Hoa hậu Jan Vo thường xuyên làm từ thiện vì những hoàn cảnh "thấy thương quá"

Ngày : 14/10/2022
THANTUONG - Sáng ngày 13-10 tại Bệnh viện 115 và Viện Tim 115 – Tp.HCM, Mrs. Asia USA Jan Vo cùng Nhóm thiện nguyện Thần Tượng trao tặng 200 phần cơm đến tận tay bà con.

Mô tả hình

Trong chuyến hành trình thiện nguyện sáng 13-10 tại quê nhà, Hoa hậu Jan Vo ân cần trao quà tặng là những phần cơm ngon đến bà con gặp khó khăn.

Mô tả hình

Mô tả hình

Người đẹp Jan Vo nhiệt tình trao tận tay từng hộp cơm đến mọi người

Mô tả hình

Với những nghĩa cử cao đẹp và hành động thiết thực của mình, Hoa hậu Jan Vo được mọi người biết đến với tấm lòng từ thiện, luôn có sự quan tâm chia sẻ, giúp đỡ những người gặp bất hạnh, không may mắn, khó khăn trong cuộc sống.

Mô tả hình

Nụ cười rạng rỡ cùng việc làm niềm nở của người đẹp Jan Vo thu hút cảm tình của nhiều người. Bà con vui mừng trước sự tâm huyết, nhiệt tình với công việc thiện nguyện của cô. Mrs. Asia USA Jan Vo luôn sẵn lòng có mặt trong những chương trình từ thiện

Mô tả hình

Nhiều người cảm động trước tinh thần đầy năng lượng của Mrs. Asia USA Jan Vo, những khoảnh khắc vô cùng thiết thực đã tạo cho cô thêm động lực để hoàn thành tốt các công việc, đọng lại nhiều ý nghĩa trong cuộc sống

Mô tả hình

Hoa hậu Jan Vo được mọi người biết đến với tấm lòng từ thiện, luôn có sự quan tâm, giúp đỡ những người gặp bất hạnh, không may mắn. “Mỗi khi giúp đỡ được những hoàn cảnh cần sẻ chia, tôi cảm thấy rất vui và tinh thần thoải mái hơn hẳn vì mình đã góp phần tiếp thêm sức mạnh tinh thần, vật chất giúp bà con có thêm nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Tôi cho rằng đó là những việc mà bản thân mình nên làm để thực hiện đúng với phương châm sống “tốt đời - đẹp đạo. Đối với Jan Vo, ngày nào làm được việc thiện thì ngày đó có niềm vui”, người đẹp chia sẻ.

Mô tả hình

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang - người sáng lập Nhóm thiện nguyện Thần Tượng luôn tích cực thực hiện các công tác từ thiện đều đặn mỗi tuần tại hai bệnh viện 115 - Viện Tim 115 cũng như nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp các địa bàn trong thành phố...

Mô tả hình

Mô tả hình

... Công việc phát những phần thức ăn đến tận tay bà con thân nhân tại bệnh viện nhân dân 115 và Viện tim 115 được Đạo diễn Nguyễn Quý Khang duy trì hoạt động đều đặn mỗi tháng. Các tình nguyện viên trong nhóm luôn dành thời gian và tâm huyết cũng như kêu gọi nhiều tấm lòng hảo tâm để mỗi tháng trao tặng từ 400 tới 600 xuất ăn chay đến tận tay người nghèo khổ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mrs. Asia USA Jan Vo nhiệt tình cùng Nhóm thiện nguyện Thần Tượng trao 200 xuất cơm từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Mô tả hình

Mô tả hình

Hoa hậu Jan Vo hiện đang định cư tại Houston, cô là gương mặt từng đạt được nhiều danh hiệu cao quý tại các cuộc thi nhan sắc trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại, và từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới Mrs World 2016. Sau khi nhận được các giải thưởng lớn ở các đấu trường sắc đẹp, Hoa hậu Jan Vo liên tục được mời làm giám khảo tại các cuộc thi Hoa hậu trên toàn nước Mỹ. Hàng năm, cô cũng thường xuyên về nước tham gia các sự kiện cộng đồng. Hành trình thiện nguyện của cô xứng đáng được ghi nhận và lan tỏa.

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang