Sau 7 tập phát sóng, Chọc Tức Vợ Yêu có gì mà thái độ fan chuyển từ ghét thành mê?

Ngày : 23/10/2020
THANTUONG - Sau 7 tập phát sóng, Chọc Tức Vợ Yêu bắt đầu thu hoạch nhiều phản ứng tích cực của khán giả, chứng tỏ nguyên tác là dành cho fan cứng ngôn tình, còn phim chuyển thể ngôn tình là dành cho tất cả những ai mê phim truyền hình có câu chuyện drama hấp dẫn. Chọc Tức Vợ Yêu hiện đang được phát sóng trên Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, ứng dụng VieON và ClipTV.

Mô tả hình

 

Đã từng có rất nhiều comment sục sôi từ phía khán giả trước khi Chọc Tức Vợ Yêu lên sóng. Như thường lệ, một tác phẩm chuyển thể dù được đầu tư chỉn chu đến đâu không thể nào làm hài lòng đại đa số fan nguyên tác, nhất là những fan cứng của bộ truyện ngôn tình này. Tuy nhiên, kể từ tập 4 phát trên YouTube Vie Channel vào tuần vừa qua, không ít fan đã thừa nhận chính thức “lọt hố” bộ phim này. Mỗi tập phát trên YouTube Vie Channel thu hút hàng trăm bình luận, trong đó nhiều comment của khán giả trên thể hiện sự yêu thích, hứng thú vào chờ đợi các tập tiếp theo lên sóng. 

Cho đến tập 7 Chọc Tức Vợ Yêu trên YouTube Vie Channel, các khán giả sau khi xem xong đã nhận định rõ ràng rằng nếu xem phim với tâm thế của 1 fan cứng của bộ truyện có thể sẽ thấy Chọc Tức Vợ Yêu khác xa sự tưởng tượng của mình. Nhưng đó chỉ là trí tưởng tượng của riêng từng cá nhân mà không thể có 1 tác phẩm phim chuyển thể nào có thể thỏa mãn hết. Nếu xem phim dưới góc độ 1 khán giả truyền hình, thay vì xét nét so sánh với nguyên tác, cứ theo dõi câu chuyện thú vị mà cặp đôi nhân vật chính dẫn dắt người xem thì sẽ bị Chọc Tức Vợ Yêu thu hút qua từng diễn biến phim. 

Song song với những lời nhận xét “nhẹ nhàng” như khen phim lãng mạn, diễn viên đẹp, tình tiết hấp dẫn, một số khán giả đồng tình rằng tuy phim chuyển thể ngôn tình như không “quá lố”, phù hợp với Việt Nam. Bên cạnh đó, một số khán giả vẫn chưa được hài lòng mấy về phần lồng tiếng và thời lượng mỗi tập khá ngắn (25 phút) chưa đủ để thỏa mãn cơn ghiền của các mọt phim. 

Công bằng mà nói, Chọc Tức Vợ Yêu là bộ phim chuyển thể ngôn tình với câu chuyện drama, kịch tính, lãng mạn. Chuyện phim còn dài với nhiều tình huống gây cấn thú vị, khi nữ chính Nhã Đan (Minh Trang) dần dần hé lộ là 1 nữ cường, đủ bản lĩnh để đối đầu và tránh né những chiêu trò hiểm độc trong giới showbiz, còn tổng tài Gia Bách (Kenny Koo) thì ngày càng bộc lộ tình cảm ra ngoài. Đường dài mới biết ngựa hay! Với tâm thế là 1 bộ phim chuyển thể ngôn tình đã quá nổi tiếng tại Trung Quốc và Việt Nam, thì những gì mà Chọc Tức Vợ Yêu mang đến cho khán giả sau 7 tập phát sóng đủ khiến để người ta mong mỏi, chờ đợi các tập sau.

Chọc Tức Vợ Yêu kể về 1 tình yêu đặc biệt của chủ tịch Gia Bách - một ông bố đơn thân chưa từng có cảm giác rung động trước bất kỳ ai vừa gặp đã yêu nữ cường showbiz Nhã Đan và bắt đầu hành trình “theo đuổi vợ” từ âm thầm đến công khai. Đến tập 7, câu chuyện ngày càng gây cấn khi nam thứ Jason (Võ Đình Hiếu) - bạn của Nhã Đan lúc ở nước ngoài, đồng thời cũng là cháu của Gia Bách xuất hiện, hứa hẹn sẽ khiến chủ tịch Gia Bách đứng ngồi không yên vì ghen. 

Chọc Tức Vợ Yêu được phát sóng trên kênh Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Tập 8 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h thứ Hai 26/10/2020. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang