Ét o ét: Bất chấp COVID-19, Thúy Diễm “nằng nặc” đòi cưới Anh Tài làm chồng

Ngày : 16/03/2022
THANTUONG - Mới lên sóng tập 1, sitcom Sui Gia Hay Xui Gia của đạo diễn Gia Đình Là Số 1 - Trung Lùn đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Nối tiếp khung giờ phát sóng Bánh Mì Ông Màu 2, Sui Gia Hay Xui Gia là tác phẩm tiếp theo rất đáng mong chờ của đạo diễn Trung Lùn. Phim thu hút sự chú ý ngay từ những ngày đầu công bố dự án bởi xoay quanh những câu chuyện sâu sắc về tình yêu, tình cảm gia đình, hứa hẹn mang đến nhiều bài học ý nghĩa đến với khán giả.

Mô tả hình

 

Vốn là bạn cờ thân thiết, từ lâu ông Bảnh (NSND Thanh Nam) và ông Sang (NS Đào Anh Tuấn) đã muốn ngồi sui với nhau. Tưởng chừng tình bạn già này sẽ luôn thân thiết và kết thúc bằng câu chuyện tình yêu “môn đăng hộ đối” giữa Văn Minh (Anh Tài) - Hoàng Thanh (Thúy Diễm). Trớ trêu thay, sự khác biệt quá lớn giữa một gia đình truyền thống - một gia đình hiện đại có thể êm ấm cùng nhau làm sui? 

Mô tả hình

Gia đình ông Bảnh là thước đo của một gia đình truyền thống tứ đại đồng đường, mọi nề nếp, gia phong đều được ông Bảnh giữ gìn và duy trì. Từ cách đi đứng, ăn mặc, đối nhân xử thế phải theo quy củ từ ngày xưa. Ngược lại, gia đình ông Sang thuộc tuýp người hiện đại, phóng khoáng, cởi mở, dường như lối sống, văn hóa không đi theo chuẩn mực của truyền thống cổ xưa.

Mô tả hình

 

Xuất thân trong gia đình có nề nếp giáo dục tốt, từ lâu Hoàng Thanh đã trở nên nghiêm khắc với mọi quy chuẩn hà khắc do bản thân đề ra. Sánh đôi trong chuyện tình Romeo – Juliet này là chàng kiến trúc sư Văn Minh, lúc nào cũng chỉ biết nghe theo lời “vợ” Hoàng Thanh răm rắp. Trong bối cảnh dịch COVID-19 hoành hành, lễ dạm hỏi hai bên gia đình diễn ra đầy trái ngang khi trong xóm nhà ông Bảnh phát hiện một ca tiếp xúc gần. Lực bất tòng tâm, gia đình ông Sang đành ngậm ngùi tá túc ở lại đây trong vòng 21 ngày. Tình huống oái ăm giữa hai bên gia đình diễn ra như thế nào, khi văn hóa và cách sống giữa hai bên gia đình hoàn toàn trái ngược? 

Đón xem các tập tiếp theo của “Sui Gia Hay Xui Gia” phát sóng vào lúc 19:55 từ Thứ Hai đến Thứ Năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 15/03/2022 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang