Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh “khuấy đảo” sân khấu Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu

Ngày : 18/04/2018
THANTUONG - Sau dàn khách mời khủng đêm Bán kết, Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu tiếp tục lộ diện loạt gương mặt đình đám đêm Chung kết.

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia, nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc đại diện cho nước nhà tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế, được tỉnh Kiên Giang phối hợp tổ chức. Sau hành trình dài tranh tài, Top 40 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu cũng đang dần về đến đích, Tân Hoa hậu cũng đang dần lộ diện. Với sự cố gắng hết mình của các ứng viên cùng mọi nỗ lực của Ban tổ chức, đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 sẽ là một đêm bùng nổ với sự đầu tư khủng và sự tỏa sáng của 40 cô gái xinh đẹp, xuất sắc nhất.

Một trong những nhân tố khác được khán giả mong chờ chính là sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời. Nếu như đêm Bán kết, khán giả được mãn nhãn bởi màn thể hiện quá ấn tượng từ Đông Nhi, Đức Tuấn, Phương Vy, Uni5, ST 365... với hàng loạt ca khúc lúc sôi động, lúc sâu lắng thì ở đêm Chung kết, người hâm mộ càng có lí do để thêm phấn khích khi có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương, Monstar cùng nhiều ca sĩ hát nhạc quê hương.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là cái tên không còn xa lạ với công chúng khi sở hữu vô số những bản hit đình đám. Trước khi theo đuổi nghiệp cầm mic, cô được biết đến là một người mẫu chuyện nghiệp, sở hữu vẻ đẹp lạ do mang dòng máu lai Việt – Pháp. Thế nhưng dù bất ngờ rẽ hướng, Hồ Ngọc Hà vẫn khẳng định được tên tuổi của mình trên con đường âm nhạc với những sản phẩm được đầu tư khủng từ nội dung đến hình thức, vũ đạo… khiến công chúng mê say.

Không chỉ được khán giả quan tâm nhờ vào ngoại hình nóng bỏng, khả năng vũ đạo tốt, phong cách thời trang ấn tượng mà với chất giọng trầm khàn, Hồ Ngọc Hà đã tạo nên thương hiệu riêng của mình khi trở thành ca sĩ. Với sự xuất hiện lần này, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn bốc lửa, xứng đáng là cái tên được mong chờ tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh cũng là cái tên đã khẳng định được dấu ấn trong lòng khán giả Việt. Với ngoại hình điển trai, chất giọng lạ theo hướng nam trầm, cách trình diễn lúc cảm xúc, lúc sôi động, Noo Phước Thịnh sớm trở thành một trong những ca sĩ trẻ có lượng người hâm mộ đông đảo và sở hữu hàng loạt những ca khúc ấn tượng.

Noo Phước Thịnh từng đạt được khá nhiều giải thưởng tại HTV Award, Mai Vàng, Làn sóng xanh, Zing Music Awards... Vào 2016, anh cũng đạt giải Best Asian Artist Vietnam do Mnet Asian Music Awards trao. Với Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, nam ca sĩ trẻ sẽ mang đến các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, cộng với sân khấu được thiết kế hoành tráng sẽ thỏa mãn những khán giả khó tính nhất.

Trọng Hiếu

Sinh ra và lớn lên tại Đức, Trọng Hiếu được biết đến là một vũ công sở hữu thành tích xuất sắc trong nhiều cuộc thi. Trở về Việt Nam và tham gia vào Vietnam Idol, Trọng Hiếu giành vị trí quán quân một cách thuyết phục, nhanh chóng thu hút lượng người hâm mộ đông đảo. Nhờ vào ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát tốt và vũ đạo đỉnh, Trong Hiếu dần khẳng định được tên tuổi, đồng thời trở thành một cái tên được săn đón trong làng giải trí Việt.

Nhận lời góp mặt vào đêm Chung kết của Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu cùng nhiều tên tuổi lớn khác, Trong Hiếu tỏ ra không hề kém cạnh khi mang đến nhiều bản hit trong sự nghiệp, sẵn sàng bùng nổ cùng Top 40 thí sinh xuất sắc nhất. Sự xuất hiện của nam ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Ali Hoàng Dương

Ali Hoàng Dương là giọng ca được nhiều người biết đến sau khi đăng quang chương trình The Voice 2017. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn mà nam ca sĩ còn gây ấn tượng với giọng hát đầy nội lực. Quán quân The Voice thể hiện là một nghệ sĩ đa năng và thông minh khi mang đến những bản ballad nhằm khoe giọng đặc trưng nhưng cũng không thiếu ca khúc EDM sôi động để mang đi trình diễn.

Dù là tân binh nhưng với hàng loạt những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, những ca khúc nhận được sự ủng hộ của khán giả Việt, Ali Hoàng Dương hứa hẹn sẽ khiến sân khấu của Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu trở nên màu sắc và cảm xúc hơn. Cùng chờ đón những bất ngờ thú vị đến từ sự thể hiện của nam ca sĩ trẻ Ali Hoàng Dương.

Monstar

Monstar là nhóm nhạc được thành lập, đào tạo và quản lí bởi St.319 Entertainment. Nói về Monstar, công chúng không chỉ quan tâm tới những bài hát hiện đại, dễ nghe dễ thuộc mà còn theo dõi nhóm bởi cách thức ra mắt “chậm mà chắc” cùng cách tập luyện cẩn thận, bài bản, không khác gì một nhóm nhạc nổi tiếng xứ Kim chi.

Với Baby Baby, Tình Yêu Chậm Trễ, Baby, I Told U... Monstar nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nam đông fans Việt Nam, khiến cho khán giả phải tin vào “luồng gió” chuyên nghiệp mà những chàng trai trẻ mang tới cho Vpop. Monstar chắc chắn cũng sẽ là một luồng gió thú vị tại Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Ngoài ra, Jenifer Phạm và Danh Tùng cũng chính thức xác nhận có mặt trong đêm Chung kết với vai trò là MC của cuộc thi. Cả hai đã từng phối hợp rất nhịp nhàng trong vai trò dẫn dắt đêm Bán kết nên với sự trở lại lần này, cặp đôi Jenifer Phạm và Danh Tùng sẽ tiếp tục làm cầu nối vững chắc, đem nhiều thông tin đến với khán giả.

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia, nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc đại diện cho nước nhà tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế, được tỉnh Kiên Giang phối hợp tổ chức.

Top 40 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Đây đều là những ứng viên sáng giá, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng trình diễn ấn tượng, có tri thức, sẵn sàng tỏa sáng vào đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21/04 ra tại Novotel Phu Quoc Resort.

Ngoài các giải thưởng phụ, giải thưởng cho danh hiệu Á hậu 2 là 200 triệu đồng, Á hậu 1 là 300 triệu đồng, Tân hoa hậu biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt lên đến 500 triệu đồng cùng 1 vương miện hoa hậu được chế tác vô cùng tinh xảo của Longbeach Pearl. Đặc biệt, tân hoa hậu còn có cơ hội sử dụng căn hộ tại Tổ hợp Novotel Phu Quoc Resort thuộc Tập đoàn CEO trong suốt 2 năm nhiệm kỳ.

:
Xem thêm
Về đầu trang