Lotte Cinema khai trương hoành tráng tại Vinh

Ngày : 05/12/2016
THANTUONG - Ngày 2.12 vừa qua, Lotte Cinema Vinh đã chính thức khai trương. Đây là cụm rạp số 29 tại Việt Nam của Lotte Cinema, và là cụm rạp đầu tiên ở vùng Thanh Nghệ Tĩnh Bắc Miền Trung.

TP Vinh, Nghệ An có rạp chiếu phim quốc tế đầu tiên của Lotte Cinema, hoành tráng, hiện đại, trẻ trung và cực kỳ ấn tượng.

Lotte Cinema, hệ thống rạp chiếu phim đứng đầu về sự xuất hiện ở các tỉnh thành trên toàn quốc, đã chính thức ra mắt cụm rạp số 29 tại TP Vinh, Nghệ An. Đây cũng là tỉnh, thành phố thứ 18 tại Việt Nam được Lotte Cinema phủ sóng điện ảnh tới. Là một rạp chiếu phim hiện đại đẳng cấp, Lotte Cinema Vinh được xây dựng trên tổng diện tích trên 2.000 mét vuông, với 6 phòng chiếu phim và trên 900 ghế ngồi tại Tầng 5 VRC, 1 Phan Bội Châu. Quy mô cực lớn của Lotte Cinema Vinh có thể sáng ngang với các chi nhánh lớn nhất tại TPHCM và Hà Nội trong hệ thống Lotte Cinema. Sự đầu tư mạnh tay này của Lotte Cinema thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới khu vực Thanh Nghệ Tĩnh đầy tiềm năng nhưng vẫn còn đang bị bỏ ngỏ đời sống điện ảnh. Thể hiện sứ mệnh nâng cao đời sống tinh thần, làm giàu thêm cuộc sống cho người dân ở tất cả mọi vùng miền vẫn luôn được Lotte Cinema chú trọng vô cùng.

Lotte Cinema Vinh thừa hưởng hàng loạt ưu điểm nổi trội và những cải tiến mới nhất của Lotte Cinema Việt Nam nói chung. Đầu tiên là sảnh chờ cực lớn với thiết kế sàn gỗ sang trọng, đi cùng khu vực chụp ảnh check-in được thiết kế theo phong cách thư viện trang nhã, đẹp mắt, tha hồ cho khán giả tới xem phim tranh thủ chụp lại khoảng khắc ‘so deep’ của mình. Tiếp đó là phòng chiếu lớn với màn hình tỷ lệ tuyệt hảo với khoảng cách và không gian. Màn hình được tráng bạc mới nhất, đi cùng máy chiếu phim digital mang đến độ sắc nét cao và chân thật. Kết hợp với âm thành Dolby đa chiều, đem lại trải nghiệm điện ảnh cực đã và khó quên trong lần đầu trải nghiệm cho khán giả Vinh nói riêng, Nghệ An và khu vực Bắc Miền Trung nói chung. Ghế ngồi được thiết kế rộng và êm ái, có khoảng cách và độ dốc hợp lý giúp để chân thoải mái, tầm nhìn không bị che khuất dù ở bất cứ vị trí nào.

Không phụ lòng mong đợi háo hức của khán giả yêu điện ảnh, ngày 02.12.2016 vừa qua Lotte Cinema Vinh đã chính thức đi vào hoạt động, đem lại một điểm đến mới lý tưởng để vui chơi và thư giãn cho khán giả địa phương, đặc biệt là các bạn khán giả trẻ. Trong 01 tháng đầu tiên khai trương, Lotte Cinema Vinh mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Đầu tiên là chương trình xem phim ‘đỉnh’ với giá 30.000 đồng. Với 03 phim mở màn cho 01 tháng chiếu khuyến mãi tới tận mùa Noel là: Train To Busan – phim kinh dị ăn khách bậc nhất tại Hàn Quốc và Việt Nam trong năm 2016; Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể - bộ phim Việt ồn ào bậc nhất với doanh thu khủng và nội dung hấp dẫn, vừa quen mà cũng vừa lạ; Nắng – bộ phim mang tới cho người xem nhiều cảm xúc về tình cảm gia đình, được coi là “Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7” phiên bản Việt. Sự góp mặt của 03 bộ phim hấp dẫn, ăn khách đáng giá ‘triệu Like’ tại Lotte Cinema Vinh hứa hẹn mang tới bữa tiệc điện ảnh không thể chối từ mà giá cả thì khỏi cần suy nghĩ.

Chưa dừng lại ở đó, Lotte Cinema Vinh còn giành tặng cực nhiều pepsi và vé xem phim miễn phí khi tham gia chơi vòng quay may mắn (trúng 100%). Chỉ cần mua 01 bỏng ngô bất kỳ là đã có thể tham gia nhận quà. Tiếp đó là 10.000 phần quà Coupon Pack giảm giá 50% hoặc free cho luôn bắp nước với mỗi vé xem phim được đặt mua thành công. Nhận ngay Poca snack khi đăng ký thẻ thành viên Lotte Cinema (miễn phí) với ưu đãi tại rạp chiếu phim và các dịch vụ khác của Lotte Group. Nhận ngay 1 pepsi miễn phí, khi cần cài đặt App Lotte Cinema trên điện thoại với hệ điều hành IOS và Android và mua 1 vé xem phim,  

Vậy thì còn chần chờ gì, sắp xếp lịch tới rạp Lotte Cinema Vinh ngay hôm nay, đặt vé xem phim và nhận vạn quà hấp dẫn nhé. Xem lịch chiếu, khuyến mãi và đặt vé xem phim ngay ngay tại: lottecinemavn.comlottecinemavn.comfacebook.com/lottecinemavinh

Liên hệ rạp: Lotte Cinema Vinh, Tầng 5 Số 1 Phan Bội Châu, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An – ĐT: 0383 691 555

 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang