Trấn Thành – Hari Won đến mừng Tuấn Trần ra Web drama “Xin chào papa”

Ngày : 30/06/2020
THANTUONG - Chiều 29/6, Tuấn Trần và ê-kíp tổ chức buổi ra mắt web drama “Xin chào papa” tại TP.HCM. Ngoài dàn diễn viên trong phim, sự kiện còn có sự góp mặt các nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè của anh trong giới giải trí.

“Xin chào papa” là web drama mới nhất của diễn viên Tuấn Trần trong năm 2020. Dự án được nam diễn viên ấp ủ trong hơn nửa năm và chính thức bấm máy vào trung tuần tháng 5 vừa qua – ngay sau khi lệnh giãn cách xã hội được gỡ bỏ. Phim với độ dài 5 tập, thuộc thể loại tình cảm, hài, đề cao tình cha con.

 

 

 

 

Trong phim, Tuấn Trần vào vai một gã thanh niên tên Hoàng cục mịch, ngông nghênh là chủ một quán bar nhỏ ven sông. Cuộc sống của Hoàng bị đảo lộn khi vướng vào hoàn cảnh trớ trêu: trở thành người bố “bất đắc dĩ” của một bé gái (Ngân Chi đóng) bị bỏ rơi. Từ những mâu thuẫn, xung đột ban đầu, anh buộc chấp nhận hoàn cảnh và thích nghi với vai trò mới. Mặt khác, việc này cũng khiến 2 bố con Hoàng và những người liên quan cũng rơi vào tầm ngắm của một băng nhóm giang hồ...

 

 

Tuấn Trần và Khánh Vân mất 4 tiếng để quay cảnh hôn trong phim.

 

Khác với hình tượng nam thần Hàn Quốc quen thuộc, Tuấn Trần trong dự án mới trở nên trưởng thành, phong trần. Nam diễn viên lần đầu để râu, tóc dài và ăn mặc bụi bặm của gã đàn ông phớt đời. Đây cũng là hình ảnh anh hướng đến trên bước đường chinh phục ước mơ trở thành ngôi sao hành động, với những pha đánh đấm, rượt đuổi mạo hiểm...

 

 

MC Trần Thành đến từ sớm để chúc mừng đàn em thân thiết.

 

Bên cạnh diễn xuất, Tuấn Trần giữ vai trò sản xuất, điều phối ê-kíp. Thực hiện web drama về tình cảm gia đình, nam diễn viên cho biết đề tài này không mới nhưng anh đã cố gắng cùng các cộng sự mang đến câu chuyện khác biệt. Tuấn Trần cũng nhìn nhận rõ bản thân còn là “lính mới” – chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như phải đối diện với nhiều khó khăn.

 

“Tôi không so sánh sản phẩm của mình với người khác nhưng với tác phẩm trước của bản thân bắt buộc tôi phải làm tốt hơn. Với dự án này, tôi đặt nhiều niềm tin mang đến cho khán giả mạch cảm xúc nhẹ nhàng lẫn những giọt nước mắt sau khi xem”, anh nói.

 

 

Sau 2 dự án thành công trước đó là “21 ngày yêu em” và “Thần chết tập sự”, Tuấn Trần nhận được sự đánh giá cao và kỳ vọng từ khán giả với dự án thứ ba. Đây là tác phẩm tốn nhiều thời gian và công sức nhất của nam diễn viên tính đến thời điểm hiện tại.

 

 

Dàn sao trong phim.

 

Không ít ý kiến cho rằng làm web drama ở thời buổi hiện tại đồng nghĩa phim miễn phí, thu về lợi nhuận rất thấp. Việc có đến 3 dự án thuộc thể loại này rõ ràng là một con số đáng nể với sự nghiệp một diễn viên diễn viên trẻ như Tuấn Trần.

 

Tuấn Trần thừa nhận cả 3 dự án anh đầu tư nhiều về tiền bạc và tâm sức và cho đến nay vẫn chưa thể lấy lại vốn. Tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng mục đích làm nghề của anh không phải hướng đến tiền bạc mà là tạo ra một giá trị cho riêng mình.

 

 

HariWon cũng có mặt.

 

“Tôi đã xác định ngay từ đầu rằng nếu làm webdrama thì chắc chắn sẽ không có tiền và thứ tôi cần là tạo ra một giá trị nào đó cho riêng mình. Thậm chí khi bắt tay vào làm phim tôi còn sẵn sàng sẽ bán hết mọi thứ để có tiền đầu tư.

 

Tuy nhiên, tôi nghĩ cái nhiều nhất mình nhận được là sự ghi nhận của khán giả và những người làm nghề. Từ những sự nỗ lực và uy tín ấy giúp tôi tạo nên giá trị cho cái tên Tuấn Trần. Từ đó tôi có thể được mời đóng quảng cáo, phim điện ảnh và dùng số tiền kiếm được tái đầu tư cho những dự án tiếp theo”, nam diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ.

 

 

Trong “Xin chào papa” Tuấn Trần lần đầu diễn cặp với Khánh Vân và bé Ngân Chi. Cả 2 sẽ là bạn diễn nữ, gắn bó với tuyến nhân vật của anh trong suốt tác

phẩm. Nam diễn viên xây dựng bối cảnh tại một xóm dân cư, nhằm tạo sự tương tác cho các nhân vật trong phim. Ngoài Tuấn Trần và 2 diễn viên nữ, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Phi Phụng, Anh Đức, Phát La, Susu, Ngọc Hoa...

 

“Xin chào papa” chính thức phát hành từ 20h ngày 29/6 trên kênh youtube của Tuấn Trần. Qua mỗi câu chuyện trong các tập phim, người xem sẽ hiểu rõ hơn về giá trị tình yêu, tình thân và tình người, để từ đó thêm yêu và trân trọng cuộc sống.

 

Với sự đầu tư công sức, thời gian và kinh tế, nam diễn viên kỳ vọng khán giả có thể đón nhận sản phẩm mới nhất của mình một cách tích cực như một động lực cho ê-kíp với những dự án kế tiếp trong năm.

 

 

 

Vốn thân thiết và dành nhiều tình cảm quý mến cho Tuấn Trần, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won có mặt tại sự kiện ủng hộ tinh thần đàn em. Cặp đôi diện trang phục giản dị song vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

 

Trấn Thành chia sẻ, anh quan sát Tuấn Trần từ những ngày đầu mới vào nghề. Nam nghệ sĩ dành nhiều tình cảm cho người em vì sự nghiêm túc, yêu nghề và nỗ lực hết mình trong công việc.

 

“Dự án lần này khiến tôi cảm nhận Tuấn Trần đã có bước phát triển rõ rệt trong nghề nghiệp. Xem tập phim web drama nhưng tôi cảm giác mình như đang coi phim rạp bởi mọi thứ chỉn chu, từ kịch bản - nhân vật, nhạc đều khá tốt... Hy vọng tất cả những điều này sẽ được khán giả đón nhận”, anh nói.

 

 

Trấn Thành cũng bày tỏ sự khâm phục cho Tuấn Trần bởi sự nỗ lực và lòng kiên trì của anh với nghề nghiệp. Nam nghệ sĩ nhận định giữa thị trường web drama luôn đòi hỏi sự góp mặt của nhiều ngôi sao và tiến độ gấp rút, hướng đi của Tuấn Trần khác biệt và xứng đáng được ghi nhận: “Phim này các diễn viên đều trẻ, không có ngôi sao nào để câu kéo khách. Ngược lại, Tuấn Trần muốn người xem quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Điều này khiến tôi tin tưởng dàn diễn viên và ê-kíp sẽ được nhiều người yêu thương sau dự án”.

 

Trong khi đó, Hari Won – bà xã Trấn Thành nói cô luôn dành sự “bất ngờ”, “ngạc nhiên” trước những gì Tuấn Trần làm được. Cô gửi lời chúc đến đàn em tiếp tục đạt được thành tích, sự yêu thương của khán giả qua dự án lần này.

 

Tuấn Trần sau đó đã gửi lời cảm ơn đến vợ chồng Trấn Thành. Nam diễn viên cho biết anh luôn xem Trấn Thành là đàn anh trong nghề để học hỏi, tiếp thu ý kiến. Thế nên khi nghe người anh dành nhiều lời khen, anh cảm giác như mình vừa đạt được một thành tựu khá lớn lao.

 

Trước câu hỏi cho rằng tại sao không mời Trấn Thành và Hari cùng tham gia vào dự án lần này? Nam diễn viên cùng quản lý của mình cho rằng họ luôn ấp ủ điều này. Tuy nhiên, mọi thứ còn phải đợi thời gian.

 

Tuấn Trần hiện đang chờ đợi một dự án đặc biệt, thể hiện rõ mọi thứ để từ đó có thể tự tin ngỏ lời mời đến 2 vợ chồng đàn anh. “Chúng tôi muốn mọi thứ phải thực sự chín mùi. Bản thân Tuấn Trần cũng phải thể hiện rõ năng lực nghề nghiệp. Chính vì thế ê-kíp quyết định dành cơ hội đặc biệt này trong tương lai không xa”, quản lý Tuấn Trần phát biểu.

 

Trong phim, Tuấn Trần lần đầu hợp tác với Khánh Vân – diễn viên nổi tiếng với vai Trà Long trong “Mắt biếc”. Cặp đôi trong phim đóng vai tình nhân, có nhiều cảnh tình cảm gây thích thú trong các tập phim.

 

Khánh Vân tâm sự cô nhận lời mời từ Tuấn Trần ngay sau khi đọc kịch bản bởi nhận thấy nhân vật phù hợp với tính cách, độ tuổi của mình. Trên phim trường, cặp đôi ban đầu có phần ngại ngùng nhưng sau đó dần thích nghi và bắt nhịp nhanh chóng.

 

Nói về cảnh hôn giữa cả 2, Khánh Vân bật mí đây cũng là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cô. Vì run và hồi hộp, cặp đôi mất 4 tiếng mới hoàn thành cảnh quay trong sự thở phào nhẹ nhõm của ê-kíp. “May mắn là chúng tôi đã hoàn thành khá tốt. Anh Tuấn Trần đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong những ngày quay. Tôi tin đây chắc chắn là một kỷ niệm đẹp trong nghề nghiệp của mình”, Khánh Vân nói.

 

Thực hiện 3 web drama chỉ trong vòng một năm, Tuấn Trần nhận được sự nể phục và đánh giá cao từ giới chuyên môn. Nam diễn viên tâm niệm mỗi sản phẩm mới làm ra thì đều phải tốt hơn cái trước đó. Cũng vì thế, anh muốn dành những gì bản thân có ở thời điểm hiện tại để dốc sức thực hiện sản phẩm – như một cách tri ân nghề nghiệp và thỏa mãn nghệ sĩ tính của mình.

 

“Tôi muốn qua mỗi dự án của mình, người ta có thể chê hay ghét Tuấn Trần nhưng không thể nói rằng tôi làm hời hợt hay thiếu nghiêm túc. Hơn nữa, mỗi diễn viên sẽ có một điểm rơi nhất định. Cơ hội với vai diễn để đời chắc chắn sẽ tới. Quan trọng để bước tới lúc đó tôi cần có sự chuẩn bị thật tốt cho bản thân mình, đó mới là điều quan trọng nhất”.

:
Xem thêm
Về đầu trang