Su Su mừng 5 tuổi của Gánh hát lô tô Hương Nam hoành tráng và khó quên

Ngày : 21/06/2022
THANTUONG - Quy tụ múa cổ truyền đa dân tộc, sinh nhật 5 tuổi Gánh hát lô tô Hương Nam của Su Su đậm màu thông điệp ý nghĩa về tình đoàn kết

Gánh hát lô tô Hương Nam của diễn viên trẻ Gia Huy Su Su là một trong số những đoàn văn nghệ tạp kỹ được khán giả biết đến rộng rãi và yêu mến những năm gần đây. Cuối tuần qua, buổi biểu diễn mừng ngày đoàn tròn 5 tuổi của Lô tô Hương Nam đông nghẹt người đến tham dự tại phố đi bộ Đầm Sen Square. Tại đây có nhiều tiết mục văn nghệ, kêu số lô tô truyền thống của những tên tuổi đã quá quen thuộc với công chúng như diễn viên SuSu, “ngọc nữ lô tô” Tâm Thảo, Yumi, Phạm Phương, La Kim Phụng, BB Phụng, Sơn Ca…

Mô tả hình

Phần kêu số lô tô diễn ra cực kỳ sôi động khi có nhiều khán giả may mắn trúng thưởng cùng với các tiết mục biểu diễn được đầu tư công phu, hoành tráng của Gánh hát lô tô Hương Nam.

Mô tả hình

 

Đặc biệt, tại đêm diễn còn có tiết mục múa bao gồm các thành viên của đoàn lô tô diện cổ phục như đồ Nhật Bình, áo Tấc cực kỳ thướt tha. Những bộ trang phục được chuẩn bị kỹ càng chỉn chu cho thấy mức độ đầu tư của các nghệ sĩ lô tô và cả tinh thần coi trọng truyền thống vô cùng đáng hoan nghênh. Đây có lẽ là một trong những lần đầu tiên cổ phục Việt xuất hiện trên sàn diễn lô tô và cùng nhiều màn tân - cổ kết hợp vô cùng mới lạ, duyên dáng.

Mô tả hình

 

Ngoài tiết mục biểu diễn cổ phục Việt, đêm diễn mừng 5 tuổi của đoàn lô tô Hương Nam còn có nhiều loại hình nghệ thuật từ truyền thống đến hiện đại như múa Chăm kết hợp nhảy hiện đại, ca hát bolero, cải lương hồ Quảng v.v… cho thấy mức độ đầu tư về phục trang, văn nghệ và trên hết là sự sáng tạo không mệt mỏi trong nghệ thuật sân khấu của những nghệ sĩ biểu diễn lô tô. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Dưới sự xuất hiện của mọi loại hình nghệ thuật truyền thống của nhiều dân tộc Việt, đêm diễn mừng sinh nhật của gánh hát lô tô Hương Nam mang hơi hướm chủ đề về sự hợp nhất, đồng lòng vô cùng thiêng liêng giữa 54 dân tộc anh em dưới màu cờ Việt Nam. Đây là một thông điệp cực kỳ ý nghĩa cho thấy thái độ hoạt động nghệ thuật văn minh và ý đồ lan tỏa sự tích cực giữa những anh chị em nghệ sĩ lô tô.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Su Su chia sẻ: “Tôi rất tâm đắc về Gánh hát lô tô Hương Nam của mình và gìn giữ phát triển lô tô. Một con số không nhiều, nhưng đó là sự công nhận của khán giả khi đón nhận lô tô là một bộ môn nghệ thuật giải trí và mở lòng hơn với các nghệ sĩ trong đoàn. Đó là động lực lớn nhất để tôi giữ vững lửa nghề và phát triển lô tô 5 năm vừa qua. Bên cạnh đó với một tập thể những nghệ sĩ của Hương Nam luôn có ý chí cầu tiến và luôn mang trong mình sứ mệnh gìn giữ và làm mới bộ môn nghệ thuật này”.

Mô tả hình

Mô tả hình

Cũng nhân dịp tháng sinh nhật của gánh hát lô tô Hương Nam thì vừa qua đoàn cũng đã có một đêm diễn đáng nhớ cho khán giả quốc tế tại Thái Lan và ngày 20/6 các thành viên của Hương Nam sẽ bắt đầu cho một tour diễn mới tại Úc Châu.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang