Truyền thông quốc tế toàn Châu Á lăng xê phim Bóng Đè

Ngày : 04/04/2022
THANTUONG - Những ngày vừa qua, bộ phim điện ảnh Bóng Đè đang là tác phẩm nhận được đông đảo sự chú ý của công chúng, đặc biệt là tín đồ yêu thích phim kinh dị.

 

Được cầm trịch bởi đạo diễn “triệu đô” Lê Văn Kiệt và có nội dung độc đáo, mới lạ, bộ phim là tác phẩm đầu tiên tại Việt Nam khai thác về hiện tượng tâm linh bóng đè. Toàn bộ tác phẩm xoay quanh cuộc sống của người đàn ông góa vợ (Quang Tuấn) cùng 2 cô con gái nhỏ (Lâm Thanh Mỹ - Mai Cát Vi) trong lúc chuyển về sinh sống tại 1 ngôi nhà cổ ở vùng quê hẻo lánh. Cũng chính từ thời điểm này, cuộc sống của họ bắt đầu nảy sinh những biến số và những hiện tượng tâm linh, kỳ quái cũng dần dần hiện hữu trong giấc ngủ của các nhân vật chính. 


Bóng Đè nhận được lời khen từ các tín đồ phim kinh dị nhờ kịch bản ấn tượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bóng Đè đang được phát hành song song tại Việt Nam và 2 quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á đó là Singapore và Malaysia. Điều này khiến cho giới truyền thông quốc tế khó lòng bỏ qua việc bình phẩm 1 bộ phim đặc sắc như vậy. 


Một TikToker nước ngoài dành nhiều lời khen cho bộ phim Bóng Đè.

Tờ báo quốc tế Screendaily nhận xét về Bóng Đè.

Theo tờ Screendaily, hiện tại bản quyền của bộ phim Bóng Đè đang được nhiều quốc gia mua lại bao gồm Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia. Bên cạnh đó, việc đàm phán đang diễn ra tại một số nước như Indonesia, Philippines, Myanmar, Australia và New Zealand.


Bóng Đè hiện đang được phát hành tại Singapore và Malaysia song song với Việt Nam.

 

Ông Nelson Mok, giám đốc tài chính của Endeavor Content cũng nhận xét: “Trong khi khán giả quốc tế còn tương đối xa lạ với điện ảnh Việt Nam thì những khách hàng của chúng tôi rất ấn tượng với phong cách kể chuyện bằng hình ảnh và chất lượng sản xuất cao của đạo diễn Lê Văn Kiệt”.

 

Hiện tại, Bóng Đè đang được công chiếu tại các rạp trên khắp cả nước. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang