POPS chính thức ra mắt POPS eSports và loạt chương trình hấp dẫn

Ngày : 17/08/2020
THANTUONG - POPS eSports chính thức “chào sân” cộng đồng eSports (Thể thao điện tử) với những hoạt động và tầm nhìn đáng kỳ vọng.

Mô tả hình

POPS eSports vừa ra mắt đã gây chú ý: tài trợ 6 tuyển eSports, giới thiệu loạt show độc đáo

 

POPS chính thức giới thiệu POPS eSports, khởi động với hoạt động tài trợ cho nhiều đội tuyển eSports nổi tiếng tại Việt Nam và Thái Lan, đồng thời ra mắt loạt series eSports theo phong cách giải trí hấp dẫn bao gồm Thể thao điện tử trong tuần, POPS eSports ranking, Talkshow Net Đêm và Beyond the Game.

eSports (electronic sports) hay còn gọi là Thể Thao Điện Tử là thể loại trò chơi điện tử mang tính đối kháng cao, có nhiều người tham gia và yêu cầu có sự đầu tư tập luyện nghiêm túc, bài bản của người chơi. Một số môn eSports có thể kể đến như Dota, Starcraft, Counter Strike, Crossfire (đột kích), FIFA (trò chơi mô phỏng bóng đá), Need4speed (đua xe)...eSports đã chính thức được công nhận là một môn thể thao và đưa vào thi đấu chính thức tại Thế vận hội Châu Á năm 2018, SEA Games 30 - kỳ đại hội thể thao vô cùng đặc biệt của khu vực Đông Nam Á, những sự kiện thể thao truyền thống chuyên nghiệp khác như Staples Center (Los Angeles) hay Barclays Center (Brooklyn, New York)...

Đến nay, Thể thao điện tử đã trở thành ngành công nghiệp "tỷ đô" trên thế giới. Doanh thu từ eSports trên thế giới tăng đều qua các năm, dự kiến đến năm 2023 sẽ đạt xấp xỉ 2 tỷ USD, thu hút 600 triệu người theo dõi (theo Business Insider Intelligence). Trong đó, tiềm năng phát triển của Thể thao điện tử Việt đang rất lớn cùng với sự phát triển không ngừng của Thể thao Điện tử thế giới.

Nhận thấy rõ tiềm năng lớn của eSports và sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng; đồng thời mong muốn góp phần đưa cộng đồng eSports trong khu vực ngày càng phát triển chuyên nghiệp hơn; mang eSports đến gần hơn với khán giả đại chúng và đa dạng thư viện nội dung giải trí cho mọi người, POPS đã chính thức ra mắt POPS eSports - một trong những mảng nội dung mũi nhọn mà POPS tập trung đầu tư trong năm 2020.

POPS chính thức ra mắt POPS eSports cùng loạt nội dung giải trí độc đáo - Ảnh 1.
 

Bà Esther Nguyễn, CEO của POPS cho biết: "Trong suốt 12 năm qua, POPS đã cung cấp cho khán giả đa dạng thể loại nội dung giải trí như âm nhạc, drama, hài, hoạt hình, anime, truyện tranh. Nay, thư viện nội dung này sẽ tiếp tục được làm phong phú hơn nữa với thể loại eSport. Với sự ra mắt của POPS eSports, chúng tôi sẽ chính thức tham gia vào eSports - ngành công nghiệp mới đầy sôi động và có tốc độ phát triển nhanh chóng, cung cấp cho những người chơi và người hâm mộ thể thao điện tử một nền tảng mới.

POPS hiện đang tài trợ cho nhiều đội tuyển trên toàn khu vực, gồm V Gaming, Saigon Phantom, Division X Gaming, Percent Esports, CERBERUS eSports tại Việt Nam và POPS Bacon Time tại Thái Lan. POPS hỗ trợ nguồn lực để họ tranh tài với nhiều đội tuyển khác trên toàn thế giới. POPS eSports cam kết sẽ mang đến cho người hâm mộ những nội dung gốc độc quyền, phát trực tiếp các giải đấu, đồng thời xây dựng mối quan hệ bền chặt với cộng đồng thể thao điện tử."

POPS chính thức ra mắt POPS eSports cùng loạt nội dung giải trí độc đáo - Ảnh 2.
 

Theo đó, đầu tháng 2/2020, POPS eSports đã tài trợ cho đội tuyển eSports hàng đầu Thái Lan - Bacon Time tham gia giải đấu ROV League 2020 Summer. Bacon Time sau đó chính thức đổi tên thành POPS Bacon Time. Tháng 8/2020, tại Việt Nam, POPS eSports đã và đang đồng hành cùng các đội V Gaming, Saigon Phantom, DivisionX Gaming, Percent eSports và CERBERUS eSports. Danh sách các đội tuyển mà POPS eSports đồng hành sẽ còn tiếp tục được nối dài với những cái tên nổi tiếng khác trong khu vực Đông Nam Á.

Ở mảng sản xuất nội dung, POPS eSports hiểu rằng những khía cạnh người hâm mộ quan tâm về eSports đã vượt ra ngoài những giải đấu hay hình ảnh chính thức của vận động viên eSports trên sàn đấu. Thêm vào đó là những câu chuyện ở hậu đài, cuộc sống thường ngày của tất cả những cá nhân, các tổ chức liên quan. POPS eSport mang đến cái nhìn đa chiều vừa sâu sắc, vừa thú vị về các vận động viên thể thao điện tử cùng các cá nhân liên quan thông qua loạt nội dung độc đáo về thể thao điện tử, được truyền tải theo phong cách giải trí mới lạ, chú trọng vào tính tương tác cộng đồng dành cho người yêu mến bộ môn thể thao trí tuệ này.

Các nội dung sẽ lần lượt ra mắt trên kênh YouTube POPS eSports trong thời gian tới và sẽ sớm có mặt trên nền tảng ứng dụng giải trí POPS. Cụ thể, các chương trình POPS eSports đang đầu tư sản xuất và phát hành dài kỳ bao gồm:

POPS chính thức ra mắt POPS eSports cùng loạt nội dung giải trí độc đáo - Ảnh 3.
 

Thể thao điện tử trong tuần: không đơn thuần tổng hợp nhanh cho khán giả các tin tức nóng hổi, đáng chú ý nhất của "làng" eSports trong nước và quốc tế trong phạm vi tuần, bản tin được xây dựng sinh động với những lát cắt video trực quan, cùng nhiều bình luận thú vị xoay quanh các sự kiện được đề cập, giúp người hâm mộ có thêm cái nhìn đa chiều. Chương trình ra mắt định kỳ vào thứ 3 hàng tuần.

POPS eSports ranking: là chương trình tổng hợp các thành tích nổi bật, các sự kiện đặc sắc, kỷ lục trong lịch sử cộng đồng eSports toàn cầu. Các chủ đề mà POPS eSports ranking xây dựng sẽ vô cùng phong phú, vượt ra khỏi ranh giới của các bảng xếp hạng thuộc các giải đấu danh giá. Trong đó sẽ có những đề tài thú vị xoay quanh cuộc sống, sinh hoạt, thói quen, tài lẻ, thành tích bên lề giải đấu của các vận động viên eSports. Các chủ đề mà chương trình đã khai thác có thể kể đến như Top 5 giải đấu xui nhất mùa Covid 19, Top những pro player hi sinh học vấn cho eSports, Top 5 lần vạ mồm của người nổi tiếng trong giới eSports, Top các vụ bê bối, gian lận lớn nhất lịch sử thể thao điện tử Việt Nam… POPS eSports Ranking ra mắt tập mới vào thứ 6 hàng tuần.

POPS eSports talkshow: là chuỗi chương trình trò chuyện cùng các khách mời là những người nổi tiếng được nhiều người mến mộ trong giới eSports với mô hình đậm chất thể thao điện tử.

Ở mùa đầu tiên với tên gọi Net Đêm, chương trình sẽ mang đến cho người hâm mộ những thông tin theo phong cách tự nhiên thông qua những màn hỏi đáp bất ngờ dành cho khách mời. Tất cả sẽ diễn ra tại loạt bối cảnh mà khó ai ngờ tới. Chính người tham gia chương trình cũng không hề được biết trước câu hỏi. Vì thế, họ sẽ cho ra những câu trả lời chân thật nhất.

5 khía cạnh Net Đêm khai thác sẽ hướng về gia đình, sức khỏe, công việc, đam mê và tình yêu…của khách mời. Cựu huấn luyện viên của tuyển GAM eSports - Tinikun (Dương Nguyễn Duy Thanh), nổi tiếng tài năng nhưng có cá tính khá lập dị sẽ là nhân vật mở màn cho Net Đêm. Gồm 7 tập, tập đầu tiên của chương trình sẽ ra mắt khán giả vào lúc 20h ngày 16/08/2020, định kỳ 2 tuần 1 tập.

POPS chính thức ra mắt POPS eSports cùng loạt nội dung giải trí độc đáo - Ảnh 4.
 

Beyond the game: là chương trình thực tế theo chân đoàn vận động viên eSports Việt Nam đến các giải đấu. Beyond the game sẽ mang đến cho người xem những góc khuất chân thật nhất về cảm xúc, những hy vọng, thất vọng và những cuộc tranh cãi nảy lửa, hay những khoảnh khắc đồng đội xúc động nhất bên lề giải đấu của các tuyển thủ, huấn luận viên và cả những con người thầm lặng ở vai trò hậu phương. Cuộc sống thực tế của họ ra sao trong hành trình thi đấu? Họ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập như thế nào? Cách họ đối diện với thất bại ra sao? Tất cả sẽ được chia sẻ trong Beyond the game. Chương trình sẽ sớm ra mắt khán giả trên kênh POPS eSports.

Với định hướng tạo ra thế giới giải trí đặc sắc, nhiều lựa chọn cho những người yêu mến eSport, POPS eSports còn dự kiến sản xuất nhiều chương trình hữu ích và vui vẻ khác như Tips to pro – nơi hướng dẫn chơi những tựa trò chơi mới nhất, cung cấp những phân tích chiến thuật và mẹo chơi hiệu quả cho người xem; POPS street challenge eSports – chương trình thực tế với những thử thách ngẫu nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười bất ngờ; eSports Comic – khi những câu chuyện trong "làng" eSports được kể bằng truyện tranh... cùng loạt nội dung hấp dẫn khác sẽ sớm được bật mí trong thời gian tới.

Thông qua những hoạt động sản xuất nội dung eSports theo phong cách giải trí độc đáo và hỗ trợ nguồn lực cho các đội tuyển eSports trong khu vực, POPS eSports không chỉ mong muốn mang đến cho những người yêu mến thể thao điện tử kho nội dung giải trí chuyên nghiệp, đặc sắc, đa dạng; tạo điều kiện thuận lợi để cộng động eSports khu vực phát triển mạnh mẽ hơn; mà POPS eSports còn hướng đến vai trò làm cầu nối giúp công chúng có một nguồn nội dung chính thống để tham khảo, từ đó có nhận thức đúng về eSports.

Tham khảo kênh POPS eSports tại: http://www.youtube.com/POPSeSports.

POPS chính thức ra mắt POPS eSports cùng loạt nội dung giải trí độc đáo - Ảnh 5.
 

POPS là đơn vị dẫn dầu khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực nội dung giải trí kỹ thuật số và nhiều lĩnh vực khác. Với định hướng mở rộng đa nền tảng, POPS phát triển ứng dụng OTT truyền phát trực tuyến để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí của các khán giả ở hiện tại và trong tương lai. Suốt 12 năm qua, dựa vào sự yêu mến và tín nhiệm của các thương hiệu giải trí trong khu vực Đông Nam Á, POPS đã xây dựng được một thư viện nội dung lớn, bao gồm các nội dung tự sản xuất, trong nước và quốc tế để mang đến cho khán giả không chỉ là những trải nghiệm phong phú về âm nhạc, phim ảnh, thiếu nhi hay các dạng nội dung ngắn hoặc dài mà còn là các buổi đại nhạc hội và các sự kiện hấp dẫn. POPS luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những trải nghiệm mới lạ mỗi ngày cho những người yêu thích văn hóa giải trí.

:
Xem thêm
Về đầu trang