Moving toon Lạc Trôi: Trần Đăng Sơn và hai cận thần gặp vô số tình huống “cười ra nước mắt” ở thế kỉ 21

Ngày : 29/07/2021
THANTUONG - Ở tập trước, Trần Đăng Sơn cùng hai cận thần đã “lạc trôi” sang tận thế kỉ 21. Từ đó vô số tình huống “cười ra nước mắt” ập đến với cả ba người.

Mô tả hình

 

Trần Đăng Sơn cùng Đinh Kiệt và Lý Vân Lâm xuyên không đến thời hiện đại. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cả ba lại bị một bộ phận các bạn trẻ nhận nhầm vì có ngoại hình khá giống với một nghệ sĩ tên Trần Tùng. Vì mọi thứ vẫn còn lạ lẫm, tân đế nước Đại Việt chỉ biết chạy trốn khỏi con người thời hiện đại.

 

Mô tả hình

 

 

 

Đinh Kiệt và Lê Văn Lâm ra sức bảo vệ hoàng đế trước những người hâm mộ của nghệ sĩ Trần Tùng. Nào ngờ, họ lại tưởng cả ba đang quay phim kiếm hiệp nên “đu bám” không rời, chỉ mong được chụp một tấm hình với thần tượng.

 

Mô tả hình

Lê Văn Lâm thắc mắc trước những ngôn ngữ lạ lẫm của con người ở đây, đặc biệt là câu “Ai lớp diu chu cà mo”

 

Vì đám người ngày một đông hơn, Lâm Kiệt đánh lạc hướng cho Trần Đăng Sơn và Lê Văn Lâm chạy trốn, phải ẩn tạm trong thùng xe container “bốc mùi”, chứa đầy cá sống.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

 

Trần Đăng Sơn và hai cận thần sẽ làm sao để thích nghi với cuộc sống ở thế kỉ 21? Còn đất nước Đại Việt sẽ ra sao khi vắng bóng vị tân đế? Cùng đón xem các tập tiếp theo của bộ moving toon Lạc Trôi vào mỗi tối thứ 5 hằng tuần trên ứng dụng giải trí POPS, kênh YouTube POPS Anime và kênh YouTube Sơn Tùng M-TP.

Bộ webtoon Lạc Trôi do POPS và M-TP Entertainment hợp tác sản xuất đã gây ra một tiếng vang lớn trong giới truyện tranh Việt Nam với sự góp mặt của bộ đôi biên kịch Châu Chặt Chém (tác giả của bộ truyện tranh “ăn khách” Bad Luck) và họa sĩ Can Tiểu Hy (tác giả bộ truyện Địa ngục môn). Tiếp nối thành công của bộ webtoon, POPS và M-TP tiếp tục phát triển định dạng moving toon cho bộ truyện này.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang