POPS Worldwide và Discovery ra mắt kênh HER VOICE

Ngày : 01/12/2016
THANTUONG - Chiều qua, Sự kiện Ra mắt kênh HER VOICE và hợp tác giữa POPS Worldwide & Discovery do POPS Worldwide tổ chức đã chính thức diễn ra với sự tham dự của đại diện 2 đơn vị hợp tác, sự góp mặt của các nghệ sỹ và nhiều đơn vị báo đài.
 
Các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình bao gồm: hoa hậu Thu Hoài, vợ chồng diễn viên Văn Anh - Tú Vi, cựu người mẫu Trang Trần, siêu mẫu Vương Thu Phương, diễn viên Lý Thanh Thảo, nhạc sĩ Tuấn Khanh, ...
Cô Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh - Giám đốc phát triển nội dung, đại diện công ty POPS Worldwide và ông Louis Boswell - Giám đốc khu vực Đông Nam Á.

 
Trong sự kiện lần này, bà Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh - Giám đốc phát triển nội dung, đại diện công ty POPS Worldwide và ông Louis Boswell - Giám đốc khu vực Đông Nam Á, đại diện Discovery đã có những chia sẻ chi tiết về lý do hợp tác phát triển các nội dung cho phụ nữ và các nội dung được Việt hóa từ kênh TLC. Theo đó, POPS Worldwide sẽ Việt hóa và phát hành các nội dung giải trí của TLC trên Her Voice. Đồng thời, Discovery cũng sẽ đầu tư cùng POPS để phát triển kênh Her Voice. Ông Louis cũng mong muốn cùng POPS từng bước tìm hiểu và khám phá văn hóa Á Đông, đặc biệt là văn hóa Việt Nam để cùng phát triển thêm nhiều nội dung hữu ích và thú vị cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau mà trước mắt là phụ nữ Việt Nam. Đại diện Discovery cũng bày tỏ sự tự tin trong việc đặt quan hệ hợp tác với POPS - đơn vị đi đầu sản xuất và phát hành các nội dung giải trí kỷ thuật số tại Đông Nam Á. Cả hai bên đã có những chia sẻ về sự hợp tác cũng như mong muốn phát triển trong tương lai để mang nhiều nội dung nước ngoài đến Việt Nam hơn nữa.
 
Bên cạnh đó các nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình CHUYỆN ĐÀN BÀ thuộc kênh Her Voice cũng đã có màn tái hiện một phần talk show thú vị này qua phần đối đáp sôi nổi và cùng nói lên những suy nghĩ, quan điểm của mình xoay quanh kênh HER VOICE, talkshow CHUYỆN ĐÀN BÀ và những câu chuyện. Nói về lý do nhận lời tham gia talkshow, cựu người mẫu Trang Trần cho biết: "Tôi quyết định tham gia chương trình vì rất thích cấu trúc của chương trình này, hiếm có talk show nào mà khách mời có thể tự do nói lên ý kiến của mình mà không có bất kỳ một kịch bản nào. Ở đó, Trang gặp được ekip là những người đồng trang lứa, dùng đúng ngôn ngữ lứa tuổi và thoải mái bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình trong mọi vấn đề của cuộc sống. Với những tiêu chí như thế, Trang tin rằng kênh Her Voice sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là các "mẹ bỉm sữa".
 
Hoa hậu Thu Hoài: "Thu Hoài thấy rằng HER VOICE là một kênh khá thú vị, nội dung cũng khá phong phú và phù hợp với những người phụ nữ ở độ tuổi như Hoài. Vì hiện nay, đa số các kênh đều chủ yếu dành cho giới trẻ nên về các nội dung, kịch bản nhiều khi đọc vào thì Hoài cảm thấy như không dành cho mình. Nhưng với Her Voice thì những câu chuyện được thể hiện vô cùng tự nhiên và khiến khách mời thoải mái khi chia sẻ những câu chuyện, quan điểm của mình."
Người cầm trịch chương trình Nhạc sỹ Tuấn Khanh và nhiếp ảnh gia Na Sơn cũng đã có những bật mí thú vị về những chia sẻ rất thật, rất thẳng, rất đời của các khách mời về các đề tài như: phẫu thuật thầm mỹ, lấy chồng đại gia,...
Talk show CHUYỆN ĐÀN BÀ lên sóng vào thứ 6 hàng tuần từ ngày 2/12/2016. 
:
Xem thêm
Về đầu trang