CGV lần đầu ra mắt livestream thu hút hàng triệu tín đồ mê phim

Ngày : 24/10/2021
THANTUONG - CGV livestream tung quà cực chất trên Facebook.

 

C:\Users\dieulinh.tran\Downloads\TCBC\Anh 1.jpg

 

Với mong muốn đến gần hơn với khán giả cũng như chia sẻ sự háo hức, mong chờ ngày được quay lại rạp phim, CGV Việt Nam chính thức ra mắt chương trình livestream đặc biệt trên nền tảng Facebook, diễn ra vào lúc 12:00 trưa trong ba ngày 23, 27 và 30/10/2021. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu mến CGV những trải nghiệm độc đáo, thú vị chưa từng có cũng như hàng ngàn phần quà tặng và ưu đãi đặc biệt nhân dịp này.

Mô tả hình

 

Đây là lần đầu tiên CGV tổ chức sự kiện dưới hình thức trực tuyến và thu hút sự quan tâm của cộng đồng nói chung và những khán giả yêu mến CGV nói riêng. Với thời lượng 30 phút, từ 12:00 đến 12:30, sự kiện "CGV Live - Chốt deal là có quà" mang đến cho khán giả nhiều phần quà và combo sản phẩm vô cùng hấp dẫn. Cũng tại sự kiện này, rất nhiều sản phẩm độc quyền vô cùng độc đáo của CGV sẽ lần đầu tiên được ra mắt khán giả.

C:\Users\dieulinh.tran\Downloads\DSC04623.JPG

 

Trong suốt quá trình phát sóng, CGV Live còn có rất nhiều hoạt động giao lưu đặc biệt như mini game và phần quà dành tặng cho khán giả theo dõi trực tiếp; giới thiệu các sản phẩm độc quyền phiên bản giới hạn của CGV… Thông qua sự kiện đặc biệt này, CGV rất hào hứng khi có cơ hội được đến gần hơn với khán giả cũng như mang lại trải nghiệm độc đáo, thú vị thông qua các hoạt động giao lưu tương tác trong livestream.

C:\Users\dieulinh.tran\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\1920x1080.jpg

 

Cụ thể, các sản phẩm được giới thiệu trong buổi livestream đầu tiên vào ngày 23/10/2021 bao gồm:

  1. Bộ sưu tập ly nước HELLO KITTY 

  2. Bộ 2 bình Ủ TRÀ 

  3. Combo 5 VÉ XEM PHIM tại rạp 

  4. Combo 10 VÉ XEM PHIM tại rạp 

  5. Combo REAL MAGIC (Bắp size lớn vị caramel + 2 ly coke siêu lớn với 2 lần refill miễn phí) 

  6. Bộ ly nước LINE 

 

Đặc biệt, với mỗi sản phẩm chọn mua trên livestream, khán giả sẽ nhận được những phần quà bất ngờ vô cùng hấp dẫn từ CGV. Với những fan cứng của CGV, đây chắc chắn là cơ hội không thể bỏ qua để có thể sưu tập những món đồ độc đáo số lượng hạn chế chưa từng ra mắt trước đây.

 

Ngoài ra sự an toàn phòng chống dịch COVID-19 luôn được đảm bảo trong quá trình ghi hình, CGV luôn tuân thủ các tiêu chí quy định hiện hành để đảm bảo an toàn cho các thành viên xuyên suốt quá trình livestream.


 

C:\Users\dieulinh.tran\Downloads\DSC00184.JPG

Bên cạnh hoạt động chiếu phim, trong năm qua, CGV không ngừng mở rộng phát triển các nội dung trực trực tuyến nhằm duy trì kết nối của khán giả với thương hiệu trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch bệnh. 

 

Từ tháng 1/2021, CGV cho ra mắt series dài tập về tarot, phát sóng trực tiếp trên Youtube chính thức của CGV Cinemas Vietnam vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần. Tiếp nối thành công của series từ giữa tháng 5/2021, CGV tiếp tục thực hiện series về trang trí, DIY (Do it yourself) và review ẩm thực. Các nội dung này nhận được phản hồi vô cùng tích cực và thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem mỗi tập.









 

THÔNG TIN VỀ CJ CGV

CJ CGV là một trong 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam.

CJ CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến như 4DX, SCREENX, STARIUM, IMAX, Dolby Atmos; những dịch vụ phòng chiếu cao cấp như Gold Class, L’Amour, Cine & Forêt, Cine & Living Room; cũng như thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại CGV.

CJ CGV Việt Nam luôn nỗ lực trong các hoạt động góp phần xây dựng nền điện ảnh Việt Nam vững mạnh, thông qua các chương trình như Cuộc thi Nhà biên kịch tài năng, Dự án phim ngắn CJ, Giáo dục cùng điện ảnh, Lớp học làm phim TOTO, CGV Art House; cùng việc tài trợ cho các hoạt động liên hoan phim lớn trong nước như Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội, Liên hoan Phim Việt Nam…

CJ CGV Việt Nam cũng tập trung quan tâm đến đối tượng khán giả ở các khu vực không có điều kiện tiếp cận nhiều với điện ảnh thông qua các chương trình vì cộng đồng như Trăng cười và Điện ảnh cho mọi người.

Trong trường hợp cần thêm thông tin, anh chị vui lòng liên hệ:

Ms. Trần Diệu Linh - Phòng Truyền thông Doanh nghiệp – Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam

Điện thoại: 0982 692 391/ Email: dieulinh.tran@cj.net


 

:
Xem thêm
Về đầu trang