CGV chiêu đãi các siêu phẩm điện ảnh hấp dẫn trong tháng 9 này

Ngày : 26/08/2020
THANTUONG - Mùa phim hè vừa qua đã để lại nhiều dư vị các khán giả yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ 7. Sắp tới đây, khán giả sẽ tiếp tục được chiêu đãi các siêu phẩm hấp dẫn trong tháng 9 này với nhiều thể loại phim từ hành động, hài hước, kinh dị cho tới các bộ phim hoạt hình dành cho cả gia đình.

Mô tả hình

GREENLAND: THẢM HỌA THIÊN THẠCH (11.09.2020) 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mở màn cho tháng 9, các bộ phim với đề tài giật gân sẽ mang tới những giây phút hồi hộp, lôi cuốn với cốt truyện “xoắn não”.  Tới từ nhà sản xuất đạo diễn Jordan Peele, bom tấn kinh dị  ANTEBELLUM: BẪY THỰC TẠI KINH HOÀNG (04.09.2020) đưa khán giả xuyên không về thời kỳ nội chiến Mỹ cùng nữ diễn viên ca sĩ Janelle Monáe. BẪY TRĂNG MÁU (18.09.2020) và DINH THỰ XÁC SỐNG (25.09.2020) là hai bữa tiệc kinh dị đầy hứa hẹn với ma sói và xác sống đang chờ đợi khán giả ra rạp. Mang màu sắc khoa học viễn tưởng, DỊ NHÂN BÓNG TỐI (25.09.2020) lại đề cập tới những cá nhân mang siêu năng lực sống xung quanh chúng ta.

Mô tả hình

 

Là sự kết hợp của các thể loại giật gân, phiêu lưu, hành động, GREENLAND: THẢM HỌA THIÊN THẠCH (11.09.2020) vẽ ra viễn cảnh thế giới đối mặt với tận thế từ thảm họa tự nhiên, mang theo mối nguy diệt vong cho toàn bộ nhân loại. Điên rồ, hài hước và ngập tràn trong âm nhạc, BILL & TED GIẢI CỨU THẾ GIỚI (18.09.2020)  đánh dấu sự trở lại được mong đợi của tài tử điển trai Keanu Reeves. Phim là câu chuyện về hai nhân vật Bill Preston và Ted Logan - cùng sứ mệnh sáng tác một ca khúc khiến cả thế giới đoàn kết.

Mô tả hình

 

Tiếp theo đó, cùng ra rạp vào ngày 11.09.2020 là hai bộ phim với nhiều cung bậc cảm xúc. BÀ TÔI LÀ CÔNG CHÚA chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả nhiều phút giây hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động. Trong lần quay trở lại màn ảnh lớn, nữ diễn viên kì cựu Na Moon Hee sẽ vào vai một cụ bà mắc bệnh Alzheimer nhưng luôn tưởng mình là một nàng công chúa trong phim hoạt hình. Không may bà lại chính là nhân chứng duy nhất trong vụ tai nạn xảy ra với cháu gái của mình. Những tình yêu ngọt ngào và kì diệu sẽ lại một lần nữa được tôn vinh trong bộ phim tình cảm, lãng mạn NÀNG TIÊN CÁ Ở PARIS, câu chuyện cổ tích hiện đại về một chàng trai đem lòng yêu nàng tiên cá anh tình cờ cứu được bên bờ sông Seine.

  

Mô tả hình

 

Các khán giả nhí và gia đình sẽ được gặp vô số bạn động vật đáng yêu trong cả hai bộ phim hoạt hình công chiếu trong tháng 9. TURU: GÀ TÂY MÊ QUẨY (11.09.2020) là hành trình phiêu lưu của cô gà mái Turu luôn khác biệt khi không đẻ được trứng nhưng lại có giọng hát đặc biệt truyền cảm. Phần hai của bộ phim hoạt hình từng được nhiều bạn nhỏ yêu mến BỐ TỚ LÀ CHÂN TO, GIA ĐÌNH CHÂN TO PHIÊU LƯU KÝ sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25.09.2020. Một lựa chọn khác không kém phần hấp dẫn là bộ phim  THE MAGIC KIDS (18.09.2020) xoay quanh cuộc phiêu lưu đặc biệt của ba bạn trẻ kì lạ Vlad - một ma cà rồng sợ máu, Wolf - một người sói bị dị ứng lông và Faye - một cô tiên có cánh nhưng mắc chứng sợ độ cao.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang