuy nhiên, những gì nhận được sau đêm diễn là sự tán thưởng, công nhận của khán giả cùng với mục đích muốn nghệ thuật lô tô bước lên tầm cao mới thì cho dù có tiền cũng khó mua được những điều như thế”, Susu nhấn mạnh.

Mô tả hình

Quả thật, sự trau chuốt nghiêm túc, sức sáng tạo và thái độ làm việc chuyên nghiệp của đoàn Hương Nam đã biến “Hương Nam By Night 6” trở thành một ngày hội ngập tràn không khí Thái Lan, khiến khán giả khó mà rời mắt khỏi chương trình. Không ít người xem khẳng định “Hương Nam By Night 6” hoành tráng như một đại nhạc hội hay một chương trình của một trung tâm âm nhạc đình đám nào đó.

Nhiều người để lại bình luận tán thưởng: “Thật sự đây là sân khấu lô to trau chuốt nhất mà tôi từng được dự. Đẳng cấp thật sự. Các bạn vừa biểu diễn vừa hát lô tô, sức bền khủng khiếp. Các bạn quá tài năng và đáng được trân quý”, “Tôi rất bất ngờ với đêm diễn tuyệt vời này của đoàn Hương Nam”, “Rất nể phục mọi người dám nghĩ dám làm, thực hiện show diễn tuyệt vời này”, “Rất đáng khen, hi vọng đoàn sẽ có thêm nhiều đêm diễn chất lượng”…

 

:
Xem thêm
Về đầu trang