Song Hye Kyo – Jang Ki Yong “tình bể bình” trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay tập 7

Ngày : 04/12/2021
THANTUONG - Tối ngày 03/12, tập 7 của Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay được phát sóng đồng thời trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

ối tiếp tập trước, bộ phim tiết lộ người gửi tin nhắn cho Young Eun dưới danh nghĩa của Soo Wan chính là Yoo Jung. Được biết, Yoo Jung là vị hôn thê của Soo Wan – người bạn trai cũ đã qua đời từ 10 năm trước của Young Eun và là anh trai cùng cha khác mẹ với Jae Guk. 

Mô tả hình

Trong tập 7 của bộ phim truyền hình “Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay”, Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Young) vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp bất chấp sự can thiệp của Shin Yoo Jung (Yun Jeong Hee).

 

Mô tả hình

Tối ngày 03/12, tập 7 của Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay được phát sóng đồng thời trên siêu ứng dụng giải trí VieON. Nối tiếp tập trước, bộ phim tiết lộ người gửi tin nhắn cho Young Eun dưới danh nghĩa của Soo Wan chính là Yoo Jung. Được biết, Yoo Jung là vị hôn thê của Soo Wan – người bạn trai cũ đã qua đời từ 10 năm trước của Young Eun và là anh trai cùng cha khác mẹ với Jae Guk.

Shin Yoo Jung cố gắng làm rạn nứt mối quan hệ giữa Young Eun và Jae Guk. Tại buổi gặp với Jae Guk và mẹ anh – bà Min (Cha Hwa Yeon), cô ấy gián tiếp đề cập đến Young Eun: “Bạn gái của em là ai? Cô ấy đang làm gì? Khi nào em định cho mẹ xem mắt cô ấy”. Jae Guk thẳng thắn: “Em hiểu chị đang lo lắng cái gì nhưng điều đó chẳng thay đổi được gì cả”,

Không chỉ vậy, Yoo Jung còn khiêu khích Young Eun: "Tôi và Jae Guk vốn đã rất thân thiết với nhau trong một thời gian dài. Ngay cả Soo Wan cũng vậy. Anh trai của Jae Guk đã mất trong vụ tai nạn xe hơi cách đây 10 năm. Đó là một tai nạn trong mưa. Một ngày mưa tầm tã, anh ấy ra ngoài để gặp một người nào đó thì xảy ra tai nạn”.

Young Eun hỏi: "Tại sao chị lại nói chuyện này với tôi?”. Yoo Jung trả lời: "Là anh trai Jae Guk. Cô định làm gì với Jae Guk. Jae Guk cũng không thể trả lời. Mẹ Jae Guk đặt nhiều kỳ vọng vì em ấy đang hẹn hò nhưng em ấy không thể trả lời bất cứ điều gì về tên hay công việc của bạn gái mình. Cô nghĩ tại sao Jae Guk lại như vậy? Tôi muốn hỏi, cô có nghĩ rằng mối quan hệ này là đúng không?”.

Sau đó, Young Eun hỏi bạn trai về mối quan hệ với Shin Yoo Jung và anh chàng thành thật thú nhận: “Chị ấy là hôn thê của anh Soo Wan”. Trước sự bất ngờ của Young Eun, Jae Guk nói thêm rằng ngay cả khi cô đã gặp Soo Wan ở Paris thì họ cũng đã đính hôn với nhau và cũng đã lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới. Young Eun nói: “Cuối cùng em cũng phát hiện ra Soo Wan là người xấu. Đây chính là điều tồi tệ nhất. Anh ta đã đâm sau lưng em. Tên khốn tồi tệ. Em cũng thật thảm hại vì đã phát điên vì tên đó suốt hai tháng trời”. Jae Guk an ủi người yêu: “Vì em còn trẻ, em trao tình yêu và sự tin tưởng”.

 

Mô tả hình

Young Eun hỏi: “Anh có thực sự ổn không? Đó là chuyện của anh trai anh, nhưng đó cũng là chuyện của em”. Jae Guk thành thật: “Đây là chuyện của chúng ta. Em và anh”, trao cho Young Eun cái ôm ấm áp. Từ giấy phút đó, Young Eun xóa số điện thoại của Soo Wan rồi nói với Jae Guk: “Em đã quên nhiều đến nỗi em thậm chí không thể nghĩ đến việc xóa số điện thoại. Không phải vì Soo Wan, em đang nói về bản thân mình”. Young Eun độc thoại: “Em đã mơ hồ nghĩ rằng điều đó sẽ không xảy ra. Em không nghĩ chúng ta có thể có một mối quan hệ bình thường, đơn thuần như này”.

Đáng chú ý, Jae Guk đến gặp Yoo Jung, gọi điện thoại cho mẹ mình trước mặt cô và tự hào giới thiệu: “Mẹ ơi, con đây. Con muốn giới thiệu với mẹ cô gái mà con thích. Tên cô ấy là Ha Young Eun”. Hành động này cho thấy một bước chuyển mới trong mối quan hệ giữa Jae Guk và Young Eun. Liệu mẹ của Jae Guk sẽ có phản ứng thế nào khi biết Young Eun chính là bạn gái cũ của người con trai ruột đã mất. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem trọn bộ Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay tại đây. Tập 8 sẽ được phát sóng song song trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 23h10 thứ Sáu tuần sau (04/12).







 

:
Xem thêm
Về đầu trang