Rạp CGV tại TP. Hồ Chí Minh hoạt động trở lại từ ngày 19/11

Ngày : 18/11/2021
THANTUONG - Từ ngày 19/11/2021, CJ CGV Việt Nam (CGV) chính thức mở cửa hoạt động trở lại các rạp chiếu phim trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Công tác vệ sinh, chuẩn bị mở rạp được hoàn tất, đồng thời, loạt phim bom tấn Việt Nam và Hollywood cùng hàng ngàn ưu đãi đã sẵn sàng để chào đón khán giả yêu mến CGV trở lại rạp.

Mô tả hình

Rạp chiếu phim sẵn sàng chào đón khán giả yêu điện ảnh trở lại

 

Ngay khi có công văn được phép hoạt động trở lại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, CGV đã nhanh chóng chuẩn bị các khâu như vệ sinh cụm rạp, kiểm tra lại hệ thống máy móc và chuẩn bị các nguyên vật liệu tại quầy bắp nước để hoàn tất trước ngày mở rạp (19/11/2021).

Về các chính sách phòng chống dịch tại các cụm rạp, CGV áp dụng triệt để nguyên tắc 5K và các biện pháp phòng chống dịch cao nhất theo quy định của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế. Đồng thời, các biện pháp giãn cách tại khu vực sảnh rạp phim và trong phòng chiếu cũng sẽ được CGV áp dụng nghiêm ngặt nhằm kiểm soát lượng khách mỗi rạp theo đúng quy định của UBND TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, CGV cũng thực hiện các biện pháp an toàn cao nhất đối với toàn bộ nhân viên tại rạp. Hiện nay, 100% nhân viên làm việc tại rạp đã được tiêm vaccine phòng COVID-19 đầy đủ theo quy định, kiểm tra nhiệt độ hàng ngày, thực hiện 5K, xét nghiệm định kỳ, trang bị đầy đủ dụng cụ phòng hộ... Thêm vào đó, cơ sở vật chất và trang thiết bị tại CGV luôn được vệ sinh sau mỗi suất chiếu và phun xịt khử khuẩn theo định kỳ.

Khi đến rạp, khách hàng được yêu cầu đeo khẩu trang, khai báo y tế và đo thân nhiệt theo quy định, đồng thời khuyến khích khách hàng thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước rửa tay được trang bị tại rạp. Để hạn chế tập trung thành đám đông, CGV khuyến khích khán giả đặt vé xem phim thông qua ứng dụng và website của CGV, đảm bảo giãn cách ở quầy bắp nước và khu vực sảnh chờ để cùng nhau tạo ra môi trường thưởng thức điện ảnh an toàn.

Khán giả Anh Thư sống tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Là một tín đồ mê phim nên mình rất hào hứng và mong chờ khi nghe tin rạp chiếu phim được hoạt động trở lại. Mình nhất định sẽ đi xem những bộ phim yêu thích nhưng chưa có cơ hội thưởng thức trong thời gian vừa qua. Qua đợt dịch này, mình chắc chắn rằng ai cũng đã hiểu rõ được tầm quan trọng của việc phòng chống dịch, qua đó nâng cao ý thức tuân thủ nguyên tắc 5K nên mình cũng cảm thấy an tâm khi đến những nơi công cộng như rạp chiếu phim”.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Loạt phim bom tấn sắp đổ bộ

 

Trong thời gian sắp tới, nhiều bom tấn Hollywood và Việt Nam sẽ lần lượt ra rạp để bù lại sự phấn khích mà khán giả mong chờ nửa năm qua. Những tựa phim nổi tiếng như Ma Xui Quỷ Khiến (The Conjuring 3): Kẻ Nguyền Ta Chết (Those Who Wish Me Dead), Hiện Thân Tà Ác (Malignant), Điệp Vụ Cảm Tử (Suicide Squad), Góa Phụ Đen (Black Widow), Thiên Thần Hộ Mệnh… sẽ được trình chiếu trong tháng 11.

Vào tháng 12, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt các siêu phẩm bom tấn hành động như Không Phải Lúc Chết (No Time To Die), Vùng Đất Câm Lặng 2 (A Quite Place 2), Fast & Furious 9. Và đặc biệt, chào đón sự trở lại của thương hiệu hành động đình đám với sự góp mặt của nam tài tử Keanu Reeves trong Ma Trận: Hồi Sinh (The Matrix Resurrection) cùng các dự án phim Việt đình đám: Bóng Đè; Bẫy Ngọt Ngào và rất nhiều tựa phim đa dạng về thể loại cũng đã sẵn sàng chiều lòng khán giả.

Ông Nguyễn Hoàng Hải, giám đốc nội dung của CGV cho biết: “CGV kỳ vọng việc các rạp phim được mở cửa trở lại sẽ mở ra nhiều cơ hội phục hồi mới cho ngành điện ảnh. Hiện nay, CGV có rất nhiều bom tấn hấp dẫn sẵn sàng ra mắt khán giả. Nhiều dự án phim cuối năm, phim Tết đã hoàn tất và đang rất mong chờ được trình chiếu trong mùa lễ hội sắp tới.”

Thông tin chi tiết về lịch chiếu và vé được mở bán trên website www.cgv.vn, ứng dụng điện thoại CGV Cinemas cũng như tại các quầy vé của CGV.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang