Ca sĩ Y Thanh khoe giọng hát nội lực trong đêm nhạc – ĐÔNG TÂY HỘI NGỘ

Ngày : 20/07/2020
THANTUONG - Y Thanh đã 1 lần nữa chứng minh cho khán giả sự chuyên nghiệp và đa năng của mình trong MINI LIVE SHOW 2020 – ĐÔNG TÂY HỘI NGỘ.

Ca sĩ Y Thanh được nhiều người biết đến là nghệ sĩ nhạc kịch quốc tế và giám khảo nhiều gameshow trên TV, do tiếp xúc 2 nền văn hoá đối lập đông tây từ nhỏ, anh đã đem lại cho khán giả một trải nghiệm thưởng thức âm nhạc phong phú trong một đêm nhạc duy nhất, kết nối văn hoá đông và tây thông qua các bài hát và dòng nhạc kịch, nhạc latin, và nhạc trẻ.


Y Thanh đã một lần nữa chứng minh cho khán giả sự chuyên nghiệp và đa năng của mình qua loạt bài hát kết nối vào nhau rất tinh tế dù là thể hiện qua phong cách lắng đọng với piano hay guitar hoặc với những bài hát hoà âm theo dạng như một dàn giao hưởng cộng với vũ đạo đẳng cấp và đẹp mắt, đều rất xuất sắc một cách bất ngờ.

Khán giả trầm trồ và thán phục thể lực cũng như nội lực hát live của Y Thanh quá tuyệt vời 26 bài hát có kỹ thuật cao và cùng một lúc thể hiện vũ đạo máu lửa với vũ đoàn. Thêm vào đó anh còn hát bốn ngôn ngữ Việt/Anh/Hoa/Tây Ban Nha rất chuẩn.

Ca sĩ khách mời thứ Nhất là Jorge Martinez đến từ Tây Ban Nha đã song ca Besame Mucho với Y Thanh và trình diễn 1 bài solo La Bomba sôi động.

Ca sĩ Ngọc Liên (Thuý Nga – Paris by Night) là ca sĩ khách mời thứ hai đã song ca với Y Thanh ca khúc Ước Gì và trình diễn hết mình với 2 ca khúc Kiếp Đam Mê và Chủ Nhật Tình Yêu.

Đinh Ứng Phi Trường là khách mời thứ ba chọn song ca Đồng Thoại với Y Thanh và đã trình diễn theo đúng phong cách của mình với 2 ca khúc Hãy cho tôi được yêu em và Xin đừng hỏi tại sao.

Không gian của địa điểm năm nay là Mona Lisa vẫn không đủ sức chứa cho số lượng khán giả của Y Thanh.  Một số khán giả đã phải ra về vì chưa kịp đặt bàn trong tiếc nuối.

 

Y Thanh đã thổ lộ trong đêm nhạc là đang có một sản phẩm âm nhạc kết hợp với Jorge Martinez sắp phát hành.  

:
Xem thêm
Về đầu trang