Vĩnh Thụy chăm sóc Phương Oanh ở sự kiện

Ngày : 30/05/2022
THANTUONG - Tối 2/5, Vĩnh Thụy và Phương Oanh cùng xuất hiện tại một bữa tiệc mừng nam siêu mẫu trở thành đại sứ thương hiệu của một nhãn hiệu thời trang nam tại TP HCM.

Mô tả hình

Nam siêu mẫu lịch lãm, sang trọng với bộ vest kẻ còn nữ diễn viên thướt tha trong bộ váy đuôi cá màu trắng của nhà thiết kế Hà Bùi. Khi xuống cầu thang, Vĩnh Thụy tỏ ra galant khi cẩn thận dìu bước Phương Oanh để cô thoải mái di chuyển với bộ váy dài quét đất. 

Phương Oanh và Vĩnh Thụy hợp tác lần đầu khi quay TVC chung cách đây hơn một tuần. Hai người vào vai vợ chồng, có nhiều cảnh tình tứ, khóa môi ngọt ngào. Để có những thước phim lung linh như vậy, cả hai phải làm việc hết công suất trong nhiều ngày. Ấn tượng tốt đẹp về nhau cùng sự chuyên nghiệp trong công việc giúp họ kết hợp ăn ý.

Mô tả hình

Vĩnh Thụy cho biết anh ấn tượng với khả năng diễn xuất, tạo cảm hứng cho bạn diễn của Phương Oanh. Nhờ vậy, những cảnh tình tứ của họ diễn ra suôn sẻ, không phải làm đi làm lại nhiều lần. Sự thân thiện, vui tính của cô cũng khiến không khí trường quay trở nên thoải mái, vui vẻ dù phải chạy tiến độ. 

Mô tả hình

Phương Oanh thì nói cô không biết nhiều về Vĩnh Thụy trước đó nhưng khi làm việc chung, cô có thiện cảm bởi sự lịch lãm, ga-lăng. Sự chừng mực với bạn diễn khác giới của anh càng làm cô thêm tôn trọng. Đó cũng là lý do cô đồng ý xuất hiện tại bữa tiệc chúc mừng anh là đại sứ thương hiệu đồ vest. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Khi những hình ảnh tình tứ của Vĩnh Thụy - Phương Oanh trong TVC được công bố và trở nên gây sốt, cả hai có chút ngượng ngùng. Vì không muốn bị hiểu lầm, họ bớt tương tác trước ống kính truyền thông. 

Dự tiệc cùng Phương Oanh - Vĩnh Thụy còn có vợ chồng doanh nhân Hà Bùi - Khánh Phạm, chủ thương hiệu đồ vest do nam siêu mẫu làm đại sứ. Hai doanh nhân đánh giá cao sự chuyên nghiệp, hình ảnh đẹp, sự kết hợp ăn ý của Phương Oanh và Vĩnh Thụy khi làm việc chung. 

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu trước khi bén duyên với truyền hình. Sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh bắt đầu bằng vai chính trong phim Hoa bay nhưng có giai đoạn tạm nghỉ để đi du học, vun vén cho cuộc sống riêng. Vài năm gần đây, cô trở lại và liên tiếp gây ấn tượng bởi các phim: Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân. 

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, bắt đầu làm mẫu từ năm 16-17 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện, anh luôn ở vị trí veddette của các show thời trang. Vĩnh Thụy thường được khán giả đặt cho các biệt danh như "soái ca", "nam thần", "mỹ nam" vì có ngoại hình nổi bật với gương mặt điển trai và vóc dáng hoàn hảo. Gần đây, anh tích cực lấn sân lĩnh vực NFT bên cạnh hoạt động showbiz. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang