Sau nụ hôn ngọt ngào, Song Hye Kyo quyết định chia tay Jang Ki Yong

Ngày : 26/12/2021
THANTUONG - Trong tập 13 của bộ phim truyền hình “Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay”, Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Young) rục rịch nói lời từ biệt, liệu có cơ hội để thay đổi số phận cho mình?

Mô tả hình

 

Tối ngày 25/12, tập 13 của Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay được phát sóng đồng thời trên siêu ứng dụng giải trí VieON. Vào ngày này, Young Eun và Jae Guk lên kế hoạch chuẩn bị “đường ai nấy đi”, và dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào ngắn ngủi cuối cùng. Khác với nhiều người, sau khi quyết định chia tay, Young Eun và Jae Guk vẫn duy trì được tâm trạng thoải mái.

Trong lúc Jae Guk lái xe, Young Eun nhìn ra ngoài xửa sổ và thốt lên: “Thời tiết đẹp thật đấy". Người bạn trai thẳng thắn trả lời: “Đúng vậy. Một ngày đẹp để có một nụ hôn”. Khi Young Eun muốn tạo bất ngờ bằng cái hôn má chứa đựng tình cảm đong đầy thì Jae Guk vội quay sang và ngay lúc đó, cặp đôi tình cờ hôn môi nhau. Mặc dù từ chối lời đề nghị đến Paris, Young Eun vẫn đối xử tốt với bạn trai bằng những hành động thân mật cùng nụ cười ấm áp.

Young Eun tự nhủ: “Cả hai hãy cùng cười, cùng thích và cùng yêu nhau. Hãy viết lời chia tay và đọc nó như một tình yêu”. Sau đó, cả hai trở về nhà và dùng bữa tối lãng mạn. Jae Guk tự tay vào bếp làm đồ ăn cho bạn gái, anh hỏi: “Lần sau em có thể làm một nhìn được đúng không?” và nên khuyên cô nên nấu ăn ở nhà hai lần một tuần. Lúc này, Jae Guk nhận được điện thoại từ khách hàng ở studio nên đành rời đi. Kết quả, cặp đôi gián tiếp cảm thấy việc chia tay ngày một gần.

Mô tả hình

 

Mặt khác, Eun Young được tạp chí New Vogue mời phỏng vấn. Thành công của Sono ảnh hưởng đến Shin Yoo Jung, Phó chủ tịch của Hills nói Yoo Jung gia hạn hợp đồng với phía Sono của Young Eun. Vốn có mối quan hệ không tốt, màn tái ngộ của cả hai trở nên không thoải mái. Nhân tiện gặp mặt, Yoo Jung hỏi: “Cô có buông tay Jae Guk được không?”. Young Eun thẳng thắn đáp trả: “Tôi cũng nghĩ rằng, yêu thì phải luôn giữ người ta ở bên cạnh mình”

Sau khi dọn dẹp studio, Jae Guk quyết định rời đi và nói với Young Eun rằng anh sẽ đến Paris. Chuyện gì đến cũng đến, Young Eun cũng không ngại tiết lộ cô sẽ chuyển chỗ ở. Cô nói: "Em hy vọng công việc ở Paris của anh sẽ diễn ra suôn sẻ”. Nghe vậy, Jae Guk vẫn muốn xác nhận lần cuối: "Em thực sự không đi cùng anh?". Tuy nhiên, Young Eun trả lời: “Em cứ nghĩ ly biệt luôn chỉ có đau đơn nhưng mấy ngày gần đây em đã rất hạnh phúc”.

Jae Guk sẽ làm gì để níu giữ Young Eun, để biết xem chi tiết, mời các bạn đón xem trọn bộ Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay tại đây. Tập 14 sẽ được phát sóng song song trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 23h10 thứ Sáu tuần sau (31/12).

:
Xem thêm
Về đầu trang