POPS Worldwide Công Bố POPS Awards 2017 có nhiều nét mới lạ

Ngày : 06/01/2018
THANTUONG - Sáng ngày 05.01.2018, sự kiện Họp Báo Công Bố POPS Awards 2017 do POPS Worldwide tổ chức đã chính thức diễn ra với sự tham dự của đại diện POPS Worldwide, sự góp mặt của các nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình.

Các nghệ sĩ có mặt trong sự kiện bao gồm: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Trường Giang, ca sĩ Văn Mai Hương, đạo diễn Vân Trình cùng các ca sĩ nhí Gia Khiêm, Ben Lee, Tina Trần, Bảo Tiên, Nhật Lan Vy.

Tiếp tục là nghệ sĩ đồng hành cùng POPS Awards năm nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ ngắn gọn và đầy xúc tích khi được hỏi về việc sẽ mang lại điều gì mới mẻ so với POPS Awards năm trước: "Hưng đã chuẩn bị đầy đủ chiêu trò "đồ chơi" dành cho dịp cuối năm và POPS Awards 2017 sẽ là nơi đầu tiên mà Hưng thể hiện."

Qua đó "Ông Hoàng nhạc Việt" cũng có chia sẻ thêm khi được hỏi về việc có tham quá không khi vẫn còn tham gia giải thưởng dù vị trí của anh trong showbiz đến nay vẫn không ai thay thế được, anh không sợ bị "mất giá" sao? Anh cho biết: "Bản thân Hưng là người rất tham giải thưởng, và đối với Hưng giải nào Hưng cũng rất trân trọng vì khi đó Hưng biết được khán giả vẫn còn dành yêu thương, sự quan tâm, ủng hộ cho mình và khi đó mình biết mình vẫn còn "ngon". Hưng cũng không ngại khi bị đặt cạnh các nghệ sỹ trẻ, vì lúc đó, đối với khán giả, Hưng vẫn còn trẻ và vẫn còn có khả năng cạnh tranh. Và Hưng ko ngại để khoác lên mình chiếc áo sân si của showbiz." 

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Trường Giang và nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng đã có những chia sẻ thú vị về chương trình năm nay. Đặc biệt, nghệ sỹ Trường Giang cũng cho biết đây là lần đầu tiên anh thử sức với vai trò mới - MC cho một chương trình livestream, trước giờ chỉ là chương trình quay hình rồi phát lại. Anh không ngại thử sức vì anh biết khán giả luôn yêu thương và ủng hộ mình.

POPS Awards 2017 sẽ bao gồm 8 giải thưởng với 4 giải có sự tranh tài của top 3 đề cử (số liệu được thống kê kể từ ngày 01.01.2017 đến hết ngày 31.12.2017) bao gồm: Kênh Giải Trí Của Năm, Kênh Hài Của Năm, Nhạc Sĩ Của Năm và Video Ca Nhạc Của Năm. Các giải thưởng còn lại bên cạnh việc được xét về lượt xem, lượt theo dõi kênh thì còn được lựa chọn dựa trên các tiêu chí về mức độ ảnh hưởng của sản phẩm/nghệ sĩ đó đối với thị trường. Đây có thể xem là một điểm hoàn toàn mới của POPS Awards năm nay khi không chỉ là phản ánh thị hiếu của khán giả qua lượt xem, con số mà còn là sự nỗ lực đem tính chuyên môn và các yếu tố cần thiết để tạo nên một giải thưởng thật sự uy tín cho nền giải trí kỹ thuật số.

1. Kênh giải trí của năm: giải thưởng dành cho kênh giải trí của các nhà sáng tạo nội dung/nhóm làm phim trẻ sở hữu kênh có số lượng người theo dõi và số lượt xem nhiều nhất trong năm với top 3:

FAPTV

Ghiền Mì Gõ

Monster NTN

2. Kênh hài của năm: giải thưởng dành cho nghệ sỹ có kênh cá nhân sở hữu lượt theo dõi nhiều nhất với những sản phẩm mới liên tục được cập nhật trên kênh với top 3:

- Kênh Hoài Linh

- Kênh Trường Giang

- Kênh Hài Anh Đức

3. Nhạc sĩ của năm: là giải thưởng dành cho nhạc sĩ có tổng số lượt xem nhiều nhất cho các sáng tác trong năm với top 3:

- Vũ Cát Tường

- Khắc Việt

- Mr. Siro

4. Video ca nhạc của năm: giải thưởng dành cho video ca nhạc có lượt xem nhiều nhất trong năm với top 3:

- Vì Anh Là Soái Ca – Đàm Vĩnh Hưng

- Em Gái Mưa (Piano Version) – Mr. Siro

- Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng – Bảo Anh

5. Show âm nhạc truyền cảm hứng: giải thưởng dành cho chương trình/show ca nhạc độc đáo, mới lạ và được đông đảo khán giả yêu thích. Đồng thời, đây cũng là chương trình ca nhạc nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

6. Dự án phim ca nhạc đột phá của năm: giải thưởng dành cho dự án phim ca nhạc có sự tăng trưởng đột phá về lượt người xem, lượt người theo dõi. Kênh có sự phát triển đột phá sau 1 thời gian rất ngắn được thành lập với lượt view lớn từ khán giả.

7. Giọng ca Bolero triển vọng: giải thường dành cho nghệ sĩ trẻ sở hữu chất giọng truyền cảm và được đông đảo khán giả yêu thích ở dòng nhạc trữ tình/ Bolero. Điều đó được thể hiện thông qua số lượng video âm nhạc có sự góp mặt của nghệ sỹ đó và nhận được số lượng lớn lượt xem.

8. Nghệ sĩ cống hiến của năm: giải thường dành cho nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giải trí năm 2017. Giải thưởng này được ghi nhận thông qua các tác phẩm, các chương trình hoặc dự án mà người nghệ sĩ đó đã thực hiện trong một năm qua. Các sản phẩm giải trí, các chương trình đó không chỉ được đông đảo công chúng đón nhận mà còn có sự tác động tích cực, mạnh mẽ đến thị trường giải trí nói chung. 

Thêm 1 điểm nổi bật nữa là thành phần tham gia trình diễn trong đêm trao giải năm nay xuất hiện nhiều gương mặt đình đám như: nghệ sĩ Trường Giangca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Văn Mai Hương, Quỳnh Trang Bolero, bé Bảo An, Ku Tin, Ben Hoàng Quân, Ben Lee, Tina Trần, Bảo Tiên, Nhật Lan Vy, Hoàng Bách,...

Chương trình POPS Awards 2017 sẽ được truyền trực tiếp, livestream trên kênh YouTube và Facebook POPS TV và POPS Music vào lúc 19h30 ngày 17/01/2018. 

Tham khảo thêm thông tin tại: http://www.popsww.com/web/vi/popsawards/ 

https://www.facebook.com/POPSTVVIETNAM/

https://www.facebook.com/POPSMusicChannel/

:
Xem thêm
Về đầu trang