3 Lý do nên xem “Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4” trên VieON

Ngày : 11/08/2021
THANTUONG - 3 điều đáng mong đợi nhất của “Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4” – Nơi tinh hoa Street Dance châu Á hội tụ.

Mô tả hình

 

Đây Chính Là Nhảy Đường Phố (Street Dance of China) – chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Trung Quốc, chuẩn bị trở lại với mùa 4 và độc quyền phát sóng và chiếu cùng giờ với Trung Quốc trên siêu ứng dụng giải trí VieON. Đây là show tuyển chọn bộ môn nhảy đường phố (Street Dance) gồm có 4 huấn luyện viên minh tinh và những dancer chuyên nghiệp. Thông qua nhiều vòng thi đấu gay cấn, đầy sáng tạo cuối cùng sẽ lựa chọn ra một team “street dance” xuất sắc nhất. Hứa hẹn sẽ mang tới những điều hấp dẫn, vậy đâu là điều đáng mong đợi nhất của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4?

Món ăn lạ miệng cho đời sống giải trí khi Việt Nam có ít show về nhảy hiện đại

Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 sẽ được phát sóng độc quyền trên ứng dụng VieON vào lúc 23h tối thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày14/08. Như các bạn đã biết, cuối tuần là thời điểm thích hợp để mọi người nghỉ ngơi thư giãn. Với nhiều nhân tố bí ẩn và hấp dẫn không kém ba mùa đầu, sự phổ biến của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 sẽ được kỳ vọng cao.

Các đội trưởng của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 sẽ thay đổi theo từng mùa. Ngoài màn tái xuất của ba đội trưởng từng gây sốt trước đó như Hàn Canh, Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng, mùa 4 đã xác nhận sự tham gia của “thiên tài âm nhạc” Lưu Hiến Hoa (Henry Lau). Bốn nhân vật này đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, từng hoạt động tại Hàn Quốc. Vì vậy, họ hội tụ được cả tinh hoa văn hoa nghệ thuật giữa hai quốc gia với tài năng vượt trội. Do đó, sự háo hức của khán giả dành cho chương trình sẽ càng tăng lên khi chúng ta đã biết dàn huấn luyện viên đỉnh được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng”.

Mô tả hình

 

Liệu Vương Nhất Bác có đối đấu với Trương Nghệ Hưng?

Trong số bốn đội trưởng, Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng chắc chắn là những người dẫn đầu về rating của chương trình, điều này đã chứng tỏ được ở mùa 3. Mỹ nam sinh năm 1997 đã trở thành minh tinh số 1 làng giải trí Hoa ngữ sau khi xuất hiện trong phim Trần Tình Lệnh. Hiện tại, anh đang sở hữu lượng fan khủng và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn châu Á trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, vị thế của Trương Nghệ Hưng trong giới giải trí cũng không phải dạng vừa. Là thành viên người Trung duy nhất còn hoạt động trong nhóm nhạc Kpop đình đám EXO, tên tuổi của Trương Nghệ Hưng được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Bởi vì họ đều là những ngôi sao “ngang tài ngang sức” và có sức ảnh hưởng lớn, Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 4 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn nhất trong lịch sử chương trình.

Hàn Canh dày dặn kinh nghiệm, Lưu Hiến Hoa – nhân tố mới chưa được giải mã

Về phần Hàn Canh, anh được đông đảo khán giả yêu mến khi ra mắt trong nhóm nhạc Hoàng Kim – Super Junior vào năm 2005. Sau 4 năm quảng bá tại Hàn, nam ngôi sao quyết định rời nhóm để trở về quê nhà tập trung vào sự nghiệp solo. Không chỉ chiếm trọn trái tim phái nữ với vẻ ngoài điển trai, Hàn Canh còn gầy dựng được tiếng vang với tài năng ca hát, nhảy, diễn viên và người mẫu. Với 16 năm hoạt động nghệ thuật và kinh nghiệm tham gia vào mùa đầu của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố, Hàn Canh chắn chắn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng.

Sau khi được công bố là đội trưởng tiếp thứ ba góp mặt trong chương trình Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 3, cái tên Lưu Hiến Hoa lập tức xuất hiện trên hot search ở Weibo. Vào năm 2008, Lưu Hiến Hoa ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhỏ Super Junior-M. Là nghệ sĩ hải ngoại, song Lưu Hiến Hoa vẫn chiếm được tình cảm của khán giả xứ Kim Chi và được mệnh danh “thiên tài âm nhạc”. Không chỉ xuất sắc ở lĩnh vực ca hát, nam ca sĩ còn thành thạo biểu diễn các nhạc cụ như Violin, Piano và Keyboards. Giờ đây, anh tiếp tục thử sức với một chương trình dành riêng cho nhảy hiện đại. Qua đó, tài năng thiên bẩm của Lưu Hiến Hoa được dự đoán sẽ một lần nữa được phát huy vượt trội.

Trên thực tế, sự trở lại của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 khiến phần lớn khán giả hâm mộ vô cùng hào hứng. Trong thời gian gần đây, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các chương trình tạp kỹ trực tuyến có xu hướng chậm lại, hoặc bị hủy, không đáp ứng được với nhu cầu giải trí tại gia của người dân. Nhưng sự trở lại của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 sẽ giúp cho khán giả Việt Nam có thêm một món ăn tinh thần đặc sắc trong thời gian giãn cách xã hội.  

Chủ đề nhảy đường phố hấp dẫn

Khi ngay mùa đầu của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố được phát sóng, nhiều khán giả được truyền lửa và bắt đầu học “street dance”, nó trở thành một trào lưu rộ lên mạnh mẽ trong giới trẻ. Khi mùa 4 chuẩn bị được “trình làng”, khán giả có thể thưởng thức những màn vũ đạo “có một không hai”.

Với thí sinh của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố, ai có trình độ street dance cao hơn thì việc trình diễn và cách làm chủ sân khấu sẽ nói lên tất cả. Không cần xét về ngoại hình hay quốc tịch, chương trình tạp kỹ cạnh tranh này duy chỉ tập trung vào sức mạnh, kỹ năng và năng lực của người tham gia.

Từ phần thi cá nhân đến phần thi đồng đội, trong khi các thí sinh củng cố kỹ năng nhảy của mình, họ còn phải biết cách phối hợp nhịp nhàng với đồng đội. Cho đến thời điểm hiện tại, Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 đã chuẩn bị “món ăn tinh thần” đầy màu sắc cho khán giả hâm mộ. Do đó, mùa 4 chắc chắn là một chương trình rất đáng được mong đợi trong tháng Tám này. Ngoài ra trong phần này được hé lộ sẽ có sự tham gia của các vũ công quốc tế đến từ nhiều nơi khắp châu Á, đặc biệt còn có sự góp mặt của thí sinh đến từ Việt Nam. Hãy đón xem để cổ vũ cho thí sinh Việt Nam nhé.  

Tóm lại, bất kể có bốn đội trưởng nổi tiếng và được yêu thích trong chương trình tạp kỹ hay không, chỉ cần dựa vào chủ đề chương trình, Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4, đã giành được sự ưu ái của mọi người rồi. Không thể phủ nhận rằng bốn đội trưởng thực sự có thể làm tăng độ nổi tiếng của chương trình, nhưng cho dù chương trình có tuyệt vời hay không thì sự ăn ý giữa người chơi và người hướng dẫn mới là trọng tâm. Đón xem tập đầu tiên của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 23h ngày 14/08 tại đây!

 

:
Xem thêm
Về đầu trang