Đạo diễn Trung Võ rủ hội bạn thân đi uống trà sữa nướng DAYI Tea Sài Gòn

Ngày : 12/07/2020
THANTUONG - Tối ngày 10/07/2020, Thương hiệu trà sữa nướng DAYI Tea đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại khu vực Tp.HCM tại địa chỉ: số 110, đường 23, Phường11, Quận 6, Tp.HCM. Đạo diễn Trung Võ cùng các Nghệ sĩ nổi tiếng là những thực khách vinh dự đầu tiên được thưởng thức món trà sữa nướng danh tiếng đến từ Đài Loan.

Chia sẻ về cảm nhận của mình, Đạo diễn Trung Võ cho biết: “Trà sữa nướng có thành phần là trà sữa và các loại topping như trà sữa truyền thống. Điểm độc đáo của loại thức uống này là thay vì sử dụng nước đường thông thường, người ta sử dụng caramel để pha chế. Chính vì thế, thức uống thơm mùi nướng đặc trưng của xốt caramel và độ ngọt luôn chuẩn vị

Đạo diễn Trung Võ - Bà Tăng Thoại Phương - Ông Hà Văn Toản - Diễn viên, Nhà sản xuất Bảo Chu

Tham dự buổi khai trương còn có các nghệ sĩ nổi tiếng như: Nghệ sĩ, MC: Đại Nghĩa – Diễn viên Lê Lộc - Á hậu điện ảnh: Thư Đình - Nam vương quốc tế: Lương Gia Huy – Hoa hậu, Én vàng 2017: Kiều Ngân – Siêu mẫu: Huỳnh Nhi – Á hậu các quốc gia thế giới 2017: Thanh Trang – Én vàng Nghệ sĩ 2018, diễn viên: Ngô Phương Anh – Siêu mẫu: Long Lê – Ca sĩ, Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017: Cao Ngọc Cường – Én Vàng 2019, MC: Nhật Trường  - Nhà báo: Minh Thúy – Nhà báo: Chu Tấn Văn; Diễn viên, nhà sản xuất: Bảo Chu – Nhiếp ảnh gia: Tuấn Phạm – Én bạc 2019: Lee Thanh Tâm – Đạo diễn chương trình: Trung Võ.

Hoa hậu, Én vàng 2017: Kiều Ngân 

Siêu mẫu: Huỳnh Nhi

Cùng thưởng thức vị ngon tuyệt của từng ly trà sữa nướng và những khoảnh khắc ngọt ngào của Đạo diễn Trung Võ với các khách mời nổi tiếng khoe dáng trên thảm đỏ.

Nam vương Quốc tế: Lương Gia Huy

Á hậu điện ảnh: Thư Đình

Én Vàng 2019, MC: Nhật Trường  -  Én bạc 2019: Lee Thanh Tâm

Á hậu các quốc gia thế giới 2017: Thanh Trang

Diễn viên Lê Lộc

Ông Hà Văn Toản, Bà Tăng Thoại Phương và Siêu mẫu Long Lê

Diễn viên Lê Lộc –  Nghệ sĩ, MC: Đại Nghĩa cùng các khách mời lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm tại buổi lễ khai trương thương hiệu trà sữa nướng DAYI Tea 

Đạo diễn Trung Võ vui vẻ chia sẻ thêm - Đại diện thương hiệu độc quyền tại Tp.HCM vợ chồng Ông Hà Văn Toản và Bà Tăng Thoại Phương là bạn rất thân từ thời niên thiếu của mình,nên khi họ mở lời nhờ Tôi hỗ trợ thì Tôi luôn sẵn lòng và nhiệt tình.

 “Trà sữa nướng DAYI là thương hiệu trà sữa nướng nổi tiếng được yêu thích tại Đài Loan, ngày hôm nay đã có mặt tại Việt Nam và tại địa điểm này là Đại Diện Độc Quyền khu vực phía Nam...

Một điều đặc biệt là Trà Sữa Nướng DAYI luôn giữ nguyên vị thơm mát của lá trà bởi vì được pha chế thủ công từ những lá trà nguyên chất cùng những nguyên liệu chất lượng, trà sữa Dayi với hương vị nồng nàn, mùi hương quyến rũ từ trà và các loại hoa quả tươi, không chỉ ngon ngọt mà còn tốt cho sức khỏe.Với rất nhiều hương vị: trà sữa nướng DAYI, trà sữa mật ong, trà sữa chocolate ... mang lại cho bạn sự lựa chọn phong phú”.

 

Art Director: BiBi

Photographer: Tuấn Phạm

Retouch: Rocky Phương

Add: Trà sữa nướng DAYI Tea - Số 110, đường 23, Phường11, Quận 6, Tp.HCM

Tell: 0983703899

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang