Sắp lấy chồng, Minh Hằng làm show vì đam mê không quan tâm chi phí

Ngày : 15/04/2022
THANTUONG - Tối 14/4, Minh Hằng cho ra mắt show mới mang tên “BUS SHOW”. Tại đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên thể hiện các ca khúc mà cô yêu thích và chia sẻ nhiều câu chuyện về con đường sự nghiệp, cuộc sống của mình.

 

“BUS SHOW” đánh dấu lần trở lại cầm mic biểu diễn của Minh Hằng sau quãng thời gian dài thành công lớn với vai trò làm nhà sản xuất và đóng phim. Tại chương trình, cô cho thấy vẻ đẹp đằm thắm và quyến rũ hơn trước. Giữa khung cảnh trời đêm Sài thành lãng mạn, nữ ca sĩ tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ và cuốn hút.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mỗi ca khúc trong “BUS SHOW” đều mang một ý nghĩa đặc biệt với Minh Hằng. Và qua mỗi bài hát đậm chất tự sự này, mỹ nhân 8X chia sẻ về những câu chuyện tình yêu có vui có buồn, được hạnh phúc nhưng cũng nếm phải đắng cay mà bản thân từng trải qua.

Ca khúc đầu tiên của “BUS SHOW” mang tên “Là vì ai” của nhạc sĩ Vũ Hoài Sơn, đây một bài hát mà Minh Hằng rất yêu thích. Sao phim “Bẫy ngọt ngào” tâm sự “Là vì ai” có thông điệp rằng tình yêu không có lỗi, chỉ là một ai đó đã yêu thương mình rồi sau đó lại yêu thương khác mà thôi, còn bản thân người ở lại cần phải tự sắp xếp lại cảm xúc sau tất cả.

Sau phần trình diễn đầy cảm xúc “Là vì ai”, Minh Hằng tiếp tục cất giọng với “Đừng xa em”, một sáng tác của nhạc sĩ Lyly và là nhạc phim “Mẹ ác ma, ba thiên sứ”. Nữ ca sĩ tiết lộ người hâm mộ từng mong “Đừng xa em” sẽ được thực hiện MV riêng, nhưng cô quyết định không làm vì bài hát quá ủy mị. Minh Hằng nhắn gửi mọi người qua “Đừng xa em”: “Các bạn nữ hãy yêu hết mình nhưng đừng buông bỏ bản thân nhé!”.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Cuối cùng, Minh Hằng “tổng kết hết tất cả cảm xúc của một trái tim đầy phức tạp” bằng bài hát “Babe so lonely” cũng của nhạc sĩ Vũ Hoài Sơn. Thông qua ca khúc này, cô khẳng định bản thân thà cô đơn thật sự còn hơn cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.

Chia sẻ về “BUS SHOW” mới ra mắt, nữ ca sĩ kiêm diễn viên bày tỏ: ““BUS SHOW” theo phong cách gần gũi, giản dị. Đây cũng là dịp tôi chia sẻ những chuyện đã và đang diễn ra trên con đường âm nhạc của mình”. Về lý do chọn quay show trên xe bus, Minh Hằng giải thích: “Tôi chọn quay show trên xe sus vì thấy lạ và cũng thích ngắm Sài Gòn mình về đêm. Ngoài ra, tôi thích cảm giác mình cô đơn ở nơi đông người, concept trên xe bus hoàn toàn trùng hợp với cảm xúc của các bài hát nữa”.

Xoay quanh vấn đề tâm sự chuyện tình cảm trên “BUS SHOW”, Minh Hằng khẳng định: “Tôi đã trưởng thành nhờ những vấp ngã đã qua, nên không  việc gì mình phải xấu hổ với quá khứ cả”. Cô nói thêm: “Ý tưởng làm chương trình bắt nguồn từ việc lâu quá tôi chưa được gặp khán giả của mình, vì 2 năm dịch. Ngoài ra, tôi cũng thèm đi hát nữa. Thời gian qua, tôi cũng có đi hát, nhưng chỉ là xuất hiện rất nhanh chóng cũng không đọng lại được gì”.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Đặc biệt, Minh Hằng chọn không bật mí kinh phí “BUS SHOW”. Cô hóm hỉnh: “Mọi thứ làm là vì đam mê nên nói chi phí vào thì không nên”. Cô cũng muốn thực hiện show để chứng minh mình hát được và dám làm show, cũng như nhấn mạnh rằng bản thân vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi cưới chồng.

Đáng chú ý, sau chương trình này, Minh Hằng tiếp tục hoạt động nghệ thuật sôi nổi song song với việc chuẩn bị cho đám cưới vào giữa năm nay. “Tôi sẽ sớm làm phim trong năm nay. Phải làm liên tục thì mới “nóng máy””, Minh Hằng chia sẻ. Thời gian gần đây, cô thường phải thức tới sáng hôm sau để chuẩn bị cho hôn lễ. Đám cưới của Minh Hằng sẽ tổ chức riêng tư kín đáo vào tháng 6/2022 và có khoảng 300 khách mời.

:
Xem thêm
Về đầu trang